Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Tuesday, April 5, 2011

My Provincial Series (Part 9, Kuya Jorey at isa pa, three guys in the morning)

Ang Kamukha ni Kuya Jorey

Para mas ma-imagine niyo ang story ko. I have provided the pictures na kamukha ni Kuya Jorey. Yung isa pa sa title ay malalaman niyo na lang sa baba at ang kamukha niya. Kung sino man iyong isa pa. Hulaan niyo na lang.

=====================================

Nakababa na ang shorts ni Kuya Jorey at handang handa na ito sa bibig ko. Dahil sa medyo napagod na ako dun sa estranghero kanina, medyo nawalan ako ng lakas. Pero di pwedeng madisappoint si Kuya Jorey sakin. Dalawa ang dahilan ko dun. Una, dahil baka magalit siya sa akin pag nadisappoint siya at ibuko ako sa pamilya namin. At dahil ayaw na ayaw ko di masatisfy ang mga nakakasex ko. Malaking insulto sa akin iyan.

Siyempre niromansa ko kaagad ang katawan niya. Hmmm. Bagong ligo pala ito kaya kumpara sa estranghero kanina, mas masarap ito papakin.

Siyempre di ko pinalampas ang dibdib nito. Kahit mas maliit ito kesa sa lalaking estranghero kanina, weakness ko pa rin ito kaya di pwedeng di ko kagatin ito. Halos idikit niya sa mukha ko ang dibdib niya nang kagatin ko ng marahan ang utong nito.

"Hmmm..." isang impit na ungol ang nanggaling sa bibig niya.

Hinawakan niya ang ulo ko at nilapit pa sa dibdib niya. Halos masubsob na talaga ako at di makahinga sa pagkakadiin ng ulo ko sa dibdib niya. Pero masarap ang tigas ng dibdib niya. Nakakalibog.

Dahil sa malapit ang kili-kili niya sa akin, di ko rin pinalampas iyon. Dinilaan ko ang kili-kili niyang may konti pa lang buhok. Kakaiba ang lasa noon pero mas pinag-igihan ko dahil halos mabaliw na si Kuya Jorey sa ginagawa ko. Ganoon ang pinakagusto ng mga lalaki, ang ibahin ang style kada makasex sila. Iba-ibang style ang mas effective sa kanila. Natutunan ko ito kay Jan. Di kasi pwedeng pare-pareho ang style kasi nakakasawa.

Diniin ko pa ang dila ko sa kilikili niya.

"Aaaaaaaaaaaaa..... sige pa Gel." utos pa nito. kahit di na siya magkamayaw sa kakalikot ko sa kilikili niya.

Maya-maya pa ay binaba ko pa ang dila ko sa gilid ng katawan niya. Dinilaan ko ang buong gilid noon. Halos mamatay siya sa kiliti noon pero di ko yun tinantanan.

Agad ay binaba ko ang dila ko sa bandang singit ko. PInatong ko ang hita niya sa balikat ko at sinibasib ang singit niya. Matagal akong dumila doon sa bandang iyon at nang hawakan niya ang buhok ko ay halos ipagdunnggulan niya iyon sa singit niya.

"Puta. Gel.............. Ano yang ginagawa mo? Galingan mo pa!" Utos nito na halos maubusan na ng hininga.

Galingan pala ha? Sige, di ako umaatras sa challenge. Papatayin kita sa sarap, sa isip ko.

Galing sa singit niya ay binaba ko ang dila ko sa hita niya habang hawak-hawak ko naman ang bayag niya. Dinilaan ko ang singit niya papunta sa tuhod niya. Nagulat uli siya nang itaas ko pa ang binti niya at dinilaan ang likod ng tuhod niya. Napasabunot siya sa sarap nang dilaan ko ang bandang iyon.

Wala na akong narinig sa kanya kundi halinghing.

Nang hindi na siya masyadong humalinghing e binalikan ko ang singit niya. Imbes na sa alaga niya ako pupunta e binaba ko ang dila ko sa bayag niya. Pinagpasasaan ko ang dalawang bolang nakalawit doon. Sinubo ko pa ng sabay.

