Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Tuesday, June 12, 2012

Shared Stories... Ralph... (A Start of Something... Part 1)



Ralph Kevin, yan ang pangalan ng nagkukwento sa inyo ngayon. Ralph ang tawag sakin ng mga bago kong kakilala at Kevin naman sa mga kaibigan ko na at nakakakilala sa akin.  Bente anyos at mukhang matured tignan. 5’10” ang tindig at moreno, hindi naman super moreno kundi sakto lang. Nasa average looks lang ako pero wag kang mag-alala, pambawi naman ang alaga ko, wink ;)! Isa pa pala, chubby ako at saktong sakto lang din kasi matangkad naman ako. Kung tutuusin e mali naman yung sinasabi nila na kung mataba na daw ay maliit na ang burat? Agad agad? Di naman lahat, iba ako kasi matangkad naman ako at malibog pa, di naman oras-oras, araw-araw lang. Konti lang ang nakakaalam sa aking paligid na ganito ako, tatlo lang sa barkada ko ang may alam. Ito ay TOTOONG KWENTO na nangyari sa akin last January this year na kahit papano’y nakapagbigay kaligayahan sa akin.


Katatapos lang ng putukan… pasukan na naman. Unang araw ng klase sa taon na ito at nakasanayan na ng mga estudyante sa aming unibersidad ang hindi muna pagdalo sa unang klase dahil nga may hang-over pa di umano sa nakalipas na Christmas vacation. Pero hindi ako kabilang sa mga tinatamad pang mga estudyanteng. Aba, masipag kaya ako lalung lalo na pagdating sa kama, gayunpaman pumasok pa rin ako kahit alam kong kokonti lang kami at alam ko ang ugali ng mga guro na kahit wala pa sa kalahati ang attendance ay magtuturo pa rin.


Gaya ng inaasahan, boring ang unang araw ng klase. Agad akong umuwi sa boarding house at inaliw ang aking sarili at naisipan kong mag-online sa PR o Planet Ralph (alam niyo na siguro ang tinutukoy ko diyan). Sa aking paglilibot sa site, may nakachat ako at napagpasyahan naming magtrip sa bahay nila kaso nga lang wala siyang face pic at tanging hubad na larawan ng kanyang katawan ang nasa profile niya kaya wala akong ka ide-ideya kung ano ang itsura ng mokong na ito pero nagbakasakali pa rin ako, malay mo swertehin ako. Dahil may curfew ang boarding house at super strikto ang landlord namin ay naki-usap ako na dun na lang matulog sa kanila at pumayag naman ito.

Alas nuebe na ng gabi at hinihintay ko na ang aking katrip. Halos 30 minuto na akong naghihintay sa kanya, nag-aalangan na ako na umuwi na lang kaso sarado na ang gate kung uuwi pa ako sa boarding house. Umaapaw ang libog ko ng panahon na iyon at gusto ko ng makadilig ng uhaw na laman. Pinagdadasal ko na lang na sana dumating na at kahit papano gwapo o kahit cute man lang ito para pantanggal bwisit man lang. Dumating naman siya at kabaliktaran ng aking inaasahan, sabi niya di raw siya halata pero halata naman at napag-alaman kong poser pala ito. Di naman sa choosy ako kaso ayaw ko kasi yung sinungaling (hindi naman sa ayaw ko sa halata kundi ayaw ko lang ng sinungaling at sinu ba naman ang may gusto nun) tsaka kung balak mong makipagmeet ay maging presentable ka naman, late ka na nga di pa maayos ang dala mo. Nasira na ata ang gabi ko, sa libog ko naman kasi ng araw na yun kahit di ko pa nakikita gusto ko ng patusin, (pero di ibig sabihin kahit sinu na pinapatus ko).  

Pero dahil nga wala na akong matutulugan ay nagpasya na lang ako na sumama at matulog sa kanila. Nang dumating kami sa bahay nila ay pumunta muna siya sa kabilang kwarto. Nakapagdesisyon na ako na wala ng sex na magaganap, pero ramdam ko pa rin ang init na di ko pa nailalabas, nahiga ako, konti pa ay himas-himas ko na ang aking alaga at agad naman itong tumigas. Binaba ko ang zipper ng aking pantalon, pinasok ang nag-iinit kong kamay at kinapa ang tigas na tigas ko ng burat. Dahil di na ako makapagpigil tinext ko na siya at pumayag na ako na magpachupa sa kanya. Wala na sa isip ko ang kaninang pagka-umay ko sa kanya. Pagdating niya sa kwarto, sinabi niya na wag ko daw siya itext ng ganun dahil hiniram ng kasama niya sa bahay ang phone at nabasa niya ito, buti na lang at bakla yung nakabasa at least hindi nay un bago sa kanya.

