Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Wednesday, March 30, 2011

My Elementary Series (Part 16, Jan)


===========================================================

Mga alas-onse na ng umaga nang umalis sina Tita Anna at Tito Ed kasama si Ate Sionny. Siyempre kami lang ni Jan ang naiwan sa bahay. Sa ngiti kanina ni Jan na hindi pa nabubura hanggang ngayon, alam ko na kung ano ang gusto niya.

Pagkaakyat namin sa kuwarto ay agad kaming naghalikan ni Jan. Mas mainit na halikan. Yung tipong durugan ng nguso at dila. Habang naghahalikan kami ay abala ang aming mga kamay sa pagtanggal ng saplot ng aming mga katawan.

Pagkahubad ng lahat ng damit namin ay hinila ako ni Jan sa banyo.

"Shower tayong magkasama." utos niya habang hila ang kanang kamay ko.

Pagkadating sa banyo ay agad niyang binuksan ang shower at habang umaagos ang tubig sa aming mga katawan ay siyang walang humpay ding halikan namin habang ang aming mga kamay ay kung saan saan na lang lumalamas.

Maya-maya pa ay pinatay ko ang shower. Binaba ko ang halik ko sa leeg niya papunta sa dibdib niya. Kinagat-kagat ko pa ang utong niya na paboritong-paborito ko sa lahat. Mas malibog ang pagdila ko sa mga utong niya na may kasama pang kagat-kagat.

Binaba ko pa ang halik ko papunta sa kanina pa niyang nakatindig na alaga. Hinalikan ko muna sandali ang ulo nito at dahil nabasa na ang katawan namin, mas malinis ang titi na nito ngayon. Mas masarap amuyin at dilaan. Hinawakan ko muna ang pinakapuno nito at tinitigan lang nang matagal.

Hinawakan ako ni Jan sa balikat.

"Gel, isubo mo na iyan." mahina nitong utos sa akin.

Di ko pa rin siya sinunod. Nakatingin lang ako sa mukha niya. Napakaguwapo nito ngayong basa-basa pa ang katawan.

"Gel, isubo mo na iyan please?" ulit pa niya.



Iyon lang ang magic word ko. Please. Dahan-dahan kong pinasok sa bibig ko ang titi niya. Kahit basa ito ay dama ko na agad ang nag-aapoy na tigas nito. Ansarap sa pakiramdam. Ansarap kainin ng titi niya. Nakakabaliw.

Marahang ulos mula sa bibig ko ang ginawa ng titi niya. Hinawakan ko ang magkabilang baywang niya para pigilan siya. Gusto ko ako ang gagawa nun sa kanya. Sinandal ko ang katawan niya sa dingding at ako ang kusang naglabas-masok ng titi niya sa bibig ko. Dahan-dahan muna hanggang sa bumibilis na ito. Minsan pinapaikot-ikot ko pa ito sa loob ng bibig ko. Mabilis na mabilis ang ginawa kong pagtsupa sa kanya. Gusto kong ibuhos niya lahat ng tamod niya sa bibig ko. Alam kong malapit na siyang labasan dahil naninigas na ang hita niya at umaangat na ang likod niya sa dingding.

"Gel, sige pa please. Subo mo lang ako." paulit-ulit niyang utos.

Kahit di niya ako sabihan gagawin ko pa rin iyon.

"Gel, sige pa please. Malapit na ako. Angsarap ng bunganga mo. Bilisan mo pa. Kainin mo titi ko. Laruin mo pa bayag ko." paulit-ulit lang ang mga iyon. Sa bawat ungol niya ay nadadagdag sa kagustuhan kong labasan na siya.

"Gel, ansarap ng bunganga mo. Malapit na ako. Malapit na ako. Ma...la...pit... na.... a....ko..........." nawawalan na siya ng hininga sa sarap ng pagtsupa ko.

