Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Friday, April 1, 2011

My Provincial Series (Part 2, Jorey)

Characters:

Glenn, pinsan ko. Cute. Pinakamaliit sa tatlong pinsan ko. Pinakamaputi.
Ivan, malayong Tito ko pero gusto niya daw tawagin ko siyang pinsan. Pinakaguwapo at pinakamasayahin
Jorey, pinakatandang pinsan ko. Pinakamalaki sa amin. Moreno, masungit at pinakamaganda ang katawan.

=================================

Nanigas ang buong katawan ko. Of all times ba naman and of all people, bakit sa dinami-dami nang makikita kong nakahubad at nagmamasterbate ay ito pang bwisit na pinsan ko ang nakita ko.

Matagal din akong nakatingin sa kanya sa ganoong posisyon. Alam ko nakanganga pa yata ako nung makita ko siya sa ganoong pwesto. Taas baba ang tingin ko. Sa mukha niya, pilit na tinitingnan kung siya ba talaga ang andun. Sa titi niya, tinitingnan kung tama ba ang nakikita ko.

Doon ko lang nalaman na maganda talaga ang kabuuan ng katawan niya. Sa edad niyang alam kong wala pang 17 yata ay halos mamilog na ang mga pandesal sa tiyan niya. Ang braso niya na akala mo e bato at dahil nga nagmamasterbate siya pansin ko rin ang malalaking ugat sa braso niya. Ang umbok ng dibdib niya ay tama lang sa gulang niya at ang kanyang morenong balat ay pantay na pantay kahit sa singit. Ang buhok niya sa taas ng ari niya ay di pa gaano karami pero ang mas nakakapagpanigas ng katawan ko ay ang laki, hugis at kulay ng titi niya. Pantay na pantay iyon, diretsong diretso at may katabaan.

Sa ilang segundo kong nakatulala sa ganoong puwesto ay halos mamemorya ko na ang katawan niya. Saka lang ako bumalik sa katinuan.

"I'm sorry." Pagpapaumanhin ko. Yumuko sabay isinara ang pinto.

"Pakilock naman sana." dugtong ko pa.

Hinintay ko na lang na matapos siya sa ginagawa niya. Habang naghihintay ako sa labas ng banyo ay halos himatayin ako sa kaba. Di ko alam kung sa kaba o pagnanasa. Kakaiba ang itsura niya sa ganoong posisyon. Parang nakakapanghina ng tuhod. Iniisip ko rin. Ano kaya ang iniisip nito ngayon.

Naalala ko mali pala ang ginawa ko. Kasi yumuko ako nang makita ko siya sa ganoong puwesto. Ibig sabihin naiilang ako na makakita ng lalaking nakahubad.

Lagot! Naisip ko. Mabubuko pa yata ako nito.

Mga sampung minuto pa ang nakalilipas nang bumukas din ang pinto. Nagkasalubong ang aming mga mata. Walang may ganang magsalita o manguna. Pero sa aming dalawa ako yata ang mas nahihiya.

Papasok na sana ako pero di pa siya tuminag sa pagkakatayo sa pinto. Mas malaki siya sa akin kaya kailangan ko pang tumingala sa kanya para makita ko ang mukha niya.

"Kuya, padaan naman po." pakiusap ko sa kanya.

"Ayoko." sabi nito.

"Kuya, maliligo po ako e. Please naman." nahihiya ako kaya yumuko uli ako. Mali na naman.

"Mag-sorry ka muna." utos pa nito.

"Sorry saan? Dahil nakita kitang ginagawa iyon?" tanong ko.

"Hindi iyon." parang nakatawang sabi nito kaya napaangat uli ang mukha ko. Nakangiti nga siya.

"E para saan po ba?" gulo kong tanong.

"Di ba tinawag mo akong supot kanina?" pagppapatuloy nito.

"Opo. Sorry na." nasabi ko na lang.