Inisip ko ang pagkahiya kong iyun, nawalan na tuloy ako ng gana. Ng dahil dun ay natakpan ng hiya ang kanina ko pa nararamdamang libog kaya minabuti kong huwag na lang ituloy. Nakipagchat nalang ulit ako, after 5 minutes ay may nagyaya ulit sa akin, siya si Jhov at mukhang inosente naman ito kaya pumayag ako sa anyaya niya sa akin. (haha, libog ko talaga, pero dahilan na rin yun para makaalis na ako sa kinaroroonan ko). Nakiusap na ako ko na kung pwede umuwi na ako dahil aatras na ako sa naging usapan namin. Mukhang ayaw niya akong pagbigyan sa hiling kong iyon at mahiga na raw kami kaso mapilit ako e, di rin naman siya masasarapan kung pilit na sex ang mangyayari, alam ko nasaktan ko siya kaya humingi ako ng paumanhin at napapayag rin na ihatid na ako sa labas. Naudlot ang una kong pakikipagtalik sa bagong taon, ayus na rin yun, ayaw ko namang puro sinungaling ang dadaang lalake/o mga lalaki sa buhay ko this year.

Tinetext ko na si Jhov at papunta na ako sa boarding house niya. Habang binabaybay ko ang daan patungo sa kanila, sinabi niya na meron daw siyang mga kasama, at dahil malibog ang lolo niyo pumayag na lang ako na orgy kami, libog na libog na ako nun at nagmamadaling pumunta sa kanila(no other choice again kase wala akong mauuwian). Dumating na ako at pinatuloy naman ako. Pasok naman sa trip ko kahit papano itong si Jhov, yung tipong ok na. Nag-usap muna kami ni Jhov sa sala at nag-kukwentuhan din yung mga kasamahan niya sa kusina.

Nag-uusap kami tungkol sa mga kasamahan niya ng may kumuha sa aking pansin isang boses na galling sa kusina na masarap pakinggan. Yung parang may halong paglalambing ang bawat pagkakabigkas niya. Yung tipong pag narinig mo ay makakabuo ka ng konklusyon na cute ang taong ito, na sweet, na gwapo. Aaminin ko, nun ko lang naranasan ang ganung feeling.  Weird nga e pero bawat salita niya e ang sarap pakinggan kahit di ko pa nakikita ang mukha nito. Sa isip-isip ko sana bi o gay ito para maligawan ko o kahit maging magkaibigan lang kami.

That time ‘Baby’ na ang tawag sa akin ni Jhov pero alam kong bola lang yun. Haha. Tumanggi ako dun kasi di naman dapat pero sabi niya sweetheart na lang daw? Tumawa na lang ako. Nag-uusap pa rin kami ni Jhov at may dumaan na isang lalaki, kahit papano’y naaninag ko mukha nito at cute naman siya, maputi, maamo ang mukha pero yun nga lang maliit siya na nasa 5’3” siguro at magmumukhang tatay ako neto pag magkatabi kami. Nasabi ko na kay Jhov na ayaw ko ng makipagtrip kasi napag-alaman ko na nasa parehas pala kaming university pero magkaiba nga lang ng college. Ayus lang naman sa kanya yun pero yung mga kasamahan niya e tinutukso nila kami na umpisahan na daw namin ang show at kung pwede manood sila ng live. Klinaro ko naman na sa kanila na wag na kasi nakakahiya at naintindihan naman nila ito, papatulugin na lang daw nila ako dun (alam nila na wala na akong matutulugan that night).

Napansin ko na kanina pa wala yung boses na gustung gusto kong marinig at yung cute-na-maputing-lalake na lumabas kanina. Malakas ang kutob ko na ang may-ari ng boses na yun ay si cute-na-maputing-lalake. Inaabangan ko talaga siya hanggang sa dumating nga siya at grabe, narinig ko na naman boses niya at confirmed na si cute-na-maputing-lalake ang may boses nito. Di ko magawang tignan siya ng matagal, aminado ako na kung may gusto ako sa isang tao e nagagawa ko itong titigan pero sa kanya di ko magawa pero alam ko naman na gustong-gusto ko siya, ewan, hanggang sulyap lang ang nagagawa ko. Nasiyahan naman ako kasi nakikipagkwentuhan siya sa akin at sa kanilang apat ay sa kanya ako pinaka interesado. Sa isip-isip ko parang nakakahiya kay Jhov kasi siya naman ang sadya ko dito at isa pa siya ang dahilan kung bakit nandito ako ngayon. Nagpatuloy ang kwentuhan naming apat at nagyaya na ang mga ito na pumunta na sa kwarto.