"Gel... AYAN NA!!!!!!!" halos pasigaw niyang sabi. kasunod noon ay bumulwak na ang maraming tamod sa loob ng bibig ko. Pinigilan ko itong pumasok sa lalamunan ko. Di sa ayaw ko pero gusto kong malasahan ang tamod ni Jan.

Nang sumabog na ang katas nito at mahihinang pintig na lang ng titi niya. Saka ko dahan-dahang nilunok ang tamod niya. May kakaiba talagang lasa ito pero tanggap ko. Tamod niya ito e.

Nang matigil na ang pagpintig ng titi niya at pagputok ng tamod niya, saka lang ako bumitiw sa titi niya. Nakikita kong unti-unti na itong lumiliit. Nakakatuwang tingnan. Sa pagod ko ay di ko napigilang umupo sa sahig at sumandal sa dingding. Di naman umaalis sa pagkakasandal si Jan sa dingding. Nakatingin at nakangiti lang ito sa akin. Nginitian ko rin siya. Pagod na pagod kaming dalawa. Lalo na ako.

Maya-maya pa ay inilahad ni Jan ang kamay niya. Kinuha ko ito at hinila niya ako patayo. Niyakap niya ako ng mahigpit at saka binuksan ang shower. Hinayaan naming tanggalin ng tubig ang init ng naglalagablab naming katawan.

Niyakap niya ako ng mahigpit at hinalikan. Maya-maya pa ay pinatalikod niya ako. Hinalikan niya ako sa batok. Pababa sa likod ko. Binaybay ang spine ko. Minsan hinahalikan at kinakagat ang balat ko sa likod. Ansarap sa pakiramdam.

Maya-maya pa ay bumaba ito sa puwet ko. Nagulat ako bigla nang pinatigas niya ang dila niya at dinilaan ang kanal ng puwet ko habang pinipiga -piga ang magkabilang pisngi ng puwet ko. Ansarap ng ginagawa niya. Paminsan-minsang nasasagi ang mismong butas ng puwet ko kaya napapahalinghing ako.

Maya-maya ay tumigil ang paghagod niya sa hiwa ng puwet ko. PInaghiwalay niya ang magkabilang pisngi ng puwet ko saka idiniin ang dila niya sa mismong butas noon. Matagal niyang idiniin dun. Pakiramdam ko nga pumasok na ang dila niya e.

"Jan, Wag. Marumi iyan. WAg mong dilaan." sabi ko sa kaniya.

"Wag ka mag-alala. Nung naliligo tayo kanina, di mo lang napapansin pero sinusundot ko ng daliri ko na may sabon ang pwet mo. Nalinis ko na ito kanina." Pahayag niya.

Saka ko naalala na kaninang naghahalikan kami at nagsasabunan ay napapansin kong sinusundot niya ang butas ng pwet ko pero sa sobrang libog ay di ko na masyadong binigyang-pansin.

Di na ako sumagot kaya binalik niya uli ang dila niya sa butas ng puwet ko. Maya-maya pa ay nararamdaman ko nang pumapasok ito kahit konti. Sinisilaban na ako sa ginawa niya.

Matagal kaming ganun. Nakatuwad ako at nakasandal sa dingding habang nakaluhod siya sa likod ko at pinapasok ng dila niya ang puwet ko.

Bigla din itong tumigil at tumayo. Hinila ang ulo ko at hinalikan ako. PInaharap niya ako sa kanya. Hinawakan ang kaliwang pisngi ng puwet ko at nilamas. Bumaba ang kamay niya sa hita ko at hinila niya ang binti ko para pumatong sa inodoro. Magkadikit ang mga titi namin.

Nagulat ako ng bigla niyang lawayan nilagyan ng sabon ang gitnang daliri niya sa kanang kamay at dahan-dahan itong pinasok sa butas ng puwet ko. Halos sumigaw ako sa dami ng naramdaman ko. Parang gusto kong matae na maihi, pero may matigas sa loob ng pwet ko.

