Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Monday, April 25, 2011

My Seminary Series (Part 5, Kuya Romeo)


Kamukha ni Kuya Romeo.

==============================================

Kahit na malayo ang agwat ng height namin ni Kuya Romeo ay abot na abot namin ang labi ng isa't isa. Pero ramdam ko rin na di niya masyadong gusto ang makipaghalikan kaya agad ay tinutulak niya ang ulo ko pababa. Alam ko gusto na niya dun sa may ari niya pero ayoko ng ganun. Kung matitikman kita dapat buong katawan mo titikman ko.

Binaba ko ang halik ko sa leeg niya. Siguro nakikiliti siya kaya ay agad niyang diniin ang ulo ko dun sa leeg niya at dahil matangkad siya kesa sa akin ay napapatingkayad ako. Hinawakan ko ang kamay niya para luwagan ang pagkakahawak sa ulo ko.

Iyon naman ang siya niyang ginawa. Malaya na akong nakakagalaw. Binaba ko agad iyon sa matipuno niyang dibdib na dahil sa pagiging moreno nito ay lalong nagdagdag ng pagnanasa ko sa kanya. Ang mga utong at dibdib niya ay parang kay Kuya Gilbert at dahil sa namimiss ko rin iyon ay kay Kuya Romeo ko iyon ibinuhos. Halos higupin ko ang mga utong at dibdib niya. Napapahawak siya sa magkabilang dingding ng cubicle at buong laya niyang pinakain ang katawan niya sa akin.

Dahil sa nakadipa medyo ang puwesto niya ay dinilaan ko ang gilid ng katawan niya. Kahit nakikiliti na siya ay di niya ako pinigilan. Nakakabaliw ang pwesto niyang hubo't hubad na nakadipa sa harap ko. Angganda pa ng tubo ng malalago nang bulbol sa kilikili niya. Di ko pinalampas iyon. Mula sa tagiliran niya ay giniya ko ang dila ko paakyat sa kili-kili niya. Kahit na mayabong na ito at medyo pumapasok sa ilong ko ay wala akong pakialam. Dinilaan ko ang kilikili niya. Mas lalo siyang nalibugan at tinaas niya ang mga braso niya at nilagay sa likod ng ulo niya saka siya gumalaw at sumandal sa dingding.

Tuluyan na itong nagpapaubaya. Gustong-gusto niya na kainin ko ang buong katawan niya. Paminsan-minsan naman ay tinataas ko ang halik ko at dinidilaan at mahihinang kagat ang ginagawa ko sa mga matitipuno na niyang mga braso.

"Unnng... Gel, sige lang." mahinang-mahina niyang utos. Ayaw niyang malaman ng mga nasa kabilang cubicle ang ginagawa namin.

Nang magsawa na ako sa kilikili at braso niya ay bumaba na ako sa tiyan niya. Hinawakan ko ang magkabilang baywang niya at saka ko dinilaan ang makinis niyang tiyan. Pinaikot-ikot ko pa ang dila ko doon. Sumasabay ang katawan niya sa ginagawa kong pagdila.

Maya-maya pa ay di na ako nakatiis at binaba ko pa ang dila ko. Inikutan ko ang ari niya. Dinilaan ko muna ang bandang bulbol niya pababasa magkabilang singit. Sinimsim ko ang magkabilaang singit. Nagpapaubaya pa rin siya. Tinaas niya ang paa niya at sinampa sa gripo kaya mas nadilaan ko ang kanang singit niya. Halos ibaon niya ang ulo ko sa singit niya. Kahit di na ako halos makahinga ay sinimsim ko talaga iyon. Halos mabaliw baliw na siya. Di na siya makatingin sa akin sa sarap ng ginagawa ko.

Imbes na sa ari niya ay binaba ko pa ang ulo ko papunta sa bayag niya. Hinawakan ko lang ang tigas na tigas na niyang ari at dinilaan ang namimintog na niyang bayag. Kinain ko iyon at marahang kinagat-kagat.

"Mmmmm...." mga tanging tunog na naririnig ko sa kanya.

Nagulat talaga siya nang binaba ko pa ang dila ko at pumailalim sa kanya at dinilaan ko ang butas ng puwet niya.

"Shit!" di niya mapigilang sumigaw.

Agad akong natigilan dahil alam kong rinig yun sa labas.

"Nalaglag ang sabon ko." malakas niyang sabi. Kumindat pa iyon sa akin. Napangiti na lang ako.

