Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Monday, April 2, 2012

Shared Stories... Calvin... BathHouse Experience

(Model only... not related to post)


Hi Dark Angel...


Nabasa ko yung previous posts mo about kay Ram, I figured na baka pwede din akong magsend ng story sa iyo.
=================================


Ako si Calvin, tubong Negros Occidental.  Sa edad na bente ay nakipagsapalaran na ako dito sa Manila at sa awa ng Diyos ay nakapagtrabaho naman agad ako dalawang araw pagkadating na pagkadating ko dito.


Sa unang araw ko dito ay nakatira ako sa Tita ko pero sa kalaunan ay nagbakasakali na akong maghanap ng matutuluyan.  Hindi naman sa ayaw ko tumira sa Tita ko pero siyempre pamilyado na siya at mahirap makibagay sa asawa't mga anak niya gayung ngayon lang kami nagkakilala.






Sa MIRC ay naghanap ako ng mauupahang kuwarto.  Mabilis namang may sumagot sa akin.  Pero halos lahat iyon ay sex lang ang hanap.  Nagugulat ako kung bakit gusto nila akong makita in person bago daw sila mag-decide kung pwede ako lumipat sa kanila.  Iyon pala ang gusto nila ay doon ako uupa at magsisex kami.


Syempre hindi pwede sa akin iyon dahil di naman sa pagmamalinis pero wala pa akong masyadong kaalaman sa sex at gusto ko ay gagawin ko yun sa taong gusto ko rin talaga.


Sa wakas ay may isang nagsabi sa akin sa MIRC na may kaibigan daw siya.  Dalawang magkasama sa bahay at pwede daw akong maki-share sa upa sa kanila.  Nag-set kami ng schedule magkatapos ng shift ko sa office at sinamahan niya ako doon.  Mabait naman sila sa akin at dalawa silang parehong kagaya ko, kagaya natin, mga bading.


Kinabukasan ay lumipat na ako.  Kinatagalan ay naging close naman kami at kahit magkakaiba kami ng edad at gusto ay naging okay naman kami.


Isang gabi, nag-uusap silang dalawa at may gusto silang puntahan.  Siyempre dahil off ko ay tinanong ko kung pwede ako sumama.  Sabi naman nila sige lang daw.


Sumakay kami ng jeep papuntang Taft-Buendia.  Bumaba kami ng LRT station at naglakad. Maya-maya ay tumigil kami sa tawid ng Arellano University sa Pasay.  Tapos kumatok sila sa isang pinto.  May sumilip na mama at binuksan niya ang pinto. Iginiya kami sa isang counter at nagbayad sila.  Sagot na daw nila ang bayad dahil first time ko naman daw.


Dire-diretso kaming umakyat sa pangalawang palapag ng bahay at meron ulit pinto.  Binuksan iyon ng mga kasama ko at dumiretso kami sa isang dance floor.  Tinungo namin ang bar kung saan iniwan namin ang mahahalaga naming gamit at binigyan kami ng tsinelas, tuwalya at susi sa locker.  Pumunta kami sa locker at nagpalit.  Bawal ang damit kaya tuwalya lang ang suot namin.


Pagkatapos ng dance floor kung saan mangilan-ngilan din ang nakatapis lang ng tuwalya na umiinom at nagsasayawan ay dumiretso kami sa isang movie room.  Di iyon kalakihan pero daanan ng tao kaya nakakailang dumaan dahil may nanunuod, at nakakailang manuod dahil sobrang liwanag ng TV.  Pagkatapos ng movie room ay may hagdan papuntang third floor.


Sa third floor ay may ilan-ilang mga taong tumatambay.  Medyo madilim ang third floor.  kalaunan ay nakuha ko rin kung bakit madilim iyon. Doon pala ang maze na tinatawag kung saan libre kang makahipo, magpahipo, o kahit ano pa mang mga gusto mong gawin.  Sa third floor ay meron lamang tatlong higaan, isa lang doon ang pwedeng isara. Dalawa doon ay open to the public.  Meron akong naabutan sa isang higaan na dalawang partner na nagtitirahan.  Dahil medyo maliwanag ng konti ang bintana ay naaninag ko ng konti ang libreng live show sa harap ko.  Sumandal ako sa dingding kaharap nila at pinapanuod ko sila.