"Ang init naman ng loob ng puwet mo. Ansarap." bulong ni Jan sa tenga ko habang humahalik.

"Ano bang ginagawa mo?" inosente kong tanong sa kanya.

"Basta. Hayaan mo na lang ako. Birthday gift ko to sa iyo."

Ang marahang paglabas-masok ng daliri niya sa butas ng puwet ko ay bumibilis. Ramdam ko rin mas malalim ang pagkakabaon noon. Napapaliyad na ako sa sobrang sarap kaya nadadaganan ang titi ni Jan. Nararamdaman ko agad na lumaki ito.

Mas lalo akong nagulat nung dinagdagan pa ni Jan ang isang daliring nakapasok sa puwet ko. Dalawang daliri na niya ang naglalabas-masok doon. Mas wild na ang ginagawang pagkalikot ng mga iyon. Di pa nakontento, dinagdagan pa ng isa. Di ko na kaya sa isip ko. Mamamatay na ako. (Di ko alam sa sarap o sakit.) Kakaibang sakit na talaga ang dulot noon sa akin. Gusto kong sumigaw sa sarap din.

"Jan, Ano yang ginagawa mo? Mababaliw ako." sabi ko sa gitna ng mga ungol ko.

"Masarap ba Gel?" pilyo nitong tanong.

"Oo, masarap. Sobra." tipid kong sagot.

MAs lalo siyang ginanahan sa sagod ko. Binilisan niya ang paglabas-masok ng mga daliri niya sa puwet ko. Ramdam ko na pumapasok na ang lamig doon. Gaano na kaya kalaki ang butas ng puwet ko dun.

Hinawakan niya ako at pinataliko uli. Akala ko naman ay nangalay siya sa posisyon namin. Sabi niya magbanlaw na daw kami. Naghugas din siya ng kamay at hinugasan din ang butas ng puwet ko. Walang hirap niyang nakalikot ang butas ng puwet ko. Siguro lumuwang na ito.

Nagpatuyo muna kami ng katawan bago lumabas ng banyo.

Pupunta na sana ako sa aparador nang bigla niyang hinila ako papunta sa kama. Hiniga niya ako nang dahan-dahan at hinubad ang nakatapis kong tuwalya. Hinalikan uli ako at dinilaan ang katawan ko. Maya-maya ay pinadapa niya ako. Nag-antay ako na halikan niya uli ako sa batok. Di naman ako nagkamali. Dinilaan niya ang batok ko pero nagulat ako nang binuksan niya ang drawer ng side table at kinuha ang lotion. Pinahid niya iyon sa daliri niya at dahan-dahang pinasok sa butas ng pwet ko. Napahalinghing ako sa sarap. Hinalikan niya ako para tumahimik.

Nilabas-masok pa niya ang daliri niyang may lotion. Inulit iyong ginawa sa banyo. Dinagdagan hanggang sa maging tatlong daliri ito. Maya-maya ay tumigil siya sa paghalik sa akin. Bumangon siya. Pinaghiwalay niya ang mga hita ko at lumuhod siya sa pagitan noon. Nakita kong nilagyan niya ng lotion ang titi niyang kanina pang tigas na tigas. Binaba niya ang katawan niya at hinalikan uli ako sa batok at likod.

"Gel, masasaktan ka ng konti sa gagawin ko ha." babala pa niya.

"Huh? Bakit? Ano bang gagawin mo?" medyo takot kong tanong.

"Basta. Sana payagan mo ako. Matagal ko nang gustong gawin sa iyo to e. Okay?" may pagmamakaawa sa boses niya.

"Sige." Gusto ko siyang pagbigyan sa kung anuman ang gusto niyang gawin kahit na kinakabahan ako. Gusto ko rin siyang bigyan ng regalo.