"Di naman ako supot di ba? Di ba nakita mo?" pilyo nitong tanong.

Di ako makasagot.

"Inggit ka no? Malaki kasi sakin." biro pa nito. Saka sinunggaban yung nasa harapan ko. Tumawa ito ng malakas.

"E ikaw nga dapat tawanan e." biro pa niya. "... di ka pa nga pala tinitigasan no?" sabay tawa pa ng malakas.

Nahiya ako kaya bigla ko siyang tinulak. Nakapasok tuloy ako sa banyo. Bago ko pa maisara ang banyo ay hinarang niya ang paa niya.

"Kuya..." tawag ko.

"Teka lang. Di pa tayo tapos mag-usap e." patuloy nito.

"KUya naman. Mamaya na po tayo mag-usap kung gusto mo. Nangangati na ako e. Kailangan ko nang maligo." palusot ko. Naaasiwa kasi akong makita siya. Para siyang nakahubad pa rin sa harap ko.

"Sige, pero bati na tayo ha?" pagpapatuloy nito saka kinuha ang paa na nakaharang sa pinto.

"Sige." Sabay ngiti ko sa kanya.

Saka niya lang sinara ang pinto. Nilock ko ito baka maulit sa akin ang nangyari sa kanya. Pero sa totoo lang gusto ko na talagang maligo kasi kanina pa mainit ang katawan ko nang makita ko siyang hubo't hubad at nagsasariling-sikap. Di mawala sa isip ko ang mukha at katawan niya. Pinasadahan ko na lang ng tubig ang katawan ko para mawala ang init. Matagal bago tuluyang nawala ito kaya matagal bago ako nakalabas ng banyo. Dahil pamilya ko lang naman andun, nakatapis lang ako ng tuwalya nang lumabas ng banyo. Pero siyempre may brief naman ako.

Pagkapasok ko ng kuwarto ay andun na rin si Kuya Jorey. Inaayos ang kama. Pagkakita sa akin ay kinindatan ako.

"Siyangapala Gel, inaayos ko na ang kama natin ha. Gusto ko kasi palagi sa gilid e. Okay lang ba kung ikaw dito sa gitna katabi ko. Sa kabila ang dalawa?" panimula niya.

Tumango lang ako at ngumiti.

Nagulat sina Ivan at Glenn kung bakit biglang ambait namin sa isa't isa. Nakikita sa mukha nila ang pagtataka pero wala ni isa sa kanila ang nagtanong.

"Gel, amputi mo pala talaga no? Makinis pa. Halatang taga-siyudad ka." puna ni Ivan.

"Hoy, Ivan. Bakit ba yung balat ni Angelo yung pinapansin mo? Kanina ka pa e. May gusto ko yata sa pinsan natin e." buska agad ni Jorey.

Namula ang pisngi ni Ivan. Nginitian ko lang siya para di siya mahiya. Ngumiti din ito pabalik.

Si Glenn naman ay tumatawa naman sa tabi. Tuwang-tuwa kaming lahat at nagkabati na kaming apat. Kunsabagay, matagal-tagal din kaming magkakasama dito, mas mabuti na iyong magkakasundo kami.

Alas-dos ng hapon nang sinabi ni Kuya Jorey na maghanda na daw kami at pupunta na kami sa talon. Sinabihan ako na magpalit ng damit kasi baka madumihan ang damit ko.

"Paano yan? Halos mga bago pa mga dinala kong damit." naalala ko.

"E di pahiramin na lang kita." agad na sagot ni Ivan.

"Tsk tsk." rinig kong sabi ni Kuya Jorey. "Masyado ka nang halata insan."

Tiningnan ni Ivan si Kuya Jorey ng masama. Saka pumunta sa aparador niya at pinahiram ako ng kanyang short at t-shirt.

"Bakit nga pala di pwede ang damit ko dun?" taka kong tanong habang nagbibihis.

