Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Friday, April 20, 2012

My Paolo Series... (Chapter 14... Honeymoon)


Kahit m asama ang loob ko dahil sa pagkakatanggal kay Colton Dixon sa American Idol, I have to post para mailabas ko ang sama ng loob ko.

Sa wakas nahanap ko rin ang mukha ni Luke. Pero siyempre sa next chapter na yun... Bleh.
=======================================

Maaga pa lang ay ginising na ako ni Kuya Paolo.  Sabay daw kaming maligo dahil maaga daw kaming aalis.  Di niya sinabi kung saan kami pupunta.

Siyempre habang nasa bathtub ay ginawa namin uli ang palagi naming ginagawa. Sex na naman.


Pagkatapos namin magsex ay nagbihis kami at bumaba.

Kumain lang kami ng almusal at nagpaalam na kami kay Mama Tony.

Habang nagda-drive si Kuya Paolo ay humilig ako sa balikat niya.

"Baby... I love you." sabi nito.

"I love you too." sabi niya. "Saan ba tayo pupunta?"

"Just wait... leave it to me Baby.  Papasayahin kita ngayon." sabi nito sabay halik sakin.

Dumaan kaming downtown at lumiko sa Freedom Grandstand  at dumiretso sa Muelle Loney.  Pumasok kami sa Pier.

First time ko pumasok sa pier na ito kaya napatitig ako sa mga barko doon. Naaliw ako sa dami ng barko, iba-ibang laki at klase.  Pinark niya ang kotse niya sa isang private parking area. Nagbayad siya doon at pumunta kami sa bilihan ng ticket ng Weesam Express.

Bumili siya ng ticket sa Class A.

"Pupunta tayo sa Bacolod." sabi nito.

"Huh? Bakit?" sabi nito.

"Sabado naman e. Wala kang pasong ngayon at bukas.  Magha-honeymoon tayo." sabi niya.

"Ngek.  Anlayo naman ng pupuntahan natin." sabi ko.

"Okay lang yan.  Nagpaalam na ako kay Lola e.  Gusto ko kasi masolo kita the whole weekend. Gusto kong bumawi sa'yo sa mga kasalanan ko." sabi nito.

"Ngumiti ako. Di mo naman kailangang gawin ito e.  Siguro nga may pagkukulang din ako sa iyo."

"Hindi.  Di ka nagkulang sa akin.  Minahala mo ako ng sobra-sobra pero na-confuse lang ako." sabay akbay nito sa akin.

Kahit maraming tao sa waiting area ng ferry ay wala akong pakialam.  Humilig ako sa dibdib ni Kuya Paolo.  Niyakap din niya ako.

Maya-maya ay tumayo siya para bumili ng tubig. Limang minuto pagkabalik niya ay tinawag na ang mga pasahero papunta sa ferry.  Tuwang-tuwa ako na medyo nalulula sa tubig.

Pagkapasok sa ferry ay diretso kami sa taas na bahagi ng ferry dahil andun ang Class A. Sa tabi pa ng bintana ang upuan namin.

"Mahihiluhin ka ba Baby?" bulong ni Kuya Paolo.

"Di naman.  Bakit?"

"Kasi, kung mahihiluhin ka, wag ka sa tabi ng bintana." sabi nito.

"E kaso gusto ko makita ang view e." paliwanag ko.

"Sige, diyan ka muna, kapag nahilo ka sabihin mo sakin palit tayo."

"Sige po." Napangiti ako sa pag-aalala nito.  Nakakamiss din kasi ang paglalambing nito.

Maya-maya pa ay nagsimula nang umandar ang ferry.  Nakatingin ako sa labas, habang nakikita kong palayo ang pier.  Hawak-hawak ko kamay ni Kuya Paolo dahil medyo takot ako.

Maya-maya ay nakalabas na kami ng Iloilo River. Nasa bungad na kami ng tinatawag na Iloilo Strait.  Labas na kami ng Iloilo.

Medyo bumilis na ang ferry kumpara sa kaninang nasa Iloilo River pa lang kami.  Medyo nakaramdam na ako ng pagkahilo.