Malambing na boses= cute-na-maputing-lalake= KEVIN. Tama, Kevin din ang pangalan niya, laking tuwa ko talaga ng malaman na magkapangalan kami, sa tingin ko isa na naman yung +point kasi we have already something in common at pangalan pa. hehehe.  Sa kwarto nina Jhov at Carl(kasamahan ni Jhov) ako matutulog at unfortunately iba ang kwarto nina Kevin at Mark(kasamahan ni Jhov). Subalit sinamahan muna kami ni Kevin sa kwarto at nagkwentuhan muna kami, kung tutuusin parang kami na lang dalawa ang magkausap at nakikinig na lang ang mga kasama namin. Naramdaman ko rin naman na maasikaso itong si Kevin at binibigyan ako ng atensyon.

 Marami kaming napagkwentuhan tungkol sa school, syempre para mapaimpress e kwinento ko yung experience ko sa iba’t-ibang kompetisyon at ganun din naman siya, running for cum laude pala itong si Kevin pero ako disqualified na sa pagkakaroon ng latin honor kahit na umabot pa ang GWA ko. Napag-alaman ko din na itong si Kevin ay Mr. SK din pala sa kanilang bayan at proud na proud siya na 18 anyos pa lang siya. Laking tuwa ko na naman nung nalaman kong parehas pala kaming nasa 4th year sa iisang unibersidad pero magkaibang college.

Malambing nga itong si Kevin at super cute talaga, matagal ang kwentuhan namin at tinutukso pa ako na kung pwede manood daw siya sa live (pilyo din pala ito). At sabi ko naman wala siyang mapapanood na sex, sabay tawa. Nagpasya siyang matutulog na rin sa kwarto nina Jhov kaso wala siyang space kaya pumunta na lang siya sa kwarto nila. Nawalan ako ng gana nung umalis na siya at nagpasyang matulog na lang. habang nagpapaantok ako e may naisip ako,

“Jhov, pwedeng makuha number ni Carl, Mark at Kevin? Para naman maging close tayo, hehe” pakiusap ko sa inaantok na Jhov.

“Bukas na lang, inaantok na ako” sabi nito.

“Sige na, baka makalimutan mo pa bukas e”. pamimilit ko

“kunin mo na lang kay Carl” suggestion nito.

“Carl, favor nga? Hingin ko nga number ninyong tatlo nina Kevin at Mark?” Pangungulit ko kay Carl, binigay naman niya ito. Sa totoo lang ang gusto lang makuha e yung kay Kevin, dinahilan ko na lang na kunin lahat ng number nila para di halata. Tinext ko na nga si Kevin at baka sakaling gising pa ito.

Tutal ‘Ralph Kevin’ naman ang pangalan ko e ‘Ralph’ nalang name ko dito para di kayo malito.

“Hi!” sabi ko kay Kevin.

After a minute nagreply na ito.

Kevin: Hello! Hus dis?

Ralph: A, Si Ralph to, gawa mo?

Kevin: Aeh, di ka pa tulog. Music lang, kaw?

Ralph: Nag-iisip. May tatanungin ako ha, may bear kang yinayakap ngayon?

Kevin: Wala e, unan meron, ayoko ng bear.

Ralph: A, pansin ko kasi kanina na todo higpit ang yakap mo sa unan nung nagkukwentuhan pa tayo, baka kako mahilig kang yumakap. Hehe.

Kevin: Ayaw ko ng bear, kung may magreregalo man sa akin e mas gugustuhin ko pang unan na lang.

Ralph: A, ok. Ako na lang yakapin mo pwede? Hehe.

Di siya agad nagreply, kaya tinxt ko ulit to.

Ralph: May magagalit ba?

KEVIN: Meron.

RALPH: Matagal na kayo? Ayos lang yan, di naman natin sasabihin e. hehehe. (pilyo kong sagot dito)

KEVIN: Kaw talaga, sinu naman type mo diyan? (He means Jhov and Carlo na kasama ko sa kwarto)

RALPH: A, wala dito e.

KEVIN: Bat di mo pa sabihin? Di ko sasabihin sa kanila. Haha.

RALPH: Wala nga dito.

KEVIN: E sinu nga?

RALPH: Ikaw.

KEVIN: Ok.

RALPH: ?

Kung tutuusin parang hindi na ako nahihiya kay Kevin, mas lalo pang napagaan ang loob ko sa kanya kaninang nagkuwentuhan kami and I can’t help myself thinking na sana mabigyan niya ako ng chance, pero hindi pwede yun kasi may boyfriend na daw siya. Pero ako na gago e ginusto ko pa rin na maging close sa kanya.

