Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Monday, April 4, 2011

My Provincial Series (Part 7, the unnamed guy)


The unnamed guy on the title looks like Bruce of PBB, same body type, same color, difference is mas mahaba ang pilik-mata nung unnamed guy. Mas mapilantik ang pilik-mata at mas malalim at mas mapungay ang mga mata.

===========================================

Ewan ko ba, pero mas panatag ang loob ko sa lalaking ito na bigla na lang sumulpot sa buhay ko. Tama din siya sa sinabi niya na mas masarap kausap ang hindi mo kilala. Mas napapalagay ang loob mo. Mas nagiging honest ka.

Medyo nag-aalangan pa ako sa umpisa pero nung sinabi ko na parang feeling ko bading na ako. Di naman siya nandiri. Kita ko sa mukha niya na walang pagbabago ang mata niya nang sinabi ko ito. Ibig sabihin wala sa kanya kung ano man ako.

"Okay lang yan. MArami na rin naman akong kakilalang ganyan e. At saka kapag nasa teenage stage ka talaga merong mga identity crisis e. Natural lang yan. Nag-eexplore kasi kayo e." seryoso naman nitong sagot.

Kaya hayon, kuwento ako nang kuwento sa kanya. Halos lahat yata ng detalye nasabi ko sa kanya. Natutuwa naman ako sa kanya kasi kahit na alam ko na mahaba ang kuwento ko ay di man lang umalis ang tingin niya sa akin. Nakikinig talaga. Puro iling at tango lang nasasagot niya. Pero paminsan-minsan ay sumasabat din ito at nagbibigay ng advice.

Napalagay talaga ang loob ko sa kaniya kahit magkaiba ang age namin. Siguro mahigit sampung taon ang agwat ng edad namin.

"Ang hirap naman pala ng naranasan mo. Pero bilib ako sa iyo ha. Sa edad mo na iyan kahit di ka pa naeerect ay marami ka nang karanasan sa sex ha. Talo mo pa ako ng milya-milya e." sabi pa nito sabay ngiti.

"Kuya, ano yung erect?" curious kong tanong.

"A, ngayon mo lang siguro narinig yun. Yun yung tinatayuan. Yun yung English nun. Di ba sabi mo di ka pa tinatayuan? Bata ka pa kasi e." pormal lang na sabi nito.

"Oo nga e. Gusto ko na rin kasi maranasan ang tayuan at labasan e. Kasi parang sarap na sarap sila pag ginagawa ko yun sa kanila." walang malisya kong sabi.

"Oo naman. Sobrang sarap. Kaya pag naranasan mo na iyon, dapat dahan-dahan ka lang. Kasi baka hanap-hanapin mo at mapasama ka pa. Minsan kasi nakaka-addict ang sex. Nakakasira din ng buhay ng iba yun. Marami akong kakilala na nabuntis nang wala sa oras dahil sa hilig sa sex."

"Ganun po ba? Pero di naman ako mabubuntis di ba?" biro ko pa.

"Oo nga naman. Pero ingat ka din. Baka naman magkasakit ka. Kapag kung sino-sino na lang ang makasex mo e di mo alam may sakit na pala yun at mahawa ka. Mas mahirap pa yun."

Tango lang ako ng tango sa mga sinasabi niya. Marami akong natutunan sa kanya.

"Pero ikaw kuya? May sakit ka ba?" agad kong naitanong. Gusto ko lang siyang biruin.

"Hahahaha. Wala no. Maingat ako. Tatlong taon na nga akong walang sex e. Puro kamay na lang. Medyo busy sa school e." nakatawa nitong sagot.

"Ganun? Tatlong taon na?" gulat kong tanong.

"Oo. Wala talaga e. Bakante lang ako." sabi pa nito.

"Ganun? Sayang ka naman. Sayang din yung alaga mo kung kamay mo lang kasama niya." biro ko pa.

Natawa siya sa sinabi ko.

"IKaw talagang bata ka o. Oo nga. Tama ka nga naman. E kaso wala talaga e. Kaya sariling-sikap muna ako."

"Bakit? Kahit bading wala sa school niyo?" sabi ko naman.

"Naku. Yoko sa bading sa city. Kung sino-sino na lang ang inaano ng mga iyon. Baka mahawa pa ako ng sakit."

"E Kuya, pwede magtanong?" umandar ang curiosity ko. "May karanasan ka na ba sa bading?"

"Ako?... Hmmm..." matagal bago niya naituloy ang sasabihin niya.

"Meron na ano?" biro ko agad.

Natawa siya.

"Oo na sige na. Tutal naging honest ka naman sa akin aaminin ko rin sa iyo ang totoo. Maraming beses na rin akong nagkaroon ng karanasan sa bading. Kaso matagal na matagal na iyon. Noong high school pa ako." sabi pa nito.

"Talaga? Wow. Malibog ka rin pala kuya." sabay tawa ko pa.

"Hindi naman. Medyo mahilig lang ng konti pero di naman ganun kalibog. Medyo kainitan ko kasi noon e. At siyempre alam mo na sa high school, bihira sa mga babae ang nagpapaano agad sa lalaki kaya wala akong choice, kapag may bading na nagkagusto sa akin ay pinagbibigyan ko. Tutal wala naman mawawala sa akin e. Tamod ko lang." sabay tawa na naman niya.

Natatawa din ako sa kanya. Masyado siyang honest at mapagbiro.

"So kuya, ibig sabihin, ilang beses ka na rin natsupa ng bading?" sabi ko pa.

"Oo. Pero hanggang dun lang. Di pa ako nakakantot ng bading kahit kelan."

