Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Tuesday, June 19, 2012

My Sophomore Series... (Chapter 6... News... And How to Accept Them)




Nagpopost habang nasa office.

Guys... di ako makareply sira ang phone ko.  Wala pa pambili ng bago.

Raymond... welcome to my blog ang thanks for following.
=======================================

Tinitigan ko si Luke ng matagal.  Hinihintay ko kung seryoso siya sa sinabi niya.

"Talaga? May boyfriend ka na?!!!" di ko napigilang mapasigaw sa sinabi niya.

Tinakpan niya ang bibig ko ng kamay niya.



"Shhh!!! Ikaw naman." asik nito sa akin sabay nakatingin sa guard na malapit sa amin. Narinig yata kami.

Kumunot ang noo ko.

"Kelan pa?" tanong ko dito.

"Mga ilang araw na rin..." sabi nito.

"Iyon ba yung araw na hindi tayo palaging nagkakasabay kumain?"

Tumango siya.

"Kilala ko ba?" tanong ko uli.

Tumahimik muna siya.

Tumango.

Nanlaki ang mga mata ko.

"Talaga? Wag mong sabihing si..." di ko masabi ang pangalan.

Di siya sumagot.

"OH MY GOD!!!" sumigaw uli ako.

Tinakpan niya uli ang bibig ko.

"P...Papano nangyari yun?" kunot-noo kong tanong sa kanya.

Natahimik muna siya.

"Naalala mo nung binasted mo ako?" panimula niya.

Nalungkot ang mukha niya.

Hinawakan ko siya sa balikat.

"Sorry..." paumanhin ko sa kanya.

"Okay lang yun. Di naman kita pwede pilitin e."

Ngumiti ako sa kanya.

"Pero nung binasted mo ako... ginusto kong di tayo magsama kahit sa lunch lang para madali kitang makalimutan.  Kaso nung panahon na mag-isa akong kumakain e nakasabay kong maglunch si Sir Bryan.  Naging mabait siya sa akin.  Sa umpisa akala ko e nagiging friendly lang siya sa akin... kaso nang lumaon ay napansin kong masyado na siyang sweet sa akin." pagkukuwento nito.

"So niligawan ka niya?" pagpuputol ko.

Umiling siya.

"Di ah.  Ako mismo nagtanong sa kanya kung ano ba ang gusto niya sa akin.  Sabi naman ni Sir Bryan e gusto daw niya ako."

"Ahh... Ano naman sabi mo?"

"Sabi ko sa kanya ay hindi pa ako handa. Saka ko kinuwento sa kanya ang tungkol sa atin."

Nanlaki mata ko.

"What? You mean kinuwento mo ang..."

"Whoa... whoa... stop! Of course hindi.  Alangan naman ikuwento ko na nagsex tayo. Siyempre ang tungkol sa panliligaw ko sa iyo at ang pagbabasted mo sa akin." sagot agad nito.

"Yun lang ha?" tanong ko.

"Yun lang... promise" saka pa nagkrus sa dibdib niya ito.

"So paano naman naging kayo?"

"Nang tumagal... nakulitan ako sa kanya... pero nahulog din ang loob ko sa kanya... hanggang sa natutunan ko na ring mahalin siya... kaya ayun... sinagot ko siya." paputol-putol na pagkwento nito.

Natahimik ako... maya-maya ay ngumiti.

"Congrats ha?" sabi ko dito sabay hinawakan siya sa hita.

Hinawakan niya rin ang kamay ko.

"Pero thank you at naging magkaibigan tayo.  Sana kahit matapos na itong workshop ay maging magkaibigan pa rin tayo." sabi nito.

Hinampas ko siya sa balikat.

"Oo naman. Baliw ka. Promise... magkikita tayo kahit sa pasukan." sagot ko dito.

Ngumiti ito.

"Nakakalungkot nga lang dahil di na tayo araw-araw na magkikita." sabi nito.

Siniko ko siya.

"Wag ka ngang ganyan. Andiyan naman si Bryan mo eh." panunukso ko dito.

"Ano ka ba? Iba naman ang boyfriend sa bestfriend e." sabi nito.

Ngumiti ako.

Maya-maya ay narinig ko ang busina ng kotse at nakita ko ang kotse namin.  Sumakay na kami ni Luke at hinatid namin siya sa kanila bago kami dumiretso pauwi.