Hinalikan muna niya ako sa pisngi at labi saka ko naramdaman na pinapasayad niya yung titi niya sa butas ng puwet ko. Nahulaan ko na ang gagawin niya. Pero natatakot pa rin ako pero kailangang ko talaga siyang pagbigyan.

Dahan-dahan niyang pinasok ang titi niya. Kakaiba ang sensasyon na dulot noon. Para akong dumumi papasok. Medyo humahapdi ang puwet ko habang palalim ng palalim ang pagpasok ng titi niya sa puwet ko. Nang tuluyan niya na itong ibinaon sa loob ay parang gusto kong sumigaw at maihi. Di ko aram kung masakit ba o masarap kasi halo e. Pero dahil sa unang beses akong napasukan sa puwet, mas nanaig ang sakit. Kinagat ko na lang ang unan para di ako mapasigaw.

"Ganyan muna Gel. Para masanay ka." bulong uli niya.

Tumango na lang ako.

Nang medyo nasanay na ang puwet ko ay nilalabas-masok na niya ang titi niya sa butas ko. Sa una ay alam kong medyo nahihirapan siya. May ilang beses din lumalabas ang titi niya at binabalik niya uli ito sa loob. Tinitiis ko lang ang sakit.

Habang tumatagal mas lalo kong nararamdaman na sumasabay na ang puwet ko sa pag-ulos niya.

"Gel, ansarap mong kantutin. Ang init ng butas mo. Ansikip." panaka-naka pa niyang sabi.

"Sige lang. Ituloy mo lang. Kantutin mo ako. Ansarap pala niyan."

"Talaga? Nasasarapan ka?" tanong uli niya na may halong ungol. Nakakalibog ang boses niya lalong lalo na ang hininga niya sa tenga ko.

"Oo Jan. Bakit ba ngayon lang natin ginawa ito. Ansarap pala. Sana noon pa." di ko na napigilang sabihin.

"Sige. Sasanayin natin pwet mo para palagi tayong magkakantutan." medyo nagiging bastos na ang boses nito.

"Sige. Ayan. Diin mo ba Jan. Anlaki talaga ng titi mo. Ansarap mo. Sige pa. Kantutin mo bestfriend mo."

"Sige bestfriend. Ito regalo ko sa iyo. Unang kantot sa buong buhay mo." habol-hininga niyang sabi habang walang tigil na kinakantot ang puwet ko.

Ansarap ng unang kantot lalo na kapag gusto mo ang kumakantot sa iyo at alagang-alaga ang bawat ulos. Halatang enjoy na enjoy si Jan. Sabik na sabik na sa puwet ko na aaminin ko naman talagang may katambukan. Sige lang siya ng sige sa pagkantot. Tumatalbog na nga kami sa kama sa lakas ng pagkantot niya sa puwet ko. Minsan ay lumalabas na ang titi niya at agad din niya ipapasok. Iyon ang sobrang sarap talaga. Ramdam ko ang bawat pagkiskis ng titi niya sa loob ng puwet ko. At kapag sobrang lakas ng pagkantot niya sa puwet ko ay nararamdaman ko nang tumatama iyon sa kung anumang masarap din sa loob. Grabe ang pawis namin kahit may aircon ang kuwarto niya.

"Aaa, Gel. Akin lang iyang puwet mo. Ansarap mo. Grabe. Ang init, ansikip at ang tambok ng puwet mo. Di ko pagsasawaang kantutin ito. Gel, nakakalibog ka. Bakit ba ngayon mo lang ako pinayagang kantutin kita sa puwet mo." malakas na sabi nito habang walang tigil sa pagkantot.

Habang tinitira niya ang puwet ko ay nilalamas naman niya ang mga pisngi ng puwet ko at minsan ay pinipiga pa ang titi kong di pa tumatayo kahit kelan.

"Gel, promise mo sa akin, araw-araw kong papasukin puwet mo. Pwede?" habol-hininga niyang tanong habang binabarurot pa rin ang puwet ko.