"Pao... palit na tayo." sabi ko kay Paolo na boyfriend ko hahaha.

"Hahaha... nahihilo na ang mahal ko. Sige." sabi nito sabay tayo at nagpalit kami ng puwesto.

Pinahilig niya ako sa balikat niya dahil naiidlip ako.

Maya-maya ay ginising na ako nito na nasa pantalan na daw kami ng Bacolod.  Kaagad akong sumilip.  Wala din masyadong pagkakaiba sa pantalan ng Iloilo.  Kaya umupo na lang ako.

Maya-maya ay tumigil na ang ferry boat at nagmamadali ang lahat na lumabas.

"Mamaya na tayo tumayo kapag wala nang masyadong tao.  Siksikan pa yan e." sabi nito.

Ngumiti ako.

Nang konti na lang ang tao ay tumayo na kami.  Lumabas ng ferry patawid sa pantalan.  Sumakay kami ng tricycle palabas.

Pagkababa namin ay sumakay kami ng taxi papunta sa L'Fisher Hotel.  Nung mag-check kami, tawa ako nang tawa dahil ang kinuha niya ay Matrimonial Suite.  Pinanindigan ang honeymoon.

Pagkapasok namin sa room ay kaagad na natulog kami. Medyo napagod kami sa biyahe.

Mas nauna akong nagising kesa sa kanya.  Tinitigan ko ang guwapong mukha nito.  Angguwapo talaga kasi niya.

Tinanggal ko ang pagkakabutones ng polo nito.  Lumuwa sa harap ko ang makinis na katawan nito.  Hinimas ko ito.  Inamoy... mabango.  Hinawakan ko ang butones ng pantalon niya at binuksan. Ibinaba na rin ang zipper niya.  Doon na lumabas ang puting brief nito.

Napangiti ako.  Namiss ko ito.  Pero parang kanina lang ay nagsex kami.  Namiss ko yung feeling na pinagsasamantalahan ko ang kasama ko.

Hinawakan ko ang umbok sa brief niya.  Hmmm, may potential. Natawa ako. Potential e masarap na nga yun e.

Hinimas-himas ko.  Maya-maya ay hinawakan ko ang garter ng brief niya.  Inilabas ang ari nito.  Tinitigan ko muna bago hinalikan.

Sinubo ko ang ulo nito.

Maya-maya ay naramdaman ko ang kamay nito.

Gising na siya.

Tiningnan ko ang mukha nito.  Nakatitig sa akin.  Ngumiti.

"Ikaw huh? Sana ginising mo na lang ako." sabi nito.

"Ayoko ngang gisingin ka e. Kunyari e kaibigan kita tapos minomolestiya kita at di mo alam."

Natawa siya.

"Ikaw ha? Gusto mo pala ng roleplay e. Sige tulog ako, kunwari lasing ako." sabi nito sabay tawa.

Tumawa na rin ako.

Nagtulog-tulugan ito.

Ipinagpatuloy ko ang paghawak sa ari nito.  Ibinaba ko ang pantalon nito.  Sinunod ko ang brief.

"Gusto mo bang hubarin ko muna ang polo ko?" biglang tanong nito.

"Kuya Pao... tulog ka e." ingos ko.

"Oo nga. Pero kunwari lang wala akong polo kanina. Okay? Sige tulog uli ako."

Natawa ako.

Ayun na nga hubo't hubad na si Kuya Paolo sa harap ko.  Nagsimula na akong halikan ang labi nito. Pinipigilan niyang wag gumanti.  Hinalikan ko ang leeg nito pababa sa dibdib niya.  Dinampian ko ng mahihinang halik ang dibdib niya para di siya magising kunwari.  Nilaro ng dila ko ang utong nito.  Nilaro naman ng isang daliri ko ang kabila.

Maya-maya ay bumaba ang halik ko sa pusod nito.  Sandali lang ako dun bago ako bumaba sa bandang ari nito.  Inamoy-amoy ko ang bulbol nito.  HInalik-halikan muna ang ulo ng ari niya papunta sa katawan noon. Ibinaba ko at hinalikan ang bayag niya.