RALPH: Anu palang favorite color mo? (parang High School lang no? hehe)

KEVIN: Blue, ikaw?

RALPH: A, ako green at blue. E favorite song mo?

KEVIN: “When I met you”.

RALPH: Di ko alam un ha. Kaninung kanta ba yun?

KEVIN: May version si Sarah G. Search mo.

RALPH: Sige ba, isesearch ko yun. (Kakantahin ko para sa’yo)

Nagpatuloy lang kami sa tanungan at nabigla ako nung sinabi niyang may kasalanan daw siya sa akin. Syempre nagtaka tuloy ako, kakikilala pa lang namin e may kasalanan na agad siya sakin? Pero napaisip ako at naisip ko na baka hindi siya ang kausap ko at malamang pinagtitripan lang ako ni Mark na karoom nito. Medyo kinabahan rin kasi baka nga totoo yung naisip ko.

RALPH: Ano yun?

KEVIN: Ako yung kachat mo kanina.

RALPH: Anung ikaw? (paghingi ko ng eksplanasyon sa kanya)

KEVIN: A e, yung kachat mo kanina, yung akala mong si Jhov e ako yun, ginamit ko lang account niya.

RALPH: A, yun lang ba? Ayus lang, at least sinabi mo na.

Technically kasalanan yun kasi nagsinungaling siya pero sa loob-loob ko e di yun kasalanan para sakin. Ewan ko pero imbes na magalit ako sa kanya dahil sa pagsisinungaling nitoay mas napasaya ako kasi sa ginawa niyang yun ay napatibay pa lalo ang pag-asa ko na gusto rin niya ako.

“Ako na lang i-hug mo?” pangungulit ko sa kanya. Parang asiwa siya pero nung nagpaalam na ako na matutulog na ay sinabi niyang papayag na raw siya.

RALPH: E paanu mo ako mahuhug e nandiyan ka sa kwarto mo?

KEVIN: Labas tayo a, sa may sala.

RALPH: (Napangiti ako syempre) Ok, ayus na sakin yung 5 minutes na hug?

KEVIN: 3 minutes.

RALPH: Okay, kesa naman yung di mo ko mayakap? Hehehe.

Pumayag si Kevin na yakapin ako? Kinikilig na ako ng mga oras na yun, di na talaga sumagi sa isip ko ang libog na di ko pa nailalabas. Napagtanto ko na meron din naman pala akong pag-asa sa kanya. Ang sama-sama ko no? Alam ko na may boyfriend yung tao pero gusto ko pa rin itong patulan, but I can’t control myself kasi nung una pa lang alam ko na gusto ko na siya at lumakas pa ito ng dahil sa pagpapakita niya rin ng interes sa akin. Lumabas na nga ako at naghintay sa sala. Di ko alam kung anong una kong gagawin kung lalapit na siya, ewan ko kasi kanina lang kami nagkakilala pero alam mo yung feeling na parang ang tagal na naming magkakilala at nananabik na ako sa kanya? Korny ko no? Pero yung ang totoo.

Nakaupo na ako at narinig kong bumukas ang pintuan sa kwarto nila. Truly e nae-excite ako nuon, at ayun nginitian ko na siya at nginitian niya din ako. Ang cute cute niya talaga. Ang amo ng mukha idagdag mu pa ang pagkachinito nito, at may konting-konting pagkachubby din kaya manggigigil ka sa kanya. Hinawakan ko ang kamay niya at di naman siya pumalag, ewan ko sa sarili ko, parang kusa na lang gumalaw ang kamay ko at hinila siya paupo sa hita ko, di naman siya pumalag inayos ko yung pagkakaupo namin habang kandong ko siya. Nakiramdam ako sa kanya, niyakap ko na ito. Sarap ng pakiramdam, daig pa naming ang magsyota.

Ralph: Gano na kayo katagal ng bf mo?

Kevin: Di pa masyado, last month lang ata?

Ralph: (Natawa ako) Di pa pala matagal, mahina pa. hehehe.

Tinitigan niya ako.

Ralph: So, taga san siya?

Inusisa ko talaga ito at kahit papano sinagot naman niya mga tanong ko.

Ralph: Anung gustong gusto mo sa lalake?

Kevin: Sweet.

RALPH: Sweet naman ako a. (sabay ngiti sa kanya), kaso baka madali kang magsawa?

KEVIN: Hindi naman, basta palaging ganito.

RALPH: Bakit di ba sweet sayo ang bf mo?

KEVIN: Hindi e.