Maya-maya ay napansin ako ng bottom na tinitira ng isang lalaki.  Iniangat niya ang kamay niya at sinesenayasan akong lumapit.  Ngumiti lang ako.  Lumapit ako at umupo sa higaan sa harap niya.  Walang sinayang na panahon ang bottom, kaagad na hinawi ang tuwalya ko at sinunggaban ang ari ko.  Sandaling binate ito at kalaunan ay sinubo.


"Aaahhhhhh...." napapikit ako sa sarap ng labi niya.


Sa ginawa kong pag-ungol ay napaharap sa akin at napatitig ang kumakantot sa kanya. Hinawakan ako nito sa pisngi. Hinila ang baba ko papalapit sa kanya.  Naghalikan kami.  May tsura siya.  Gusto ko ang mukha nito, cute. Ang katawan niya ay di masyadong malaki pero mahilig naman ako sa payat o twink kaya ginanahan akong makipaghalikan.


Habang tsinutsupa ako ng kinakantot niya ay walang tigil kami sa pakikipaghalikan.  Ang dalawang kamay ko ay hinawakan ang mga braso niya at hinimas ang dibdib niya.  Mas sumarap ang halik niya sa akin at nakakagat pa niya minsan ang labi ko.


Maya-maya ay binitawan niya ang labi ko.  Bumilis ang pagkantot niya sa pwet nung bottom.  Bumilis din ang pagsubo sa akin ng kapartner niya.  Di ko napigilan na malapit na ring lumabas ang tamod ko dahil sa sarap ng ginagawang pagkantot noong kahalikan ko sa partner niya, mas lalo akong nalibugan.


"Aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhh,,,, aayyaaaan naaaaaaaa ttoooolllll...." huli kong rinig na sabi niya.  Kasabay noon ay kinantot niya nang malakas ang kapartner niya.  Rinig na rinig ko ang paghampas ng harapan niya sa puwet ng partner niya.


"Ayaaaannnnn naa riiiinnn aaaaaaaaaakoooooooo.... lunukkiiiiin mooooooo..." utos ko sa bottom.


Kinantot ko pataas ang bibig niya at naramdamn kong sumirit sa loob ng lalamunan niya ang tamod ko.


Lupaypay kaming tatlo.  Naunang bumangon ang bottom at agad na umalis.  Tinitigan ako nung top at ngumiti.


"Gusto mo ba ako?" tanong nito.


"Oo." sabi ko naman.


"Tara." aya nito sa akin sabay hawak sa kamay ko. Di ko alam kung saan niya ako balak dalhin pero nagpadala na ako sa kanya.


Bumaba kami sa second floor at meron pang hagdan na papunta naman sa ground floor.  Ibang hagdan, hindi yung dinaanan namin kanina ng mga kaibigan ko. Pagdating sa ground floor ay nandun pala ang banyo.  Naabutan namin na naliligo doon ang bottom.  Hindi ko alam kung nahiya siya o nailang pero mabilis siyang umalis.


Sa ilalim ng shower ay naligo kami ng top.  Sinabon niya ang katawan ko.  Ganun din ang ginawa ko sa kanya.


"Rico." sabi nito habang nakayakap sa akin habang sinasabunan ang dibdib ko.


"Clark." sabi ko.  Sabi kasi ng mga kaibigan ko wag ibigay ang totoo kong pangalan.


"Hi. Nice meeting you." sabi nito.


"Same here." sagot ko din.


Nagulat ako nang hinalikan niya uli ako sa labi.


"Tara na?" aya nito.


"Saan?" taka kong tanong.


"Gusto kitang masolo e." sagot nito.


Napangiti ako.


"Ang cute mo pag nag-smile ka." sabi nito sabay halik sa labi ko.


"ikaw din. Kahit di ka naka-smile."


"Bolero." sabay kurot sa baywang ko.


Nagpatuyo kami at dumiretso sa second floor.  Dumaan kami sa mga lockers at nagulat ako na meron pa palang isang hagdan pababa.  Sa dulo ng hagdan ay mayroon pang isang kuwarto. Doon kami pumasok.