"Aaaaaahhhhh!" di na niya napigilang mapasigaw. Napalakas ang sigaw niya alam ko. Pero wala namang ibang tao at malayo na ang lugar na ito para makita pa kami.

Natuwa ako dahil doon. Mas ginalingan ko pa ang pagdila sa bayag niya. Maya-maya pa ay saka ko sinubo ang titi niya. Medyo mamasa-masa na ito. Sabi nga ng estranghero kanina ay pre-cum ang tawag doon. Nilasahan ko muna iyon bago tuluyang sinubo.

Di ko inaasahan nang pagkasubo ko ay agad din iuulos ni Kuya Jorey kaya bumaon talaga sa lalamunan ko ang ulo ng titi niya. At dahil hawak-hawak niya ang ulo ko ay di niya binunot agad iyon. Ramdam ko na maduduwal na ako at nawawalan ako ng hininga kaya sinuntok ko siya sa hita. Pero di pa rin niya binunot iyon. Iyon pala ay biglang bumulwak galing doon ang tamod niya. At dahil baon na baon ang ulo ng titi niya sa lalamunan ko di ko na nakayang iluwa. Nalunok ko na lahat. Mabuti na lang at di masyadong pangit ang lasa.

NAng tumigil na ang pagbulwak ng tamod niya ay agad niyang binunot ito. Pagkabunot nito ay saka ko lang nahabol ang hininga ko. Halos tumuwad ako sa sikip ng dibdib ko. Nararamdaman ko pa ang pag-agos ng mainit-init niyang tamod sa lalamunan ko.

Naluha talaga ako dahil doon. Saka lang niya ako tinulungang tumayo. Sinuntok ko siya sa dibdib.

Natawa siya.

"Okay ka lang ba?" tanong pa nito.

"Paano ako magiging okay e halos mamatay na ako dahil di ako makahinga. Gago ka talaga." sabay suntok uli sa dibdib niya.

Natawa uli siya.

"Sensya na ha. Ikaw may kasalanan e. Ansarap ng ginawa mo e. Di ko na napigilan. Nung sinubo mo e alam ko sasabog na e. Kaya binaon ko agad. Sensya ka na ha." pagpapaumanhin nito. Pinunasan pa ang luha sa mata ko.

Hinalikan pa ako ng marahan sa noon.

"Hmmmp." kunwari ay nagtatampo ako.

Niyakap na lang niya ako.

"Ito naman bunso naming pinsan o. Sorry na. Please? Bati na tayo ha?" paglalambing pa nito.

"Asus, gusto mong bati tayo dahil kapag hindi, di ka na makaka-score sa akin." tukso ko pa sa kaniya.

"Hmmm." sandaling nag-isip. "Tama."

Saka tumawa uli ng malakas.

Siniko ko agad siya pero ngumiti na rin ako.

Agad niyang tinaas ang shorts niya at binaba ang damit niya.

"Maliligo agad ako. Puro laway mo na ang katawan ko e. Siguro sarap na sarap ka sa katawan ko no kaya dinilaan mo lahat." panunukso pa nito.

"Di no. Gusto ko lang patayin ka sa sarap." pabiro ko ring sabi

"Ganun? Bakit di mo ba ako type?" medyo sumeryoso ito.

"Anong type? Pano kita magiging type e pinsan kita." seryoso kong sagot.

"Kunsabagay. Sige ibang tanong na lang. Ayaw mo ba akong kasex?" ngumiti pa ito.

"Hmmmm. Di naman. Okay lang." kunwari ay nag-iisip pa ako.

"Ganun? Bakit? Di ba ako magaling? Di ba ako masarap?"

Nagulat ako sa tanong niya.

"Hmmm. Sa sarap siguro masarap ka. Pero sa galing... wala ka namang ginawa kundi ilabas ang titi mo e. Paano ko masasabi na magaling ka?" seryoso ko pang sagot.

"Ganun? Siya nga naman. Hmmm. Kailangan ko yatang magpasikat a. Ayoko pa naman na sinasabihan akong di magaling." parang nachallenge din ito. Nakaramdam ako ng kaba sa mga susunod na mangyayari.

