Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Wednesday, April 6, 2011

My Provincial Series (Part 10, First Threesome... kinda)

Anyway, I apologize for my post last night. I already removed it. I was really desperate but if I really think about it, my horoscope was true, it is good to be strong during challenges but it is always better to look for help from those people around you because a friend will always help you even not totally. I just thank God that he helped me on this problem. Luckily, it was resolved... for a while.

Anyway, back to the story...


Kamukha ni Glenn


Kamukha at halos kasing katawan ni Kuya Jorey.

I have povided the pictures above para maimagine niyo ang tsura ng mga pinsan ko.

==========================================

Si Glenn ang pinakabata sa lahat ng pinsan ko at siya din ang pinakamaputi. Sa puti niya ay nakakatuwang pagmasdan ang nakalabas nitong alaga galing dahil sa hinubaran na siya ni Kuya Jorey.

"Binyagan nga natin 'to Gel." utos pa ni Kuya Jorey.

Iba-ibang emosyon ang makikita mo sa mukha ni Glenn. Halong escitement, kaba, at hiya. Pero sabi ko nga I don't reject challenges lalong lalo na kapag ang challenge ay binyagan ang cute kong pinsan.

Hinubad ni Kuya Jorey ang t-shirt ni Glenn at kitang-kita ko ang light brown pa nitong utong. Halatang wala pang nakahawak nito kahit kelan. Maya-maya pa ay bumaba ang kamay ni Kuya Jorey at hinawakan sa dibdib si Glenn galing sa likod. Agad nitong sabay nilapirot ang utong ni Glenn.

"Mmmmfff... Aray, Kuya." Ungol pa ni Glenn. Kasabay nang pag-ungol niya ay ang pag-indayog ng alaga niya sa harap ko.

Para di masaktan si Glenn ay agad ko hinalikan ang nag-tataas-baba niyang alaga. Hinawakan ko muna ang pinakapuno nito para wag magalaw.

Dahan-dahan kong dinilaan ang pinakaulo ng titi niya. Masarap dilaan dahil napakabata pa ng alaga niya. Masyadong maputi ang balat at masyadong light pink pa ang ulo nito. Nakakatuwang kainin. Batam-bata. Siguro kakasimula pa lang nitong tigasan.

"Gel, wag. Labasan ng ihi yan e." pagbabawal ni Glenn habang nakatingin sa ginagawa ko.

"Shhh... " bulong ni Kuya Jorey sa kanya. "... wag kang magulo. Mamaya masasarapan ka rin."

Dahan-dahan kong ipinasok sa bibig ko ang tigas na tigas nang alaga ni Glenn. Sa tigas noon ay parang sasabog na lahat ng dugo mula doon. Ngayon lang talaga siya nakaramdam ng ganoon.

"Mmmmmfffff.... Nnnggggg....." Pigil na pigil na halinghing ni Glenn.

Tiningnan ko ang mukha niya. Nakapikit na ito at nakakagat pa sa ibabang labi. Nakahilig na ito sa dibdib ni Kuya Jorey. Nanghihina na sa ginagawa namin ni Kuya Jorey sa kanya. Si Kuya Jorey naman ay nilalapirot ang magkabilang utong ni Glenn at dinidilaan pa ang tenga nito.

Tuluyan ko nang binitawan ang titi ni Glenn at buong-buong sinubo ito. Pinaabot ko talaga sa pinakapuno nito para maranasan niya ang deep-throat. Sagad na sagad sa lalamunan ko ang ulo ng titi niya.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH!!!" di na niya napigilang sumigaw.

Di ko muna ginalaw ang bibig ko. Pinabayaan ko siyang maranasan ang deep throat ko nang matagal. Habang nakabaon na baon talaga ang alaga niya ay pinaglalaruan ng kanang kamay ko ang bayag niya at ang kaliwa ay ang makinis nitong puwet.

Nang magtagal na ay saka ko inumpisahang ilabas-masok sa bibig ko ang titi niya. Dahan-dahan lang. Walang sayad para masarapan talaga siya. Nararamdaman ko rin na sinasalubong na ng titi niya ang bibig ko. Lumalaban na ito sa indayog. Maya=maya pa ay binibilisan na nito ang pagkantot sa bibig ko. Siya na ang gumagawa noon. Si Kuya Jorey naman ay titig na titig sa mukha ko kung saan naglalabas masok ang titi ni Glenn.

Ang kaliwang kamay ko na nasa puwet ni Glenn ay pumunta sa harap ni Kuya Jorey. Dinama ang harap g shorts niya. Di nga ako nagkakamali. Nalilibugan na naman si kuya Jorey sa nangyayari. Agad kong binaba ang short niya at agad na lumabas ang alaga niya. Nilapit niya sa tagiliran ni Glenn ang titi niya para mas madali ko itong mahawakan. Habang labas-masok ang titi ni Glenn sa bunganga ko ay nilalaro ko naman ang titi ni Kuya Jorey. Dinidikit-dikit ko pa ito sa baywang ni Glenn.

Maya-maya pa ay naramdaman kong bumibilis ang paghugot-baon ng titi ni Glenn sa bunganga ko. Naninigas na rin ang hita nito. Binitiwan ko muna ang titi ni Kuya Jorey. Pareho kaming nagconcentrate sa ginagawa namin kay Glenn. Mas binilisan pa ni Kuya Jorey ang paglamas sa katawan ni Glenn at ako naman ay mas hinigpitan ang pagsubo sa titi ni Glenn.

