Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Tuesday, April 17, 2012

My Paolo Series (Chapter 11... Threesome to Beat Loneliness)




Parang andaming angry comments nung last post ko ah.
=======================================

Nang mahimasmasan na ako sa kakaiyak, bumangon ako.  Pumunta ako sa kuwarto nina Rey at Feljan.  Kinuwento ko sa kanila ang mga nangyari kanina.

Kaagad naman akong niyakap ni Feljan. Inaalo ako.

Nakatingin lang si Rey sa akin.

"Pwede ba tayong mag-sex ngayon?" agad kong tanong.



Binitawan ako ni Feljan.  Tiningnan.  Tapos tumingin kay Rey.

"Okay lang sa akin" sagot agad ni Rey.  "Ikaw mahal?" tanong nito kay Feljan.

Tumingin uli sa akin si Feljan.

"S...sige... sigurado ka gusto mo?" tanong nito.

"Oo... ayaw mo ba?" tanong ko dito kahit alam ko na gusto niya din.

"S...sige..." mahinang sagot nito.

Nang mahubad na namin lahat ng suot namin ay humiga na kaming tatlo nina Rey.  Ako ang nasa gitna.  Naghalikan kaming tatlo habang ang mga kamay namin ay humahawak kung saan-saan na lang.

Hinawakan ko ang parehong ari nilang dalawa.  Pinapatigas ito.  Paminsan-minsan ay tinitingnan ko kung paano maghalikan sina Feljan at Rey.  Nag-eenjoy ako sa ginagawa nila.

Maya-maya ay niromansa na ako ng dalawa.  Magkabilang utong ko ay sinisipsip nila.  Si Feljan na mismo ang bumaba para isubo ang ari ko.  Nilagay ko ang kamay ko sa likod ng batok ko at tiningnan ang ginagawa ng dalawa sa katawan ko.

Sarap na sarap ako na tinitingnan ang pagtsupa ni Feljan sa akin at ang pagsipsip ni Rey sa utong ko.  Hinila ko si Rey at naghalikan kami.  Nagkayakap kaming dalawa.  Pinadiretso ng higa ni Feljan si Rey.  Lumuhod sa gitna namin at papalit-palit na sinubo ang mga ari namin ni Rey.

Mapusok ang mga halik ni Rey.  Paminsan-minsan ay kinakagat ang labi ko.  Ang mga kamay nito ay todo-pumisil.

Si Feljan naman ay masarap ang ginagawang pagtsupa sa mga ari namin.

Maya-maya ay bumitiw si Rey sa paghalik sa akin.  HUmiga at tumingin sa kisame.  Nanginginig na ang mga binti nito.  Bumaba ang mga labi ko sa utong niya.

"Aahhhhh.... ayaaaaaaannnn nnnaaaa.... maaalallaaaapit naaa...." ungol nito.

Sinarapan ko pa ang pagromansa sa kanya.

"AAaaaaaaaaaaaaaahhhh.... ayaaaaaaaaaaaaaaannnn nnnnnnnaaaaaa..." sabi nito.

Binitawan ni Feljan ang titi ni Rey at pinahawak sa akin.  Sinubo ko ito at sunod-sunod na pumulandit sa lalamunan ko ang tamod niya.  Dahil sa madami ay di ko napigilang iluwa sa tiyan niya.  Pinunasan na lang niya ng t-shirt.

Bumangon si Rey para maghugas sa banyo.  Hinila ko si Feljan pataas at naghalikan kami.

"Matagal kong hinintay ito." sabi nito.

Di ko siya pinansin.  Naghalikan lang kami.  Grabe ang mga kamay niya makapisil sa katawan ko.

Tinulak ko siya pahiga.  Pumaibabaw ako sa kanya at hinawakan ko ang dalawang kamay niya.  Itinaas ko ito sa tabi ng ulo niya at mariin na hinalikan siya sa labi.  Maya-maya ay may naramdaman akong humalik sa batok ko kasabay nang pagdampi ng katawan ni Rey sa likod ko.  Niyakap ako at inabot ang mga utong ko.

Naramdaman ko ang pagtigas ng ari ni Rey sa likod ko.

"Tirahin mo ako Rey." sabi ko dito.

"Sige." sagot naman nito.

Kumuha siya ng lotion at pinunas sa puwet ko.  Dahan-dahan niyang itinutok sa puwet ko ang ari niya habang sige lang kami sa halikan at himasan ni Feljan.  Maya-maya ay naramdaman ko na ang unti-unting pagpasok ng ari ni Rey.  Dahil nga sa abala ako sa pakikipaghalikan kay Feljan ay di ko na pinansin ang sakit ng pagpasok ng ari niya.

Dahan-dahang ibinabaon ni Rey ang titi niya.  Dumidiin ang mga halik ko kay Feljan habang ipinapasok ni Rey ang ari niya.

Nang maisagad na ni Rey ang ari niya ay sinimulan na niya akong kantutin.  Taas-baba ito, mabilis at mapusok.  Rinig na rinig ko pa ang mahihinang hingal ni Rey.

"Feljan... tirahin kita." sabi ko.

Di ko alam kung nagtatanong ako o nag-uutos kay Feljan.

TUmango ito.

"Sige." sabi pa nito.

"Rey... sandali." sabi ko kay Rey.

Tumigil muna si Rey sa pagtira sa puwet ko.  Ibinaon muna niya.

Kinuha ni Feljan ang lotion at nilagyan ang ari ko saka nilagyan ang puwet niya.  Tumihaya uli ito at itinaas ang dalawang paa.  Dahan-dahan kong ipinasok ang ari ko sa puwet nito.  Napapikit siya at napakagat ng labi.  HInalikan ko siya.