Hinawakan niya ang magkabilaan ng ulo ko at giniya papalapit sa titi niya. Kanina pa nakatutok sa akin ang malaki at moreno niyang ari. Ang ganda ng kulay ng ari niya, morenong moreno. Di na ako nagpatumpik-tumpik at sinubo ko na iyon.

"Mmmmm..." mahina kong sabi nang unti-unting pumapasok sa bibig ko ang malaking ari ni Kuya Romeo.

Dahan-dahan ko rin iyong isinubo at niluluwa. Iyon muna ang ginawa ko sa umpisa. Hanggang sa binilisan ko na iyon. Hinawakan ko ang magkabilang balakang niya at saka ko nilabas-masok ang ari niya sa bibig ko. Hinawakan din niya ang magkabilang ulo ko at siya naman ang kumantot sa bibig ko. Pinabayaan ko siya sa ginawa niya. Kahit halos mabulunan ako ay di ako kumontra.

Maya-maya ay nararamdaman ko na tumigas ang magkabilang hita niya at nanginginig nginig pa ito. Napapaangat pa ang paa nito. Binunot niya sa bibig ko ang titi niya at mabilis na nagjakol sa harap ng mukha ko. Pikit-mata siyang nagpapaligaya sa sarili. Dinilaan ko na lang ang bayag niya.

"Unggg... Malapit na ako." mahina niyang sabi sa akin.

Mabilis ang pagtaas-baba ng kamay niya sa ari niya. Hanggang sa biglaang pumulandit sa mukha ko ang mainit niyang tamod. Sumakto iyon sa mata ko. Mainit talaga iyon. Hinayaan ko na lang na sunod-sunod na pumutok sa mukha ko ang tamod niya. Hanggang sa tumigil na rin siya.

Saka lang siya tumigil sa pagjakol ng titi niya at sumandal sa dingding. Ako naman ay tumutok sa shower at hinayaang hugasan nito ang tamod sa mukha ko.

Niyakap ako ni Kuya Romeo mula sa likod at hinalikan sa batok.

"Salamat ha. Ilang araw na akong libog na libog e. Sawa na ako sa kamay e. Gusto ko talaga bibig o puke." mahinang bulong nito.

Di ako sumagot. Pagod ako.

"Pwede pa ba natin ulitin ito?" mahinang sagot niya na ang bibig ay nasa tenga ko. Halatang sineseduce ako.

"Hmmm. Sige okay sa akin iyon basta walang makakaalam nito ha?" saka ko siya hinarap.

"Thanks naman." Saka ako niyakap ng mahigpit.

Sinabon niya ang katawan ko at mabilis kaming nagbanlaw. Nagulat kami ng wala na palang ibang tao sa banyo kundi kami.

Pagkabalik namin sa kuwarto ay kanina pa pala naghihintay ang tatlong kasama namin.

"Hay salamat naman at andito na kayo. Akala namin nalunod na kayo sa shower." si Kuya Joseph halatang inis na.

Mabilis na pumunta kami sa sarili naming aparador. Agad din kaming nagbihis.

Pagkatapos naming magbihis ay sabay-sabay na naman kaming lumabas ng kuwarto at pumunta sa reflectory. Mabuti na lang at di pa nagsisimula ang almusal namin.

Iba ang pagkain ngayon kasi nung nakaraang gabi ay kasama kami sa table ni Father Ric. Kaya ngayon ay kailangan ko ring kumuha sa buffet kagaya ng ibang seminarista.

Mabuti na lang at sa apat na kasama ko ay parang nagkaroon ako ng mga bagong kaibigan. Kahit medyo seryoso ang iba sa kanila ay mas naging at home ako.

"Siyangapala. Bukas pala ay darating na ang isang kasama natin sa kuwarto." biglang sabi ni Kuya Joseph.

"Hmmm. Sana maging kaibigan din natin siya." agad na sabad ni Hikes.

Si Jason naman ay tahimik lang na nakamasid sa amin pero mas palagi ko siyang nakikitang nakatitig sa akin. At kapag nahuhuli ko siya ay ngumingiti lang siya.

Pagkatapos naming kumain ay gaya ng nakita ko kagabi ay kanya-kanya kami ng hugas ng mga pinagkainan namin.

Nang pabalik na kami sa kuwarto ay inakbayan ako ni Kuya Romeo at pasimpleng bumulong.

"Mamaya uli ha?"

=================================================


Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow.'

For suggestions or comments, please feel free to message me at 09213450145 or 09266862505. Thank you.

1 comment: