Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Sunday, June 5, 2011

My Seminary Series (Part 22... The Ralph-awaited Moment... Ito na Talaga)

Ralph's look-alike

================================

Tumigil saglit ang mundo ko. Hinihintay ko kung ano ang sasabihin niya. Ano kaya ang dahilan kaya niya gustong gawin ang sinasabi niya.

Mahal kaya niya ako?

"Ang totoo kasi..." tumigil muna siya saglit.

Bumuntung-hininga pa ulit siya.

"Gusto ko rin kasing maranasan ang ginawa niyo nina Hikes at Jayson." mahina pa niyang sabi.

Nagulat ako sa sinabi niya. Paano niya nalaman iyon? Saan... Kelan... Paano?

"Ano'ng sinasabi mo?" pa-inosente ko pang sabi.

NApangiti pa siya, Halatang huli na niya ako sa sinasabi niya.

"Naalala mo ba yung unang araw na magkakilala tayo?" tanong pa niya.

Tumango ako.

"Iyon din yung unang araw na nag-away tayo di ba?" sabi pa niya.

Tumango lang ulit ako.

"Nung gabing hinanap kita, nalaman ko na magkakasama kayo nina Jayson at Hikes na naglilinis sa bodega dahil nabasa ko sa nakasulat sa pinto natin. Hinanap ko kayo para makausap kayo. Nagulat ako nang malamang nakalock ang pinto ng bodega. Aalis na sana ako sa pag-aakalang wala naman kayo sa loob pero nang marinig kong may nag-iingay sa loob ay nakinig ako." pagkukuwento niya.

Pinanunuyuan na ako ng lalamunan. Alam ko na kung ano ang ptutunguhan ng pagkukwento niya pero hinayaan ko lang siya.

"Nagulat ako sa aking narinig." pagpapatuloy niya. "Nagulat ako nang marinig kitang umuungol. Lalo pa akong nagulat na may dalawa pa akong naririnig na umuungol sa loob. Nahulaan ko kaagad na sina Jayson at Hikes iyon. Mataman akong nakinig. I was really shocked nung mahinuha ko na kung anong ginagawa niyo. Alam ko na nagsi-sex na kayong tatlo. At naintindihan ko kaagad na ikaw ang tinitira nila."

Tumahimik agad siya sa huling sinabi niya.

Agad akong tinitigan sa mga mata ko. Waring nagtatanong kung anong masasabi ko sa mga kinuwento niya.

"Pero alam mo ba kung anong naramdaman ko noong nalaman ko yun?" tanong pa niya.

Di ako sumasagot.

"Selos at inggit." seryoso niyang tanong.

Natuwa ako na nagtaka sa sinabi niya.

"Sa isip ko, bakit kailangang sa kanila mo gawin iyon? Sana kung di kita inaway noon dapat e tayo ang gumagawa noon. Naiingit ako dahil gusto ko ring gawin iyon dahil di ko pa nararanasan iyon. Gusto kong sa iyo ko unang maranasan iyon. Angelo."

Nalungkot siya sa sinabi niya.

"Pero bakit sa akin?" ako naman ang nagsalita.

"Di ko alam. Pero nagseselos ako." sabi pa nito.

"Nagseselos? Bakit? Mahal mo ba ako?" parang nanunukso ko pang tanong.

Natahimik lang siya.

"Ralph?"

HInawakan ko siya sa baba at pinatingin ng diretso sa mga mata ko.

"Ano?" pamimilit ko pa.

"Di ko alam." sabi lang nito.

"Pero seryoso ka ba na magkaibigan tayo?" paniniguro ko pa.

"OO NAMAN!" pasigaw na pagalit niyang sagot.

Napangiti ako.

"Sensya na. Ayoko lang kasi yung tanong mo. Parang pinagdududahan mo ang nararamdaman ko." bumalik sa normal ang tono ng boses niya.

"Pero bakit mo gustong gawin iyon sa akin?"

"Gusto ko e." paasik nitong sagot.

"Seryoso ka ba? Baka naman nabibigla ka lang." paniniguro ko pa.

"Hindi. Alam ko kung ano ang gusto ko. Please?"

Iyon lang at nilapit na niya ang mukha niya sa mukha ko. Dahan-dahan niyang nilapit ang labi niya sa labi ko at napapikit na lang ako. Ito na ang matagal ko nang pinakahihintay. Pero kinakabahan ako. Halong sabik at takot. Sabik na maramdaman ang halik ng mahal ko pero takot na baka sa halik niya ay doon namin malaman ang totoong tinitibok ng isip namin.

Iyob ba nga at dumampi na ang labi niya sa labi ko. Napakalambot ng labi niya. Diniin pa niya ito. Matagal na nakadiin iyon sa labi ko. Huli ko na lang naramdaman na gumalaw na ang mga kamay niya at nakayakap na sa akin. Hinihila ang katawan ko palapit sa katawan niya. Dahil nga wala na siyang damit pang-itaas ay naramdaman ko na ang init ng dibdib niya.

Yumakap na rin ako. Niyapos ko siya doon ko na naramdaman uli ang kinis ng balat niya. Naramdaman ko rin na umiinit na ang katawan niya.

Unti-unting bumubukas ang labi niya at sinabayan ko rin iyon. Kasabay noon ay ang paglabas ng dila niya sa bibig niya papasok sa bibig ko. Sinalubong ko rin iyon at mataman kaming naghalikan. Nag-eespadahan ang mga dila namin. Ang mga kamay ko ay humihimas na rin sa katawan niya. Lahat ng parte ng likod at braso niya ay hinawakan ko. Lahat iyon at dinarama ko.

Parang tumigil ang oras sa aming ginagawa. Parang wala na kaming pakialam kung maymakakita sa amin. Ang importante ay matuloy ang ginagawa namin.

Nang tumigil siya sa paghalik ay napatingin ako sa kanya. Akala ko ay tumigil na siya pero agad niyang hinawakan ang garter ng shorts niya at ibinaba uli iyon. Kasabay noon ay binaba din niya ang suot niyang brief.

Kumindat lang siya sa akin. Alam ko na kung ano ang gusto niyang mangyari.

=================================================


Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow.'

For suggestions or comments, please feel free to message me at 09213450145. Thank you.

No comments:

Post a Comment