Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Thursday, April 7, 2011

My Provincial Series (Part 13, Gilbert)




Kamukha at kasing-katawang ni Gilbert

===================================

Agad na naghalikan kami ni Gilbert. Palaban ito ngayon. Mas ginanahan ako sa ginagawa namin dahil di katulad kahapon na puro titi niya lang ang natikman ko. Ngayon ay buong katawan na niya. Dahil siya ang unang lalaking nakasex ko na hindi na teen-edyer e mas nasarapan akong himurin ang buo niyang katawan. Ang ganda ng katawan niya kaya di pwedeng di ko matikman lahat ng parte noon.

Dinilaan ko agad ang maumbok niyang dibdib na bilog na bilog at ang utong nito na sobrang laki at tayong-tayo na. Sinipsipt ko pa iyon habang ang isang kamay ko naman ay pinaglalaruan ang isa. Palipat-lipat ako sa magkabila niyang utong kaya napapaangat ang katawan niya.

Nagulat ako nang bigla niya akong niyakap at pinahiga. Tinaas niya ang aking mga braso at tiningnan muna ang kabuuan kong wala nang saplot ni isa.

"Ang ganda mo tingnan. Para kang babae." papuri pa nito. "pero may lawit."

Napangiti ako sa sinabi niya.

Hinawakan niya ng isang kamay ang dalawang braso ko. Dahil sa maliit ako ay nakuha niyang hawakan yung dalawang braso ko ng walang hirap. Nagulat ako nang dinilaan niya ang kili-kili ko. Nakikiliti ako sa patubo pa lang niyang bigote na siguro kakaahit lang. Dahil sa wala pa akong balahibo sa kili-kili ay nadilaan niya at nahimod nang mabuti ito. Kahit kiliting-kiliti na ako sa ginagawa niya ay di ko masara ang kili-kili ko dahil hawak-hawak niya ang dalawa kong kamay sa taas.

Maya-maya ay bumaba ang halik niya sa mga utong ko. Dahil maliit pa ang mga utong ko ay wala siyang masyadong nasipsip kaya bumaba agad siya sa tiyan ko. Kinalikot ng dila niya ang pusod ko. Pinapatigas pa ang dila niya para mabaon mabuti sa pusod ko. Napapaliyad ako sa sarap. Ang galing niya, naisip ko. Di ko maalis ang katawan ko kahit nakikiliti na.

BInaba pa niya ang halik niya sa singit ko. Binaon niya talaga ang mukha niya doon kaya napapaliyad talaga ako. Umaangat ang balakang ko. Pero mas lalo lang nababaon ang singit ko sa mukha niya.

"Aaaaa.... Gilbert. Tama na. Di ko na kaya.... Mamamatay na ako sa kiliti." ungol ko pa.

Pero di ako narinig. MAs lalo pang binaon ang bigote niya kaya halos kinukuryente na ang katawan ko. Binuka pa niya ang dalawang hita ko at dinilaan ang bayag ko. Maliit lang ito kaya naisubo niya ito ng buo. Grabe ang init ng katawan ko nung panahon na iyon. Di pa ako tinatayuan nun pero kung tinatayuan na ako, kanina pa ako nilabasan.

Maya-maya ay binitawan na ng kamay niya ang mga kamay ko kaya nahawakan ko ang ulo niya. Kahit anong tulak ko sa ulo niya ay di ito natitinag sa paghimod sa singit ko. Umayos pa ito ng puwesto at pumuwesto sa gitna ng hita ko. Inangat ng dalawang kamay niya ang hita ko at sinampa sa balikat niya ang mga binti ko.

BIgla niyang dinilaan ang butas ng puwet ko. Pinatigas niya ang dila niya at pinapasok ito sa butas ng puwet ko. Anggaling talaga niya. Ako naman ay walang magawa kundi tingnan na lang siya sa ginagawa niyang pagkain sa puwet ko. Kinakagat-kagat pa niya ang gilid ng butas na iyon. Magkahalong sakit at sarap ang dulot nun sa akin. Mas lalo pa niyang binilisan ang pagdila sa butas ko. Dinuduraan pa niya ito. Basang-basa na ang puwet ko.

Maya-maya pa ay pinasok na niya ang isang daliri niya. Dahan-dahan muna sa umpisa. Pinapaikot iyon sa butas ng puwet ko at dahan-dahang pinapasok sa butas ng puwet ko. Maya-maya ay binibilisan pa nito ang pag-finger sa butas ko. Sa haba at laki ng daliri niya ay ramdam na ramdam ko ito. Para akong nadudumi sa sarap.

Di pa siya nakuntento at sinubo niya ang titi ko kahit di pa tumitigas ito. Kahit nagtataka ako sa ginawa niyang pagtsupa sa akin at kung bakit niya ginawa iyon ay di ko siya pinigilan. Masarap ang dila niya sa titi ko. Sa ginagawa niyang pagsipsip sa titi ko ay di ko na nararamdaman ang sakit ng pag-finger niya kahit na naging tatlong daliri pa ito. Nasasaktan lang ako pag ang tatlong daliri niya ay pinaghihiwalay niya kasi feeling ko masyadong lumuwag ang puwet ko.

Bumangon na siya at umupo sa dibdib ko at itinutok sa mukha ko ang titi niyang nagagalit niya.

"Lawayan mo." utos pa niya.

Akala ko naman nagpapasubo siya kaya sinubo ko agad ito.

"Wag mong isubo. Lawayan mo lang. Maraming laway." ulit pa niya.

Yun din ang ginawa ko. NIlawayan ko ng marami ang titi niya. Agad din niyang binunot iyon. Agad siyang pumuwesto sa pagitan ng hita ko. Sinampay ang dalawang paa ko sa balikat ko at inangat ang puwet ko. Dahan-dahan niyang pinasok ang malaki talaga niyang titi na sa ulo pa lang noon ay alam kong mahihirapan na ako.

"Dahan-dahan lang please. Mapupunit ako niyan." sabi ko pa dito.

Kumindat pa siya sa akin saka dahan-dahan pinasok ang ulo. Ramdam ko kaagad ang pagluwag ng butas ko sa ulo ng ari niya. Kahit pinaluwag na niya kanina ito ay nasaktan pa rin ako. Di karaniwan ang laki ng ulo ng titi niya. At di hamak na malaki talaga ang titi niya kumpara kay Jan (see My Elementary Series) kaya nangingiwi pa ako.

"Kaya mo pa?" medyo nag-aalangan pa niyang tanong.

Tumango lang ako kahit kagat-kagat ko na ang labi ko sa sakit.

"Sige, sabihin mo lang kung masakit ha para dahan-dahanin ko." sabi pa nito.

Dahan-dahan na niyang pinasok ang katawan ng titi niya. Ramdam na ramdam ng butas ng puwet ko ang taba at tigas noon. Mainit. Masarap sa pakiramdam. Kahit na nasasaktan ako ay di ko sinabi. Ayokong itigil niya ang ginagawa niya. Siya ang unang lalaking mature na makakasex ko kaya di pwedeng di matuloy na maranasan ko ang makantot ng malaki niyang alaga.

NAng maisagad niya ang buong titi niya ay napaparay ako. Naluha ako sa sakit.

"Okay ka lang ba?" concerned na tanong nito.

"Oo, kaya ko pa. Sige lang. Kantutin mo ako." pang-eengganyo ko pa.

"Bastos ng bibig mo..." puna pa nito, pero agad ding ngumiti. "... mas gusto ko ang ganun. Mas nalilibugan ako."

Dahan-dahan niyang hinugot ang titi niya sa butas ko. PArang vinavacuum ang loob ng puwet ko. Parang lahat pati hanging ay sumama. Pero di naman niya buong hinugot ito. Tinigil lang nung ulo na ang natira sa loob. Saka ulit binaon ito nang dahan-dahan. Mga sampung bunot-baon ang ginawa niya nang sinabi kong okay na at di na masakit.

Dun na siya nagsimulang maghugot-baon ng mabilis. Pabilis ng pabilis iyon. BUmaba pa ang katawan niya kaya nayakap ko ang matipuno nitong likod. Hinigpitan ko ang pagyakap sa kanya dahil ayokong tanggalin niya.

Grabe siya kumantot. Halatang sarap na sarap siya at sabik na sabik sa kantot. Sinasalubong ko naman ang bawat ulos nito kaya nasasagad ang kaloob-looban ng puwet ko. Tagaktak na ang pawis namin pero masarap sa pakiramdam kasi parang dumudulas ang katawan namin. Wala akong naririnig sa kubo kundi ang tunog ng puwet ko na tumatama sa katawan niya at ang walang tigil na ungol at halinghing namin.

"Gilbert, sige kantutin mo pa ako. Wasakin mo butas ko." utos ko sa kanya.

"Putek, ansarap ng pagkabastos mo. Sige pa. Magsalita ka pa. Palibugin mo pa ako." habol-hininga niyang sagot.

"Gilbert, sige pa. Antigas ng titi mo. Anlaki. Antaba. Ansarap." paulit-ulit kong utos.

Mas lalo nga siyang nalilibugan kaya ang simpleng hugot-baon niya ay dinadagdagan pa niya ng pag-ikot ikot ng titi niya sa loob ng butas ko. Sinibasib pa niya ako ng halik.

"Gel, ansarap mong kantutin. Ansarap mo." ungol pa nito.

