Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Tuesday, April 5, 2011

My Provincial Series (Part 8, the unnamed guy)


I have explained na si unnamed guy sa title has almost the same profile as bruce of PBB on my last post.

=============================================

Si stranger ay wala nang saplot sa harapan ko. Anggandang tingnan ng kanyang maskulado at toned na katawan. Ngayon lang ako nakakita ng well-developed na katawan ng lalaki na di katulad ng mga nakasex ko na na puro bata at tinedyer.

Matagal kong tiningnan ang katawan niya. Natatakam ako sa kaibahan noon.

Tiningnan niya ako ng matagal at kinagat niya ang ibabang labi niya. Inaakit ako. Nilagay pa niya ang kanang kamay niya sa dibdib niya at ang kaliwang kamay niya ay sinapo ang tigas na tigas na niyang ari.

Siniseduce ako ng taong ito. Pero nadadala naman ako.

Hindi na ako nakatiis. Binaba ko na ang ulo ko sa dibdib niya. Dinilaan ko ang moreno nitong dibdib at ang malaki nitong utong. Angsarap ng utong niya. Kakaiba. Masarap kagatin ang ulo noon. Siya ko ring ginawa.

Napaungol siya sa ginawa kong pagkagat sa utong niya. Nadala ako sa sarap noon.

"Aaaahhh... sarap." tangi niyang naisagot.

Mas lalo ko pang ginalingan ang pagromansa sa kanya. Ayokong napapahiya sa kahit kaninong nakakasex ko. Gusto ko ipaalam sa kanila kung gaano kasarap ang makasex ako.

Palipat-lipat ang dila ko sa magkabila niyang utong. Halatang matagal na siyang walang nakakasex dahil agad na may pumulandit na tamod sa titi niya. Pero konti lang.

"Nilabasan ka na?" agad kong naitanong.

Tiningnan niya ang ulo ng titi niya at hinawakan ang likidong lumabas doon.

"A, eto ba? Di pa yan. Pre-cum lang iyan." sabi pa niya.

"Ano yun?"

"Basta. Parang tamod din pero di pa iyan. Nangyayari talaga yan kapag nalilibugan ako. O kahit naman sino. Ansarap kasi ng ginagawa mo e." sala hinawakan ako sa baba at hinalikan sandali. PEro walang dila. Parang matagal na smack lang.

Nginitian ko siya at bumaba na ang dila ko sa tiyan niya. Medyo maalat-alat na iyon dahil sa pawis pero di ko pinansin. Mas importante sa akin na maromansa ko siya ng maayos. Agad din akong bumaba sa alaga niya. Di na ako makapagpigil e. Kanina pa tumatama sa dibdib ko ang maliit na ulo ng titi niya na sobrang tigas.

Agad ko itong sinubo.

"Aaaaahhhhhhhhhhh... ansarap. Ang init ng bibig mo." sabi pa nito. Halos lumipad na ang katawan niya sa sarap. Napapaangat ang balakang nito.

Mas lalo akong na-challenge kaya mas pinabuti ko ang pagsubo sa ari niya. Hinihigpitan ko talaga ang pagsipsip dito. Gusto kong di niya ako makalimutan.

"Aaaa... ansarap talaga. Parang vacuum ang bibig mo. Ang sikip." walang katapusan niyang ungol.

Binilisan ko pa ng konti ang pagtsupa sa ari niya. Halos manigas na ang buong katawan niya sa libog.

"Sarapan mo pa. Grabe ka. Di kita makakalimutan." ungol uli nito.

Alam ko, gusto ko sanang sagutin. Pero di pa sapat sa akin iyon. Sinubo ko talaga ng mas malalim ang alaga niya. Ramdam ko na tumama na iyon sa tonsil ko.

Nasasabunutan na niya ako. Hinahawakan niya ang ulo ko at mabilis na siyang kumakadyot. Taas baba ang ulo ko sa ginagawa niya. Pinapabayaan ko siyang kontrolin ang ulo ko. Ramdam ko na malapit na siyang labasan.

Nararamdaman ko na ang panginginig ng tuhod at hita niya. Naninigas na rin ang mga ito at ang kanyang mga daliri sa paa ay naghihiwalay na. Tanda na malapit na siya.

"Ayan na ako. Ayan na ako." paulit-ulit niyang sinasabi.

"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa....." ang haba ng ungol niya. Halos mapatid yata ang hininga niya.