Sa loob-loob ko nakaka score na naman ako.

“E anu naman ang ayaw mo sa lalake?” mas seryoso kong tanong sa kanya.

KEVIN: Ayaw ko yung di ako pinapansin, gaya ng ginawa sakin nung ex ko. Yinaya ko siyang lumabas, sabi niya nasa bahay daw siya, kaso nakita ko naman siya na nanonood na may kasamang iba. Kaya ayun, hiniwalayan ko na.

RALPH: (may point din naman siya, sinu ba naman ang may gusto nun?) A, kasi ako naman, ayaw ko yung nawawala na lang bigla, ginawa rin sakin dati yun, nawala na lang bigla tapos tinanong ko kung kami pa e oo naman ang sagot niya at pagkasabi niyang yun bigla na namang nawala, kaya nagpasya ako na kalimutan na lang siya. Gusto ko kung may problema e pag-usapan namin hindi yung iiwanan ako na clueless, lahat naman nadadaan sa magandang usapan, ako kasi yung tipo na kahit alam kong masakit na e gusto ko pa ring mag-usap kami para klaro ang lahat.

Sumang-ayon naman si Kevin sa mga sinabi ko.

“Willing ako na hintayin ka”, pagpapatuloy ko sa usapan naming na may halong paglalambing

Tinitigan lang niya ako at naghihintay ng isasagot niya.

“Ayus lang sa akin na ganito tayo basta huwag nating sabihin sa iba”, sagot ni Kevin sa sinabi ko, napangiti na lang din ako.

“Kelan mo ba siya hihiwalayan?”, pagbibiro ko sa kanya at pagbasag sa seryosong usapan.

Natawa lang ito. Nagpatuloy ang aming usapan. Kasabay ng kasiyahang dulot ng gabing iyon ay ang pagdampi ng aking mga labi sa kanyang braso, linanghap ang napaka preskong amoy ng kanyang katawan, ubod ng bango na tila gusto ko ng matulog at ang katabi ay tanging siya lang. Lumipat rin ang aking mga labi sa kanyang batok at tila nakiliti ito. Madaming pumapasok sa isip ko pero bukod na nangingibabaw ang kaligayahang dulot sa akin ng taong aking yakap-yakap ngayon. Haaay, para na kaming magsyota. Di ko na talaga naisip na mali ang aming ginagawa, gusto ko munang isantabi yun, ngayon lang ulit ako nakaramdam ng ganito at higit pa dun ang nararamdaman ko sa ngayon. Walang libog na lumalabas sa aking katawan at ang pagiging malambing lang ang kaya kong ibigay sa kanya, isa pa, kung tutuusin hindi lahat nasa kanya ang katangiang gusto ko sa isang lalake na dapat matangkad din gaya ko, yung medyo chubby pero lahat ng yun di ko na inisip pa. Kung anung meron kay Kevin ay tama na para sa akin.

Nang tinignan ko ang oras mag alas tres na pala ng medaling araw, yung tatlong minutong usapan ay halos napunta sa mahigit dalawang oras. Sarap talagang kausap itong si Kevin, madami kaming napagkwentuhan at gustu kong ulit ulitin yun.

Nagpasya na kaming matulog dahil may pasok pa bukas. May ideya na siguro kayo na hindi ako masyadong nakatulog, tama, di ako masyadong nakatulog at patuloy ko pa ring iniisip ang mga nangyari sa araw na yun. Swerte nga naman, hindi ko inaasahan na may ganitong mangyayari, meron na rin akong inibig kaso kay Kevin lang talaga ang walang halong libog kaya grabe na lang ang naging kasiyahan ko. Hanggang kelan kaya ako maghihintay sa kanya? Pag love talaga nagiging korny. Naisip ko na di naman yun pwedeng love at first hear? Haha, wala namang ganun. Sinabi rin sakin ni Kevin na nagkita na raw kami before sa PR gamit ang kanyang real account kaso di ko raw siya masyadong pinansin nuon kaya mas lalong hindi puwede ang love at first sight. Bahala na, bukod pa sa magkapangalan kami gusto ko pang maging espesyal ang taong ito.

-------------------------------------------------------------- 
…Salamat po sa inyong oras J, marami pa pong mangyayari at kung gano po kaespesyal si Kevin ay ganun din po kaespesyal ang kwentong ito.

--------------------------------------------------------------

Ralph Kevin, thank you for sharing your stories.  Note: Ralph is not the Ralph in My Seminary Series ... hahaha

If you have any stories that you want to share, please email me at angelic.thoughts.1986@gmail.com and text me at 09167719273

Thanks Guys.

No comments:

Post a Comment