"Kasi malayo-layo ang lalakarin natin at madudumihan ka sa dadaanan natin. Sayang ang mga damit mo." paliwanag ni Kuya Jorey.

Agad kaming bumabang apat at nagpaalam kami sa aming mga magulang na abala sa pag-eestima sa mga nakikiramay. Pumasok sa kusina si Kuya Jorey at paglabas niya ay may basket na ito ng mga pagkain.

Agad kaming naglakad papunta doon.

Ang bahay ng Lola namin ay nasa baba ng bundok na iyon pero sabi nila ang buong bundok daw na iyon at ang tatlo pang katabi nito ay sa Lola din namin. Sabi nila may bahay daw sa bawat tuktok ng apat ng bundok. Pahingahan daw iyon nina Tito at mga pinsan ko pag napagod sa kakapitas ng mga prutas sa bundok na iyon. Excited tuloy akong makita iyon.

Tama nga si Kuya Jorey, matarik at madulas ang putikang daan at madalas akong nadudulas at minsan ay muntikan nang mahulog sa bangin. Agad din naman akong nahawakan nina Kuya Jorey at Ivan. Pero palaging nasa tabi ko si Ivan. Hinawakan na niya ako sa kamay para daw di ako madulas. Natutuwa naman ako sa bait nito. Ang lambing pala ng mga pinsan ko, naisip ko.

Bago pa kami makarating sa tuktok ng bundok kung nasaan ang bahay at ang talon ay kailangan namin tumalon sa sapa dahil malakas daw ang agos nito at hindi pwedeng tawirin lang. Naunang tumalon sa kabilang side si Glenn dahil siya ang nangunguna sa lakad namin. Sumunod si Ivan.

"Wag kang mag-alala, hahawakan kita agad para di ka madulas." sabay sabi sa akin na nakaabang sa kabilang side ng sapa.

Tumalon din ako. Pero dahil nga sa hindi talaga ako sanay sa putikan ay nadulas ako. Nahawakan man ako ni Ivan sa kamay ay bumagsak pa rin kami. Nakahiga siya sa lupa at ako ay bumagsak sa taas ng katawan niya. Tiningnan ko ang mukha niya. Nakangiti lang ito.

Pero nagulat ako ng may gumalaw sa bandang kamay ko. Saka ko lang nalaman na ang kaliwang kamay ko pala ay nakadiin sa bandang harapan nito. At kaya pala may gumalaw sa kamay ko ay siguro tinigasan ito. Agad kong binawi ang kamay ko. Nakangiti pa rin ito.

Inayos namin sarili namin at hinila na ako patayo ni Kuya Jorey.

"Sasaluhin daw, lampa naman." sabay tawa ni Kuya Jorey.

Tumawa na rin si Ivan at Glenn pero pansin ko parang namumula ang pisngi ni Ivan at pilit tinatago sa akin ang harapan ng shorts niya.

Pagdating namin sa bahay sa tuktok ng bundok ay namangha ako sa ganda nito. Di naman malaki pero kakaiba ang pagkakayari. Ang bubong nito ay gawa sa tisa at ang mga dingding nito ay gawa sa makakapal na kahoy na kahit di pininturahan ay maganda ang pagka-brown nito. Napansin ko rin na dalawa ang bintana sa bawat parte ng bahay at ang bawat dalawang bintana ay magkapatong di magkatabi. May malaking bintana sa taas at may maliit na bintana sa baba.

"Kuya, bakit ganyan ang bintana niyo?" tanong ko kay Kuya Jorey.

"Ganyan talaga yan. Ang malaking bintana sa labas para lumabas ang mainit na hangin at ang maliit na bintana sa baba para pumasok ang malamig na hangin." Nakangiting paliwanag nito.

"Aaah." Manghang-mangha ako. "Ganun pala yun? Galing naman."

Umikot pa ako sa lahat ng gilid ng bahay. Nagulat ako dahil walang pintuan. Tinanong ko sila kung bakit walang pintuan.