"Ganun? Puro tsupa lang ginagawa nila sa iyo? Pangit naman nun."

"Hahahaha. Grabe ka naman. Oo. Puro tsupa lang. Di ko pa naranasan na makakantot kahit sino. Sa lahat ng sex experience ko, tsupa pa lang ang naabot ko." medyo nalungkot siya sa sinabi niya.

Natawa ako.

"O bakit natawa ka?" agad nitong tanong.

"Kasi ba naman sa guwapo mong iyan ay puro tsupa pa lang naranasan mo. Di ka pa nakakantot kahit kelan? Hindi pa lubos ang pagkalalaki mo pala." kutya ko pa sa kanya.

Natawa siya sa sinabi ko.

"Kaya nga naiinggit ako dun sa mga kinuwento mo sa bestfriend mo e. Buti pa siya sagana sa kantot dahil sa iyo."

"E wala e. Suwerte niya e." proud kong sagot.

"E ako kaya?"

"Anong ikaw?" gulat kong tanong.

"Pwede ko rin ba maranasan iyan?" seryoso nitong tanong.

"Kuya ha. Wag kang ganyan. Mapapasubo ka." biro ko pa.

"Ayoko na nga ng subo e." sabay tawa pa niya. Pero alam kong alam niya kung ano ibig kong sabihin.

Natawa din ako.

"Kung seryoso ka e pwede kitang pagbigyan." sabi ko naman.

"Talaga?!" gulat nitong tanong. Halatang excited.

Natawa ako uli.

"Nakakatawa ka naman. Para ka namang masyadong excited niyan." biro ko pa.

"Hindi naman. Kasi parang ansarap nung mga kinukuwento mo e. Parang nakakainggit." paliwanag niya.

"Kung puro subo pa lang naranasan mo e dapat ka talagang maiinggit." sabi ko sa kanya.

"Oo nga e. So pagbibigyan mo ba ako?" ulit pa niya.

"Pero hindi pwede ngayon no." Sabi ko sa kanya.

"Huh? Bakit naman?" nalungkot pa ito.

"E kasi po, bago ko gawin yun kailangan ko munang maglinis para di kadiri." medyo nakaismid ko pang paliwanag.

"Okay lang sa akin yun. Excited na ako e." pamimilit nito.

"Di okay yun. Kadiri yun. Hinding hindi ko gagawin yun nang di naglilinis. Di mo ako mapipilit."

"Ganun? Paano yun? Kelan ko mararanasan yun?" sabi pa nito. Hinuhuli ang mata ko.

"Hmm. Sige mamayang gabi. Magkita ulit tayo dito. Tutal parang wala namang pumupunta dito di ba? para naman makapaghanda ako." sabi ko pa.

"Naku, wag dito. Delikado. Masyadong bukas. At isa pa, mahirap mag-sex sa tabi ng bangi no."

"Kunsabagay. Pero saan tayo?" sabi ko pa.

"Basta dito tayo magkita pero may malapit na kubo dito. Pinagpahingahan ng mga magsasaka tuwing tanghali. pero wala nang makakakita sa atin dun pag gabi kasi wala nang gumagamit noon."

"Okay. Sige dun tayo mamaya. Maghahanda ako para naman di mo makalimutan ang unang kantot mo sa buhay mo."

"Sige salamat ha. So paano? Magkikita tayo ulit dito nang alas sais?" pagkumpirma pa niya.

"Oo, sige alas sais, kita tayo dito okay? Kaya maligo ka rin nang maayos ha. Para di ako asiwang halikan buond katawan mo."

"Talaga? Hahalikan mo buong katawan ko?" gulat at excited na naman nitong tanong.

"Oo, para naman hindi lang yang alaga mo ang nakatikim ng halik." biro ko pa ulit.

"Oo nga naman. Excited naman ako sa'yo." sabi pa nito.

Nangiti ako sa sinabi nito.

"Pero paano to?" sabay hawak sa harapan ng shorts niya.

Kumunot ang noo ko sa tanong niya.

"Kanina pa ako nalibugan sa mga kuwento mo e. Kanina pa galit na galit ito. Tulungan mo naman akong palabasin ito o." pakiusap pa niya.

"Iyon lang pala e. Sige. Okay lang ba sa iyo na subo muna?" casual kong tanong.

"Oo ba. Para naman makapagpalabas naman ako ngayon. Ilang taon na ring walang humahawak niyan e. Puro na lang kamay ko."

Ngumiti ako at lumapit pa sa kanya.

Agad kong tinanggal ang sando niya at nilapag sa tabi niya. Doon ko nakita na ang ganda ng hugis ng katawan niya. Kahit medyo maitim na ang mga utong niya a bagay na bagay naman sa moreno niyang balat. Lalaking-lalaki siya tingnan. Walang binatbat ang katawan ni Kuya Jorey sa kanya.

Saka ko din binuksan ang butones ng shots niya. Agad niya itong hinubad at nagulat ako ng wala pala itong brief. Saka bumulaga sa akin ang kanina pa niyang nagagalit na alaga. MEdyo mahaba din ito. Medyo maliit ang ulo. Pero wala pang masyadong ugat na bumubulto.

Para siyang adonis sa harap ko. Nanibago ako sa kanya. Kasi halos lahat ng mga nakasex ko e mga bata o mga teenager. Kaya bago sa akin ang makakita ng katawan ng hindi na teenager.

Matagal kong tinitigan at hinimas ang katawan na nakahubad sa harap ko. Ansarap sa mata. Bagay na bagay sa lugar.




================================================

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow.


...

No comments:

Post a Comment