Kaagad na nilock niya ang pinto at tinanggal ang tapis na tuwalya.  Tinanggal din niya ang akin at sinampay sa doorknob.


Tinulak niya ako pahiga at dumapa siya sa taas ko.  Sunod noon ay naghalikan kami.  Matagal na halikan.  Bawat kamay namin ay hinihimas ang kahit anong parte ng isa't isa na para bang sabik na sabik kami.


Ibinaba niya ang mga halik niya sa leeg ko.  Nararamdaman ko pa ang patubo nitong bigote kaya nakikiliti ako.  Mas lalo pa niyang binabaon ang labi niya sa leeg ko kaya napapayakap ako sa kanya.  Ang kinis at ang bango ng katawan niya. Masarap yakapin.  Inamoy ko rin ang buhok niya.


Kinagat-kagat ng labi niya ang utong ko.  Masarap siya humalik at dumila ng dibdib.


Nang dumating na sa bandang ari ko ang labi niya ay tumingin siya sa akin.


"Anlaki nito ah." sabi niya.


Natawa ako.  Oo nga naman, mas malaki ang akin kesa sa kanya.


Hinalik-halikan niya ang titi ko.  Dinilaan ng marahan.  Saka dahan-dahang sinubo.  Naramdaman ko na pilit niyang pinagkakasya ang ari ko sa bibig niya.  Di ko inaasahan na sumusubo pala siya.


Masarap ang mga sumunod na paglabas-masok ng ari ko sa bibig niya.  Di ko mapigilang tumingin sa kisame at ramdamin lang ang sensasyon ng labi niya.  Paminsan-minsan ay dinidilaan niya ang bayag ko at hinihimas ang pagkabilaang hita ko.


Tiningnan ko siya.  Nakatitig ito sa akin.  Kumindat.


Binitawan niya ang titi ko.


Umakyat at lumuhod sa harap ko.  Alam ko ang gusto nito.  Ngumanga ako at ipinasok niya sa bibig ko ang ari niya.  Nakasandal ito sa dingding sa taas ko habang kinantot ang bibig ko.


"Aaaahhhhh... shit... parang puke tol." sabi nito.


Kahit na mahirap sa akin ay tiniis ko dahil nag-eenjoy siya.


Matagal na kinatot niya ang bibig ko hanggang sa huli ay binunot din niya.


"Are you bottom?" tanong nito.


"Kahit ano."


"So you fuck and can be fucked?" tanong nito.


"Oo. Ikaw?" tanong ko.


"Pareho tayo."


"Ahhh... so sino gusto mo maunang tumira? Ako o ikaw?" tanong ko dito.


"Hmmm... Katatapos ko lang magfuck e.  Ako naman fuck mo." sabi nito.


Ngumiti ako.  Sa totoo lang e gusto ko talaga siyang makantot.


Kinuha niya ang lotion at pinahid sa butas niya.


"Condom o wala?" tanong nito.


"Dahil crush kita, gusto ko maramdaman ang mismong ari ko sa loob mo." nakangiti kong sabi sa kanya.


"Wow! Crush talaga?" tumawa pang sabi nito.


"Oo. Crush kita." ulit ko.


"Hmmm... What if ganito? Magpretend tayo na mag-boyfriend, kahit ngayon lang.  Para mas masarap ang kantutan.  Kunwari ay mag-boyfriend tayo na nagsi-sex ng first time." ngumiti ito sa sinabi niya.


"Okay. Mas masarap nga yun e." sagot ko naman.


"Masarap talaga ako maging boyfriend." pilyong sabi nito habang pinupunasan ng lotion ang titi ko.


Binitawan na niya ang titi ko at bumukaka.  Ihinanda ang sarili niya sa pagpasok ng ari ko.  Bumakaka ng maayos.


Dahan-dahan ay tinutok ko ang ari ko sa butas niya.  Nakatitig ito sa akin.


May sinabi siya perong walang tunog.


"Huh?" tanong ko.


Ngumiti lang siya.