Kumain kami ng hapunan at magkatabi kaming natulog ni Kuya Bon.

Nagising ako dahil napanaginipan ko na naghahalikan si Luke at Sir Bryan.

Yumakap ako kay Kuya Bon nang mahigpit.

Nagising ito.

"Oh... bakit? Ano'ng nangyari?" agad na tanong nito.

HInalikan ko siya sa dibdib.

"KUya Bon... sex tayo." tanong ko sa kanya.

Tinitigan ako nito.

"Sigurado ka?" tanong nito.

Hindi ko siya sinagot.  Ibinaba ko ang kamay ko at hinawakan ang bukol ng titi niya.

Ngumiti siya.  Tinanggal agad ang damit ko.  Naghubad din siya.  Binuhat ako at pinaupo sa taas niya.  Siniil ng halik ang leeg ko.

NIyakap ko ang ulo niya.

"KUya Bon... sige pa... halikan mo ako." utos ko dito.

Iyon nga ang ginawa niya... hinalikan at dinilaan ang leeg ko.  Kinagat-kagat pa ng mahina.

"Hmmm... Kuya..." ungol ko sa ginawa niya.

Ibinaba niya ang halik niya papunta sa utong ko. Kinagat iyon.

"Ahhhh... Kuya Bonnn... waaaggg.." ungol ko uli.

Binuhat niya ang katawan ko at itinapat sa mukha niya ang tiyan ko.  Pinatigas ang dila niya at tinusok-tusok noon ang pusod ko.

Tinulak ko si Kuya Bon.  Dumapa ako sa taas niya.  Siya naman ang hinalik-halikan ko sa dibdib.  SInipsip at dinila-dilaan ang mga utong niya.  Hinihila din niya ang ulo ko padiin sa utong niya.  Bumaba pa ako ng konti at pinaghiwalay ang mga hita niya.  Dumapa ako sa harap ng ari niya.

Tumingin ako sa kanya at ngumiti.

Ngumiti din siya.

Hinawakan ko ang ari niya at pinatayo.  Tigas na tigas na ito.  Mainit na.

"Mmmmm..." ungol nito.

Dahan-dahan kong isinubo ang titi niya.  ISinagad ko sa lalamunan ko.  Wala akong pakialam kung maduwal-duwal na ako basta mapaligaya ko si Kuya Bon.

Ramdam ko ang paghagod ng ulo ng titi niya sa tonsil ko.  Siya naman ay mabaliw-baliw sa sarap.  Hinihila ang buhok ko sa sarap.

"Gel... pucha naman... sarap ng bibig mo. Namiss ko talaga to." ungol nito.

Konting taas-baba pa at hinugot ko na ang bibig ko.

"Shet ka Gel... matagal kong pinangarap na maulit to." hangos nito.

"Gusto mo palagi ka dito matulog para gawin natin e."

"Sige ba. Ako pa? Basta ikaw e wala akong tutol." sabi nito.

Ngumiti ako.

Binalikan ko ang ari niya.  SInubo ko ulit ito.

"Ahhh... iyaannnn... sigeee laaannnng..." utos nito sa akin.

Taas-baba ang bibig ko habang pinaglalaruan ko ang bayag nito.

Maya-maya ay hinila ako nito.  Tumayo siya.  Pinadapa ako.

Pumuwesto siya sa gitna ng puwet ko.  Naramdaman ko ang kamay niya na nilalamas ang mga pisngi ng pwet ko.

"Mmmmm... Kuyaaa..." ungol ko sa kanya.

Maya-maya ay naramdaman ko ang hininga niya sa pagitan ng puwet ko.  Pinaghiwalay na rin niya ang dalawang pisngi nito.  Lumapit ang bibig niya at hinalikan ang hiwa ng puwet ko.

"Mmmmm... Kuyaaa Boonnnn..." ungol ko ulit.

Maya-maya ay naramdaman ko ang pagdura nito at binasa ang butas ng puwet ko.  Naramdaman ko ang isang daliri niya at nilaro ang bukana ng puwet ko.

"KUyaaaa...." sabi ko.

Pinasok pa ang daliri niya sa butas ng puwet ko.

"Aaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh...." mahabang ungol ko habang unti-unting pumapasok ang buong daliri niya sa butas ko.

Kinalikot pa niya ang loob.  Buti na lang naglilinis ako bago matulog.