"Kuya, naiihi na ako... Kuya." ungol pa ni Glenn.

"Sige Glenn, iputok mo lang. Wag mong pigilan. Di yan ihi. Pabayaan mo lang." susog pa ni Kuya Jorey kay Glenn.

"Ku...ya,... la...la...basss..... naaaaaa... " putol-putol na halinghing ni Glenn.

"Sige lang. Sige lang. Masarap di ba?" masuyong sabi pa ni Kuya Jorey sa kanya.

"O...po.... sob.... rang... ssssaaaa.... raapp....." habol-hiningang sabi pa ni Glenn.

Maya-maya pa ay sobrang bilis na itong naghugot-baon sa bunganga ko.

"Aaa... yaaan..... NAAAAAAAA!!!!!!!!!!!" halos sumigaw pa ito.

Tumigil ang pag-ulos niya sa bibig ko at sumabog sa loob ng bibig ko ang katas niya. Gusto ko itong lasahan kaya di ko niluwa. Dahan-dahan kong nilunok at di ako nagkamali. Matamis nga ang tamod ni Glenn dahil malinis ito sa katawan at bata pa ito.

May mga konting lumabas sa bunganga ko pero pinunasan ko na lang ito. Di pa rin hinuhugot ni Glenn ang ari niya sa bibig ko. Pumipintig-pintig pa ito. Mga sampung pintig pa yata bago ko naramdaman na lumambot na ito. Saka tuluyan na itong lumabas sa bibig ko.

Lupaypay na bumagsak sa damuhan si Glenn. Nakahubad pa rin ito. Parang nagulat sa nangyari. Di alam kung paano nangyari iyon.

Agad ding lumapit si Kuya Jorey sa akin at pinasubo ang titi niya. Agad ko ring sinubo iyon at kahit nasa bibig ko pa ang lasa ng tamod ni Glenn ay hindi ko ito pinansin. Mabilis na kinantot ni Kuya Jorey ang bibig ko. Hawak-hawak na naman niya ang likod ng ulo ko.

Alam ko na ang gagawin na naman nito. Mabilis niyang nilabas-pasok ang bibig ko. At di nga ako nagkamali, bigla niyang sinagad sa lalamunan ko ang titi niya at agad na sumambulat doon ang tamod niya. Marahil ay libog na libog na siya kanina kaya di na siya nakatagal.

Buti na lang at konti lang ang lumabas sa titi niya kaya di ako nahirapang iluwa. Iba ang lasa ng tamod niya kesa kay Glenn.

Agad ding umupo si Kuya Jorey sa damuhan kahit nakalabas pa ang titi nito. Hinila niya ako sa tabi niya. Hinila niya rin si Glenn sa kabila.

"Ngayon okay na tayo. May sekreto na tayong libangan." sabi pa nito.

Nangiti ako. Tiningnan ko si Glenn. Ngumiti din ito.

"Gel, pwede ba natin ulitin yun kapag tinatayuan ako?" inosente pa nitong tanong.

Sasagot na sana ako pero si Kuya Jorey ang nauna.

"Oo naman. Ganyan dapat ang magpipinsan dapat nagtutulungan. Kahit sa libog." saka pa tumawa nang malakas.

"Talaga?" pagkukumpirma pa ni Glenn sa akin.

Tumango lang ako at ngumiti.

Saka kami niyakap ni KUya Jorey ng mahigpit.

"Basta pag gusto niyong gawin wag kayong magsolo ha. Isama niyo naman ako. Ansarap tingnan ng mga pinsan kong ang babata na e anlilibog na." biro pa nito.

"Sige. Tatawagin ka namin pag gagawin namin." biro ko rin.

Tumawa din si Glenn.

"Dapat lang no. Wag kayong makasarili." saka sinuot ni Kuya Jorey ang short niya.

Nagbihis na rin si Glenn.

"Sayang lang ano..." sabi ko pa pagkatayo ko. "...di niyo pa ako natry na pasukin."

Nagkunot ang noo ni Glenn.

"Ibig mong sabihin naganon ka na rin sa pwet?" gulat na gulat na tanong ni Kuya Jorey.

"Oo naman. Ilang beses na." panunukso ko pa.

"Hala. Sana nagpatira ka sakin kanina." dali-daling tumayo si Kuya Jorey.

"Uy, ano bang pinag-uusapan ninyo?" di pa rin nagigets ni Glenn ang pinag-uusapan namin ni Kuya Jorey.

Agad akong umalis. Mabilis akong naglakad pero bago pa iyon ay kinindatan ko pa si Kuya Jorey.

"Uy, sandali. Daya mo naman. Gawin natin iyon ngayon na. Uy." sabay habol ni Kuya Jorey sa akin.

Binilisan ko pa ang pagtakbo.

Saka lang ako hinabol ni Kuya Jorey. Si Glenn naman ay kasunod.

Sa isip ko, maglaway ka Kuya Jorey. Hawak kita sa leeg ngayon. Hahaha




================================================

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow.


...

No comments:

Post a Comment