Dahan-dahan ay ipinasok ko ang titi ko sa butas niya.  Napapapikit siya.  Di nga naman kasi karaniwan ang laki ng akin e.  Pikit na pikit siya habang dahan-dahang sumasagad ang ari ko sa loob.  Kinagat niya ang labi niya.  Dahan-dahan naman ako sa pagpasok dahil ayokong saktan ang crush ko.


Nang tumama na ang bulbol ko sa pwet niya ay dumilat siya.


Napailing.


"Grabe ang laki." sabi nito.


"Sorry ha?"


"Alam mo ba na ikaw pa lang ang unang nakapasok diyan?" sabi nito.


Ewan ko kung maniniwala ako o hindi.


"Talaga?" curious kong tanong.


Tumango siya.


"Kaya parang pinupunit ang puwet ko." sabi nito.


"E bakit ka nagpatira sa akin, di ka pala sanay." sabi ko.


"Gusto ko lang magpatira sa iyo. Crush din kasi kita e."


Natawa ako sa sinabi niya.


Ibinaba ko ang katawan ko para magyakapan at maghalikan kami.  Sinalubong naman niya ako ng yakap at halik. Sisimulan ko sanang kumadyot kaso hinawakan niya akong mahigpit.


"Wag muna.  Masakit." sabi nito.


"Sige. Sabihin mo kung ready ka na." sabi ko.


Ipinagpatuloy namin ang halikan, lambingan at himasan.  Mas mainit at mas madiin ang mga halikan namin at mga hawak sa katawan.


Maya-maya ay bumulong ito.


"Sige na."


Hudyat na iyon para hugutin ko ang ari ko.  Napapakagat siya sa labi ko habang ginawa ko iyon.  Mas sinarapan ko ang paghalik sa kanya para di siya masyadong masaktan.  Dahan-dahan ko nang sinimulang ilabas-masok ang ari ko. Napapaungol siya ng marahan.


Nang medyo nasanay na siya ay binibilisan ko na ang pagkantot.


Binitawan ko na ang labi niya at tinanggal ko ang pagkakayakap sa kanya para makantot ko siya ng maayos.  Titig na titig ito sa akin.  Inaabot ang braso ko.  Hinihimas iyon habang sige ako sa pagkantot sa kanya.


Mabilis na naramdaman ko na malapit na ako.  Siguro dahil masyado akong nalilibugan sa mukha nito.


"Rico. malapit na ako." sabi ko.


"Ambilis naman niyan.." sabi nito.


"Ansarap mo kasi e." sagot ko.


Ngumiti siya.


"Sige, buntisin mo ako." sabi nito.


"Sige... ayaan naa... aaaaahhhhhhh..... Ricccccooooo..... ansaraaaaaaaaaaaap mooooo..." ilang kadyot pa na malakas at sumirit na ang tamod ko sa loob ng puwet niya.


"Aaaaaahhhhh.... shiitttt.... ang iniiit..." sabi nito.


Maya-maya ay lumambot ang titi ko at tuluyan nang nahugot sa puwet niya.


Hinila niya ako padapa sa kanya at niyakap niya ako.


"Ansarap mo kumantot Clark." sabi nito.


"Ansarap din naman kasi ng kinakantot ko e." sagot ko.


"Para tuloy ramdam ko na mahal mo ako." seryosong sabi nito.


"Oo nga e. Ako din.  What if mahal nga talaga kita?" sabi ko sa kanya.


"Pwede ba yun? E ngayon pa lang tayo nagkakilala e." sabi niya.


"Malay mo."


Tumahimik kaming dalawa. Naghalikan.


"Gusto mo ba?" tanong nito.


"Gusto ang alin?"


"Gusto mo bang maging tayo?" tanong uli nito.


Ngumiti ako.  Hinalikan ko uli siya sa labi. Madiin, mas masarap, mas matagal.


Nang binitawan ko ang labi niya ay tinanong ko siya.


"Ano sa tingin mo?" tanong ko dito.


"Tingin ko.... Tayo na."


(To be continued)
==================================

Editor's note.

Calvin, sorry I edited some parts here.  Inayos ko lang pero di ko binago ang story. Don't worry.

Guys, if you have stories you want to share to your fellow readers, I encourage you to email me at angelic.thoughts.1986@gmail.com

I will post them here for the world to read.

No comments:

Post a Comment