"Ano ka? Ibig mong sabihin e magpapasikat ka sa sex? Ibig mong sabihin e masusundan pa'to?" medyo gulat at kabado ko pang sagot.

"Oo naman. Ayaw mo na ba?" tanong pa nito.

"Hindi ah. Okay lang sa akin. Basta atin atin lang to ha?"

"Sige. Pero di yata pwedeng sa atin lang ito." dugtong nito.

Bigla akong kinabahan.

"B...Bakit naman?" medyo gulat kong tanong.

"E kasi may isang kanina pa nanunuod sa atin o." agad nitong sabi.

Sumenyas ito na tumingin ako sa isang lugar. Sinundan ko ang mata niya kung saan nakatingin. Nakita ko sa isang puno na malapit sa amin, may nagtatago. Nang makita ko kung sino ito nagulat ako. Si Glenn. Kanina pa nakatingin at nanunuod sa amin.

Bigla akong kinabahan at parang binuhusan ng tubig. Isa pang pinsan namin ang kanina pa nanunuod sa ginagawa namin ni Kuya Jorey. Ano na lang ang sasabihin nito?

Nagulat ako ng bigla siyang kinawayan ni Kuya Jorey.

"Glenn, halika nga dito." tawag nito dito.

Kabado ding lumapit si Glenn. Palipat-lipat ang tingin niya sa amin ni Kuya Jorey.

"O, anong ginagawa mo dun?" tanong agad ni Kuya Jorey nang makalapit si Glenn.

"Wa... wala po." Takot na takot na sagot ni Glenn.

"Anong wala? E kanina ka pa dun nanunuod e. Nakita kaya kita."

Di makasagot si Glenn. Napayuko na lang ito.

Nilapitan siya ni Kuya Jorey at inakbayan. Nagulat agad kami nang biglang sinapo ni Kuya Jorey ang harapan ng short niya. Kitang kita sa hugis noon na tayong tayo at tigas na tigas na ito.

"E naku naman. Nalilibugan ka rin naman pala sa nakita mo e. Bakit di ka pa sumabay?" agad na sabi ni Kuya Jorey kay Glenn.

Halos sabay kaming napatitig kay Kuya Jorey. Seryoso ba siya sa sinasabi niya.

"Huh? E hindi naman ako bading e." sabi agad ni Glenn.

"E hindi naman kami bading e." pagpapaliwanag ni KUya Jorey. Napangiti ako. Di niya ako binuko.

"E bakit po ginagawa niyo yung kanina?" seryoso at takot na tanong ni Glenn.

"E masarap e. Di ba Gel?" sabay kindat pa ni Kuya Jorey sa akin.

"Oo naman." sumang-ayon na lang ako.

"Ganun po ba?" mahinang sabi ni Glenn.

"Oo naman. Gusto mo ba itry?" tanong ni Kuya Jorey.

Nagulat kaming pareho ni Glenn nang biglang hinila pababa ni Kuya Jorey ang short at brief ni Glenn. Agad tumambad sa akin ang tigas na tigas na alaga ni Gleen na kasing puti ng mukha niya. Wala pang buhok doon kaya kitang kita ko ang kabuuan nito.

Di nakagalaw si Glenn dahil sa pagkabigla.

"Gel, ipakita mo nga sa kanya kung gaano kasarap ang magpatsupa." Agad na utos ni Kuya Jorey sa akin.

Tiningnan ko ang mukha ni Glenn. Magkahalong excitement, kaba at hiya ang nakikita ko. Pero sa ganda ng alaga niya di pwedeng di ko siya pagbigyan.

================================================
Ang nasa picture ang kamukha ni Glenn. HInanap ko talaga ang pinakamalapit sa mukha ni Glenn para mas madali niyong ma-imagine.




================================================

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow.




...

1 comment:

  1. it seems glenn's face is familliar... would you mind it to tell me who is diz guy in reality..I cant recall who is really diz..need ur urgent reply dark angel.. im a big fans of urs.. if you dont mind u can just really add me in facebook.. heres the link
    https://www.facebook.com/hwan.sumanga
    tnx God Bless
    hope u give it attention tnx

    ReplyDelete