"Meron iyan, dadaan tayo sa silong kasi andun yung pintuan." si Glenn.

Pinakita nga niya ang pintuan sa ilalim ng bahay. Pataas ang bukas nun. Pagkapasok ko sa loob ng bahay ay kita ko ang lawak nito at anlamig nga dito. Pero napansin ko bawat bintana at katabi ng pinto ay may mga itak at latigo.

"Para saan yan?" tanong ko ulit kay Gleen.

"Para yan sa mga aswang at laman-lupa?" seryosong sagot nito.

"ANO?!" halos sumigaw ako sa pagkakatanong ko. "Seryoso ka?"

Saka ko naalala na nasa Capiz pala ako. Sabi nga sa amin sa Iloilo, madami daw aswang dito.

"Pero wag ka mag-alala, wala pa naman kaming nakikitang aswang dito e. Matagal na kami dito. Minsan nga natutulog ako dito mag-isa e wala naman." Si Kuya Jorey, nasa likod ko na pala. Pilit tinatanggal ang takot ko. Inakbayan pa ako.

"Wag ka mag-alala, andito ang tatlong guwapo at macho mong mga pinsan. Kaya kang ipagtanggol." biro pa nito.

"Tama!" magkasabay na sigaw nina Glenn at Ivan.

"Lalo na si Ivan, ipagtatanggol ka niyan kahit kanino, kahit saan, kahit kelan." dugtong pa niya.

Namula agad si Ivan. Di ko pa rin nakukuha kung bakit.

"Tara, ligo na tayo sa talon." Sigaw ni Glenn. Excited na excited.

BUmaba na kami sa bahay at pumunta sa tabi ng talon. Mababa lang ang talon pero malinis a ng tubig. Medyo malalim nga lang ito. Malawak din kahit papano.

Nagulat ako ng biglang naghubad ng damit pati brief si Glenn. Napatulala ako. Sumunod na naghubad ng lahat ng saplot niya si Kuya Jorey. Nakita ko na naman ang lahat pati ang malaki niyang alaga kahit di pa tayo.

Napalingon ako kay Ivan. Nakatingin ito sa akin.

"Ano? Hubad ka na." Utos nitong nakangiti pa.

"Sige." di na ako nagdahilan baka sabihin nila na bading ako. Nakita kong naghubad din si Ivan pero nagulat ako bakit matigas na ang titi nito. Nakita niyang nakita ko kaya agad siyang lumusong sa tubig.

Pagkahubad ko ay tumalon agad ako sa tubig. Napakasaya namin. Tawanan kami ng tawanan. Lokohan, habulan. Napapansin ko lang na kapag lalapit ako kay Ivan ay lumalayo ito. Kaya si Kuya Jorey na lang ang hinaharot ko. Paminsan-minsan ay natatamaan ko ang malaking alaga nito kaya napapatigil siya.




Maya-maya pa ay umahon na si Glenn at Ivan. Giniginaw na daw sila. Humiga lang sila sa damuhan at nagpaaraw. Kitang-kita kong maliwanag ang mga titi nila. Ganito pala talaga sa probinsiya, walang hiyaan. Malapit sa akin nakahiga si Ivan kaya napagmamasdan ko ang katawan niya. Sa sinag ng araw ay mas lalong pumuti ang balat nito. Mas lalo ko nakita kong gaano kaganda ang katawan at mukha nito. Mas naging crush ko siya.

Maya-maya pa ay humihilik na ang dalawa. Halatang pagod na pagod.

Nagulat ako nang biglang hawakan ni Kuya Jorey ang kamay ko. HInila ako sa may bandang batuhan. Akala ko ay may ipapakita.

Bigla na lang siyang humiga sa bato at hinawakan ang kamay ko. Nilagay niya ito sa titi niya na ngayon ko lang na pansin na tayong-tayo.

"Gel, isubo mo naman ako." pakiusap nito.




================================================

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

No comments:

Post a Comment