Hinalikan niya ang batok at likod ko habang sinusundot-sundot ang puwet ko.

Maya-maya ay tumayo na ito at pinaghiwalay ang mga hita ko.  Lumuhod sa gitna ng dalawa kong hita.  Naramdaman ko uli ang pagdura niya sa butas ko.

Naramdaman ko na dinudunggol-dunggol na niya ang butas ko gamit ang ulo ng titi niya.  Hinintay ko iyon.  Maya-maya ay ayun na at pumasok na nang dahan-dahan ang ulo ng ari niya sa butas ng puwet ko.

"Mmmmmmpppp...." impit kong ungol.

Dahan-dahan ay isinagad niya ang ari niya sa loob.

"Aaaaaahhhhhhhhhhhhh... KUyyaaaaaaaa.a.aaa....." pautal-utal kong ungol.

Nang sumagad na ang titi niya sa loob ng butas ng puwet ko ay dumagan na siya sa likod ko.

NIyakap ako at hinalikan sa batok.

"Gelll..... saraaaap baaaaa?" paungol na tanong nito.

"Opoooo.... Kuyaaaaa Booonnnnn... Kantutiiin mo naaaa aaakkoooooo..." utos ko sa kanya.

Kinagat ako sa batok ng marahan saka nagsimulang magkakadyot-kadyot.  Paikot ang pagkadyot niya kaya parang hinahalukay ang loob ng puwet ko.

"KUyaaa Booooonnnnn.... saraaaaaaaaaaaapppp.... aahh... aaahhh... aaahhhh... Kuya Booonnn... sigeee paaa.... aaa..." walang tigil na halinghing ko.

Pumasok sa ilalim ko ang kamay ni Kuya Bon at pinisil-pisil ang mga utong ko.  Maya-maya ng isang kamay ay pumunta sa titi ko at hinawakan iyon.  Hinimas-himas.

Halos masigaw na ako sa sarap ng ginagawa niya.  Masarap ang pagkantot niya. Masarap ang mga kamay niya.

BUmilis pa ng bumilis ang pagkantot nito sa puwet ko.  SInasagad ang bawat ulos.  Natatamaan ang loob ng puwet ko.

"Kuyaaa Booonnnn... sarap mo kumantooootttt..." papuri ko dito.

"Ta... laaa... gaaaaa???" hangos at hingal na tanong nito.

"Oppppoooooo..." sagot ko naman.

"Paaano yaaaannnn? Malaaapittt na aaaakooooonnngggg laa..aaabbbbaaa...saaaannn..." bulong nito.

"E di palabaas ka na kuyaaa.... Pwede naman round 2 eee..."

"Anonggg 2?  Hangggaaanggg kayaa kooo... gooo tayoo ha?"

"Sige po...."

Iyun lang at bumilis na ang pagkantot niya.  Tumutunog na ang balat namin na nagtatamaan. Ang hita niya na tumatama din sa likod ng hita ko.  Ang paglalabas-masok ng titi niya sa loob.  Alam ko rinig iyon sa labas ng kuwarto.  Mabuti na lang at kaming dalawa lang ang nasa second floor.

"Gellll... ayaaaaaan na aaaaaakooooooo...." sabi nito.

"Sigeee Kuyaaa... iputok moooooo!!!" utos ko dito.

Ilang malalakas na ulos ang ginawa niya at isinagad ang titi niya sa loob.  Sumirit din ang tamod niya kasabay nang paninigas ng mga binti nito.

"AAaaaaa..... saaaraaaaaaaapppppp..." ungol nito habang ilang kadyot ang ginawa hanggang sa matapos ang pagsirit ng tamod nito.

"Kuyaaaa Boooonnn... ansaraapppp..."

Hinalikan pa nito ang batok ko.

Di niya binunot ang titi niya hanggang sa lumambot.

Naligo kami ng sabay pagkatapos at nagpahinga.  Nang wala pang limang minuto ay umulit pa. Naka-apat na putok siya hanggang sa makatulog kami.

-----------------------------------

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow. DONT FORGET TO DONATE... Hehe

Please message me for your comments at 09167719273.  Thank you.

1 comment:

  1. Iba talaga pag si Kuya Bon ang ka-sex! Super intense... Sana may ganyan din ako... ;-)

    ReplyDelete