Humihigpit pa ang yakap ko kasi ansarap ng matigas na matigas at malaki niyang katawan.

"Gilbert, sige pa. Ansarap ng titi mo. Ibaon mo pa." pang-uudyok ko pa sa kanya.

"Oo Gel, Tigas na tigas ang titi ko sa sarap mo. Bubutasin ko pati bituka mo." sagot din nito.

"Aaaaaa.... A...... Ooooo..... Nghhh....." iba't ibang ungol naming dalawa.

MAya-maya ay hinigpitan niya ang yakap sa akin at binuhat ako. Nakaupo na siya at nakaupo ako sa kandungan niya at nakapasok sa loob ko ang titi niya. Alam ko ang gusto niyang puwesto.

Tinaas-baba niya ang puwet ko pero ako na rin ang nagsimulang mag-taas baba ng kusa. BInilisan ko pa ang paglabas-masok ng titi niya sa butas ko. Lumiyad pa ako para mas lalong bumaon ito. Habang nakaliyad ako ay hinihimod ng dila niya ang utong at dibdib ko pati leeg ko. MAs lalong naging hayok ang halik nito dahil kinagat-kagat pa niya ang maliit ko pang utong.

"Mmmmmm..." impit na ungol ko sa ginagawa niya.

"Gilbert, ansarap mong sakyan. Anlaki ng titi mo." sabi ko pa.

"Gel, ansarap mong sumakay. igiling mo pa."utos nito

Yun nga ang ginawa ko. Gumiling-giling ako sa taas niya. MAs lalo kong sinarapan ang pagkantot niya.

"Aaaa.... Gel.... para kang boldstar sa galing. Aaaaa.... sa.... raaaap...." habol-hininga na naman niyang sabi.

Maya-maya ay nararamdaman kong bumibilis din ang pagkantot niya sa puwet ko. Hinawakan pa niya ang magkabilang baywang ko at tinaas-baba ang katawan ko. Naninigas na rin ang magkabilang hita niya. Humihigpit pa ang hawak sa magkabilang baywang ko.

"Gel, palalabasin ko na ha?" paalam pa niya.

"Sige, Gil. Bahala ka. Paputukin mo sa loob ko. Buntisin mo ako."

"Sige. Heto naaaa.... Ayaaaaaaan.....naaaaa..." ungol pa niya.

Maya-maya pa ay malakas niyang hinila pababa ang katawan ko at malakas ding sinagad ang titi niya sa loob.

"AAAaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!" pasigaw pa niyang ungol.

Kasunod noon ang sunod-sunod na pagputok ng tamod niya sa loob ng butas ko. Ramdam ko ang lakas ng talsik noon at ang init. Ansarap sa loob ng butas ko. Di ko muna binunot. Dinama ko muna ang pagpintig-pintig pa ng titi niya sa loob.

Habang nakaupo pa ako sa taas niya ay hinalikan niya ako. Matagal at mainit na halikan.

Maya-maya ay naramdaman ko na lumalambot na ang titi niya sa loob. Saka kusang nabunot ito. Napahiga na lang ako sa pagod. Parang uminit ang pakiramdam ko. pero ramdam na ramdam ko na umaagos galing sa puwet ko ang mainit na tamod niya. Saka ko naramdaman na mahapdi ang puwet ko.

"Gel, dinugo ka." sabi pa ni Gilbert nang makita ang mga likidong lumabas sa puwet ko.

Tiningnan ko rin ang tinitingnan niya at nakita ko ang masaganang dugo na umagos sa puwet ko.

Di agad ako nakapagbihis. Pinunasan ni Gilbert ang titi niya na may konting dugo pa galing sa akin. Ginamit niya ang bimpong dala niya. SAka niya nilagay ang bimpo sa butas ko.

"Ilagay mo muna jan para masipsip ang dugo." concerned pa niyang sabi.

Ngumiti lang ako kahit natakot ako sa dugo. Humiga din siya sa tabi ko at pinahiga ang ulo ko sa dibdib niya.

Nang maramdaman ko na natigil na ang pagdugo ng puwet ko ay saka ako nagbihis.

"Okay ka lang ba? Mukhang namumutla ka ah." sabi pa ni Gilbert.

Ngumiti lang ako sa kanya. PAgkabihis ay naglakad na kami palabas ng kubo. Nararamdaman ko na kumikirot ang butas ng puwet ko at parang nanginginig ang tuhod ko.

"BUhatin na lang kaya kita. Parang di mo kayang maglakad e."

"Di okay lang ako. Nanghihina lang ako sa laki ng titi mo." biniro ko pa siya para kumalma.

Di ko na namalayan at bigla na lang nagdilim ang paningin ko.

================================================

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow.

No comments:

Post a Comment