"SIge, araw-araw nating gagawin." umuungol ko ring tugon.

Grabe na ang pawis ng mga katawan namin kaya mas masarap na ang dulas nito. Maya-maya pa ay bumilis na nang bumilis ang pag-ulos ni Jan. Nararamdaman ko na rin ang paninigas ng hita at binti niya pati braso.

"Gel, papasabugin ko na to sa loob mo." halos pasigaw na niyang sabi.

"Sige lang Jan. Iputok mo tamod mo sa loob. Punuin mo iyan." sagot ko naman.

"GEL.... AYAN NA AKO. SASABOG NA ANG TAMOD KO!!!" malakas pa niyang sigaw sabay baon ng titi niya. Naramdaman kong sumabog ang tamod niya sa loob ng puwet ko. Ramdam ko ang bawat pintig at pulandit noon sa loob.

Nang wala nang lumalabas ay bumagsak sa likod ko si Jan. Pagod na pagod. Hingal na hingal. Hinalikan ako sa pisngi.

"Gel, masarap ba?" tanong pa nito.

"Siguro kahit pinagsama mo ang fried chicken, carbonara, shanghai, bacon at ham, mas masarap ka pa dun." sagot ko naman na humihingal din.

"Salamat ha at hindi mo ako binigo. Pinabayaan mo ako kahit masakit."

"Di a. Okay lang iyon. Ginusto ko din. Masarap nga e. Ulitin pa natin ito mamaya ha?" sabay halik sa labi niya.

Maya-maya pa ay lumambot na ang titi niya sa loob ng puwet ko at kusa na itong nahugot sa puwet ko. Humiga siya sa tabi ko. Ako naman ay di makaiba ng puwesto kasi masakit pa ang puwet ko.

"Gel, ligo na tayo." sabi nito.

"Ikaw na lang mauna. Masakit pa puwet ko." sagot ko naman.

Pilyong ngiti lang ang binigay sa akin.

Pumasok na ito sa banyo at naligo.

Habang nasa banyo siya ay abot-tenga ang ngiti ko. Kahit na palagi kaming nagsisex e kakaiba ito ngayon. Parang sa ginawa namin ay para na kaming naging isa. Parang may parte siyang naiwan sa katawan ko. maliban sa tamod niya.

Pagkalabas niya ng banyo ay di na siya nagbihis. Nagtapis lang siya ng tuwalya at humiga na rin sa kama. Tumayo na rin ako para maligo. Tiningnan ko yung alarm clock. Alas-dos na ng hapon? Tatlong oras kaming nag-sex ni Jan.

"Jan, Alas dos na o."

Tiningnan din niya ang orasan.

"Oo nga no. Antagal pala natin." sabay ngiti na naman ng pagkasarap.

"Oo nga e. Grabe ka kasi e." niloko ko pa siya.

"Sarap e." sabay halakhak pa. "Speaking of sarap, gutom ka na ba?"

Saka ko lang naramdaman na gutom ako. Tumango na lang ako. Bumangon siya sa kama.

"Sige, habang naliligo ka ay mag-iinit muna ako ng mga iniwan ni Mommy sa ref."

Nilapitan ako at yumakap. Sabay humalik sa labi.

"Happy ba ang birthday mo?" pilyo na naman niyang tanong.

"The best birthday."

Naghalikan uli kami bago siya lumabas ng kuwarto.

===============================

Reminder:
!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

3 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. im your number one fan. tagasubaybay mo ko., coz i super love your stories :) more power to your blog. im new in the blogspot. i am just like you :)

    ReplyDelete
  3. wow... it's so nice to have a fan. as in number one fan? wow! That's a great compliment. If you love my stories then you better keep on following coz there are still more to go. This is just the earlier part of my life... Wait for the latter part... Anyway, thanks a lot for your comment. I really really do appreciate it. It really gives me enthusiasm to write more.

    ReplyDelete