Sunod-sunod na bumulwak ang tamod niya. Nasalo agad ng bibig ko ito pero di ko ito nilunok. Pinigilan ko itong pumasok sa lalamunan ko. Agad niyang binunot ang titi niya sa bibig ko at saka ko naman nailabas ang tamod niya galing sa bibig ko.

Halos di na siya gumalaw sa pagod. Nangit ako. Ang sarap ng katawan nito. Agad kong hinimas ang lumalambot na nitong alaga. habang ang isang kamay ko naman ay pinaglalaruan ang utong niya at hinihimas ang braso niyang maganda ang hugis at sobrang tigas. Napakasarap ng katawan niya kahit moreno.

"Wag, di ko na kaya." sabi agad nito at tinatanggal ang kamay ko sa alaga niya.

"Andami mo namang labasan." biro ko pa sa kanya.

"sabi na sa iyo e. Matagal na akong di natsutsupa e. Kaya sobrang nasarapan ako." paliwanag agad niya.

"Yun lang nasarapan ka na. Hay. Kailangan talaga nating magkita mamaya. Kailangan mo nang makatikim kumantot na tinatawag." nginitian ko pa siya.

Ngumiti din siya.

"Sige. Siguro naman dahil magaling ka sa tsupa e magaling ka din magpatira sa pwet." pagkumpirma pa nito.

"Oo naman. Hahanap-hanapin mo ako niyan." sabi ko pa.

"Sige ha. Promise mo mamaya ha? Papakantot ka sa akin ha?"

"Oo, wag kang mag-alala. Sagot ko ang binyagan mo." saka ako tumawa ng malakas.

"Sige ba. Asahan ko iyan ha. Sige alis na ako. Bibili pa ako ng balot." saka sinuot niya ang maong shorts niya at sando. Kinuha agad ang dala-dalang kahoy.

"Bakit balot?" taka kong tanong.

"Para matibay ang tuhod ko mamaya. Gusto ko umabot tayo ng kahit tatlong rounds lang." sabi pa nito habang papalayo.

Ngumiti lang ako.

Nakalayo na siya nang makita kong nagkasalubong sila ni Kuya Jorey. Ngumiti lang si Kuya Jorey dun sa estranghero na hindi ko man lang naitanong ang pangalan.

Naglakad papalapit sa akin si Kuya Jorey.

"O, anong pinag-usapan niyo?" sabi ni Kuya Jorey.

"Wala naman. Di niya ako kilala e kaya tinanong niya lang kung ano'ng ginagawa ko dito mag-isa." palusot ko. Mabuti na lang at hindi kami naabutan. Pero kunsabagay. Wala din naman akong maitatago sa taong ito dahil siya nga e nagpatsupa din sa akin e.

"Tawag ka na pala sa bahay. Pinapuntahan ka na lang ni Ivan dito. Alas nuwebe na kasi e. Baka kasi di mo daw alam pauwi." pagpapatuloy ni Kuya Jorey.

Tumango lang ako. Saka tumayo. Akmang aalis na sana ako para umuwi nang hinawakan ako ni Kuya Jorey sa braso.

"Wag muna tayong umuwi. Gawin mo ulit sa akin yung ginawa mo sa akin kahapon." sabi pa nito.

Umiling ako.

"Kuya, pagod ako. Sensya na ha." paumanhin ko.

"Sige na mabilis lang naman akong labasan e. Kanina pa ako tinitigasan e. Nang malaman ko na nag-iisa ako dito e nalibugan agad ako. Kasi kanina ko pa gusto magpatsupa sa iyo e." paliwanag nito.

Nangiti ako sa sinabi niya. Nalilibugan agad ang lokong pinsan ko marinig lang na nag-iisa ako. Ganun na ba ako kasarap kaya hinahanap-hanap ako.

Agad na hinila ako ni Kuya Jorey sa ilalim ng puno. Sumandal agad siya sa puno at tinaas ang t-shirt at binaba ang short. Wala din itong brief. Uso ba dito ang walang brief? Kaya pala palang pilay maglakad ito kanina. Tinatago ang tigas na niyang alaga.

Muli ko na namang nakita ang napakaganda nitong katawan. Kahit na mas malaki ang katawan nung estranghero kanina, di ko pa rin matatanggihan ang pinsan kong ito.

===============================================
Nakita ko na rin ang kamukha at kasing-similar feature ni Kuya Jorey. Sabi na nga ba at parang familiar itong lalaking ito sa akin e. Kamukha siya ni Kuya Jorey, pabatain lang ng 5 years.






================================================

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow.

No comments:

Post a Comment