Dahan-dahan kong isinagad ang ari ko.  Napadilat ito ng mata at tiningnan ako.

"Masakit..." sabi nito.

"Shhhh...." sabi ko sabay hinalikan siya.

Naramdaman ko rin na ang mga kamay ni Rey na hinihmas ang katawan ni Feljan.

Maya-maya ay sinimulan ko na ang paglabas-masok sa puwet ni Feljan.  Tinititigan lang ako nito.  Tinitiis ang sakit.  Habang inilalabas-masok ko ang ari ko ay sinasalubong naman ng ari ni Rey ang puwet ko.  Sobrang sarap ng pakiramdam na habang naglalabas-masok ang ari ko sa puwet ni Feljan ay meron ding naglalabas-masok sa puwet ko ang ari ni Rey.

Napapapikit ako sa sarap.

"Haaa... haa..... aaaa...." rinig kong ungol nilang dalawa.

Habang nakapikit ako ay hinalikan ni Feljan ang leeg ko.  Tagaktak na ang mga pawis namin.  Mas madulas ang mga katawan namin ngayong pawisan na kami.

Sobrang sarap ng pakiramdam kaya maya-maya ay nanginig na ang mga tuhod ko.

"Malapit na aaakoooo...." sabi ko.

"Sige..." rinig kong sabi ni Feljan... "iputok mo sa loob ko."

Ilang ulos pa at isang malakas na ulos ay ibinaon ko na sa loob ng Feljan ang ari ko.  Kaagad na kumawala ang mainit kong tamod sa loob.

"Aaaahhhh.... ang init Gel." sabi ni Feljan.

"Sarap ba asawa ko?" tanong ni Rey.

"The best ka Feljan." sabi ko.

"Ako naman." si Rey.

Binunot ni Rey ang ari niya sa akin at binunot ko rin ang ari ko kay Feljan.

Humiga ako.  Kaagad na ipinasok ni Rey ang ari niya sa puwet ni Feljan.  Nagyakap ang dalawa.  Angsarap nilang tingnan.  Mahal na mahal nila ang isa't isa, naisip ko.

Mabilis ang pagkantot ni Rey kay Feljan.  Yakap-yakap niya rin ito ng mahigpit habang walang tigil silang naghahalikan.

Pinanuod ko lang sila.

Maya-maya ay napapikit na si Rey.  Sunod-sunod na mga ulos ang ginawa niya at tinitingnan ko ang mga matambok nitong puwet.

"Mahaaaaalll... aayyyaaaannnn naaaaa akkooooo..." sabi nito.

Niyakap ng mahigpit ni Feljan si Rey at alam ko pumutok na ito sa loob.

Binunot ni Rey ang ari niya at humiga sa tabi ni Feljan.  Hinawakan ko ang kamay ni Feljan.

"Ikaw naman palabas?" tanong ko.

Tumango si Feljan.

Bumangon ako.  Nilagyan ko ng lotion ang titi niya.  Pinatigas sandali at umupo ako sa taas niya.  Dahan-dahan kong ipinasok ang ari niya.  Mas malaki ito kay Rey kaya medyo masakit pa.

Napahawak siya sa kamay ko nang sumagad na ang ari niya sa loob ko.

Dahan-dahan ay itinaas-baba ko ang katawan ko.  Tinititigan ako ni Feljan at Rey habang nangangabayo ako.  Di ako naasiwa kahit ang ari ko ay naghahampas-hampas sa tiyan ni Feljan.

Nakatitig sa akin si Rey.  Maya-maya ay bumangon ito.  Pinababa ang katawan ko. Nagkadikit ang mga mukha namin ni Feljan.  Pumuwesto uli si Rey sa likod ko.  Itinutok na naman ang ari niya.

Alam ko na ang gusto nitong mangyari kaya hinanda ko ang sarili ko.

Maya-maya ay naramdaman ko ang ulo ng ari niya na nagpupumilit-pumasok sa loob.  Dahil nga medyo matagal na rin akong di natitira ng dalawang titi kaya nasaktan ako pero di ako tumutol.  Dahan-dahan man hirap na hirap pero napasok din ni Rey ang puwet ko.

Si Rey na ang gumalaw.  Nagkikiskisan na ang mga titi nila ni Feljan sa loob.  Nagyakapan kaming tatlo.  Feeling ko nagdudugo na ang puwet ko sa sakit.

"Gelll... angsikip.... aaaa.... lalabaasasaaaaaaaaaaaaaaaaaannnn naa aaako..." si Feljan.

"Wag muna... hintayin mo ako..." si Rey.

"Sige... Siggeeeee..." sagot ni Feljan.

Matagal na kinantot ni Rey ang puwet ko.  Siguro dahil nakatatlo na siya ay natagalan ito.  Maya-maya ay humigpit na ang hawak niya sa braso ko.

"Aaaayyyaaaaannnn naaa..." sabi nito.

"Siggeeeee..... sabaaay tayooo..." si Feljan.

Kanya-kanya nang ulos ang dalawa at sunod-sunod na pumulandit sa loob ko ang mga tamod nila.

"Aaaaaahhhh.... saraaaaaaaaaaaaapppppp talaaaaaaagaaaa..." si Rey.

"Ha... ha... haa.a..." hapong-hapo si Feljan.

Binunot na nilang dalawa ang titi nila at pagud na pagod na humiga kami.  Napaidlip kaming tatlo sa pagod.

-----------------------------------

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow.

Please message me for your comments at 09167719273.  Thank you.

No comments:

Post a Comment