"Uhhh..." ungol nito.

"Kuya Paolo... tulog ka." pinagalitan ko ito.

Di na siya kumibo.

Dinilaan ko ulit ang bayag niya.  Hinawakan ko ang titi niya at mabilis na tumayo ito.  Napangiti ako. Anlibog talaga ng boyfriend ko, naisip ko.

Nang tigas na tigas na ang ari niya ay dahan-dahan kong inilipat ang labi ko doon.  Dinilaan ko na parang ice pop ang katawan ng ari niya. Dinilaan ko ito ng dinilaan.  Kumikibot-kibot din ito tuwing dadampi ang dila ko.

Di na ako makatiis, isinubo ko na ang ari niya.  Di siya umungol pero kitang-kita ko na kinagat niya ang labi niya para di siya mag-ingay.  MAbilis kong hinigop ang ari niya hanggang sa bumaon na iyon sa lalamunan ko.

Pinatagal ko munang nakabaon sa loob ng bibig ko ang ari niya bago ko simulang hugutin iyon.

Dahan-dahan ay sinubo ko ang ari niya, saka niluluwa.  Dahan-dahan muna habang ang isang kamay ko ay hinihimas ang bayag niya. Maya-maya ay binilisan ko ang pagsubo sa ari niya.  Taas-baba ang ulo ko doon.

Nanginginig ang mga binti ni Kuya Paolo.  Bumangon na siya.

"I can't take this anymore." sabi niya.

Tumayo siya at kinuha ang lotion sa bag niya. Pinadapa ako.

Mabilis na nilagyan ng lotion ang butas ng pwet ko at ang titi niya.  Walang sabi-sabi ay pinasok niya agad ang puwet ko.

Nabigla ako kaya napaungol ako ng malakas.

"Pao.... aaahhh... saraaaaapppp.." ungol ko sa kanya.

"Ikaw may kasalanan nito.  Tinukso mo ako.  Ngayon bubuntisin kita." bulong nito sa akin.

"Ah.... sige Paolo ko... buntisin mo ako... mahal kita."

"Ah... ahhh... shet... sarap mo talaga kahit kelan Gel." hingal-hingal na sabi nito.

"Siyempre... mahal kita e... aah... yaaan... Paooo.... sigeee paaa.... aaa... sarap mo...." ungol ko pa.

"Iyan... sigeee... ungggolll ka paa baby ko... sigee paaa..." utos nito.

"Paaaaooo... paaooo... ansarap mo Paooo... Paoooloooo... kantutin mo pa ako...."

"Ayaan... aaah... sheeet.... nakakalibog ka Baby... aaaah.... sarap mo..." sunod-sunod na kantot ang ginawa nito sa puwet ko.  Ramdam na ramdam ko ang lakas nun.

"Paaao... Paaooo... I love you.... aaahhh.... saraap mong kumantot.... ahhh..." ungol ko rin uli.


"Babyy... ayan naa aakoo... ayyaaan... naaaa..."

"Sigee Paaaooo... iputok mo... aahh.. buntisin mo ako na asawa mo...."

"Hmmmm... ummm.... aahhh... ahhh... ayan na. ayan na. ayan naa...."

Biglang isinagad niya ang titi niya sa loob, naramdaman ko na naman ang mainit-init na tamod nito sa loob.  Napuno na naman ang puwet ko.  Hinalikan nito ang tenga ko habang sinisimot ang tamod sa titi niya.

"Grabe ka...." sabi nito.

Napangiti ako.

Pagkatapos noon ay sabay kaming naligo.

-----------------------------------

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow.

Please message me for your comments at 09167719273.  Thank you.

1 comment:

  1. kung ako naa kalagayan mo sana nagpakipot ka sa kanya at nagtampo dahil gumawa siya ng kasalanan. ang akit kaya nun. at sana sinabihan mo siya na maghiwalay nalang kayo para ma realize nya na kung gaano ka niya nasaktan. wag mong e deprive feelings mo sa nangyari sa last chapter :))

    ReplyDelete