Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Thursday, May 31, 2012

My Sophomore Series... (Chapter 2... Changes... after Paolo)



My New Series...

Now I explain what happened in the past four months.

Sorry kung natagalan ha? Medyo dami lang inasikaso ulit.
=======================================

"Mama Tony..." sabi ko nang magising ako galing sa pagkakahimatay.  Nasa van na ako.

"Shhh... Pahinga ka na lang iho." mahinang sabi nito sa akin.



Bago pa siya makatapos sa pagsalita ay tumulo na ang luha ko hanggang sa tuluyan na akong humagulgol.

"Shhh.... iho... stop that.  Do you think your Kuya Paolo would want you to always cry like this.  Babalik pa siya. I know that." pag-aalo nito sa akin na hinihimas pa ang likod ko.

Pinilit kong itahan ang pag-iyak ko.

-------

Ang mga sumunod na araw ay naging malungkot para sa akin.  Lahat ng ginawa ko ay di masyadong maayos.  Napansin din ni Sir BRyan na halos lahat ng gawa ko ay palaging madilim... mas marami ang itim at mga dark colors.  Masyadong naipapakita ang mood ko.

"Angelo... di naman kailangang 25% ng drawing mo ay color black, ang natitirang 50% naman dark colors... parang palaging gabi ang drawing mo." puna ni Sir Bryan.

Tinitigan ni Luke si Sir Bryan.

"Okay... I'll leave you to it.  Sana bukas di na ganito ang theme mo." paalala ni Sir Bryan.

"Yes po." mahinang sabi ko.

Pagdating naman sa lunch ay sinamahan ako ni Luke kina Rachel.  Kahit papano ay nagkakilanlan na sila noong birthday ko.

"Hanggang ngayon ba ay hindi pa rin bumabalik ang sigla niya?" rinig kong tanong ni Rachel kay Luke.

"Wala pa rin e.  Sinusubukan kong patawanin pero no luck." sabi ni Luke.

Sa isip ko... hindi kayang tanggalin ng pagpapatawa ang sama ng pakiramdam ko.

Kahit ang Mama ni Rachel ay hindi na ako binibiro dahil sinabi na nina Rachel at Luke ang dahilan kung bakit ako ganito.

Kahit masyadong masarap ang mga kinakain ko ay hindi pa rin nito nababago ang mood ko.

---------

Pagdating naman sa bahay ay sinasamahan ko muna si Mama Tony sa veranda para mag-usap.  Masyado din siya nalulungkot sa pag-alis ni Kuya Paolo.

"MUsta naman ang workshop mo?" tanong nito.

"OKay naman po." sabay pilit kong ngiti.

Pinilit din niyang ngumiti pabalik.

"Siyanga pala.  Bukas aalis ako, sa sunod na linggo na ako babalik. Pupunta ako ng Guimaras, aayusin ko lang yung palaisdaan natin doon." paalam nito.

"Sige po." sagot ko na lang.

Saka dumating si Kuya Bon na may dalang meryenda. Umupo din siya sa harap ko.

"Ma, di ba pwedeng sumama ako dun?" tanong ko lang basta.

"Naku, sigurado ako ayaw mo dun." tumawa pa si Mama Tony.

"Bakit naman po?" taka ko sa pagtawa niya.

"Ano ang dalawang bagay na ayaw mo?" tanong nito.

"Hmmm... Lamok po..." sabi ko at nag-isip pa ng iba.

"Tsaka?" pag-uudyok nito.

"Tsaka.... walang kuryente." sabi ko.

Tumawa siya.

"Sabi na sayo e. Ayaw mo dun." pagkukumpirma nito.

"Ganun?" nalungkot ako.

Ayaw ko talaga ng lamok at kapag walang kuryente.  Di ako makatulog nun.

"O sige na. At ako'y mag-aayos pa ng gamit ko.  Baba ka na lang pag kakain na tayo ha?" sabi nito.

"Sige po Ma."

Saka niya ako iniwan sa veranda.

Inilagay ko ang baba ko sa malamig na baluster at tumingin sa malayo.

Aalis si Mama Tony at aabuting ng ilang araw bago bumalik.  Wala din si Kuya Paolo.  Tapos sasamahan pa ni Kuya Bon si Mama Tony.  Malulungkot na ako niyan.

Tumayo ako at bumalik sa kuwarto ko.  Balik sa dati ang kuwarto ko.  Ewan ko ba pero parang sigurado ako na di na babalik si Kuya Paolo.  Ang mga gamit niya ay nilagay ko sa isang karton at itinago sa ilalim ng cabinet para di ko makita.  Ayoko na may makitang mga bagay na magpapaalala sa kanya.

Pero di ko magawang itago ang picture namin ni Kuya Paolo.  Dinala niya ang isang kopya pero nagpa-develop pa rin ako ng isa.  Kitang-kita sa picture namin na masaya kami at mahal na mahal namin ang isa't isa.  Ewan ko lang kung nakikita din iyon ng iba.

Hinawakan ko ang picture namin.  Hinawakan ko ang mukha niya.

"Miss na kita." sabi ko.

Sabay nun ay pumatak ang luha ko.

Pumunta ako sa kama ko at nagbasa ng bago kong libro.  Simula nung umalis si Kuya Paolo, nawili uli ako magbasa. Kung ano-anong libro na lang na makita ko. Basta maganda ang kuwento e binibili ko.

Nagbasa muna ako ng mga tatlong chapters lang saka itinabi ang libro.  Ganun ako ngayon.  May short attention span.  Di ako mapakali sa isang bagay at naghahanap pa ng iba pang bagay na pwedeng gawin.

Bumaba ako ng hagdan.  Nakita kong nanunuod ng tv si Feljan.

"Feljan, san na si Rey?" tanong ko dito.

"Ay, pinabili ni Mama Tony sa Plaza. Kakaalis lang.  Siguro mga isang oras pa makakabalik yun." sagot naman nito.

Tumango ako.

Lumapit ako sa kanya.  Hinawakan ko ang harapan niya.

Napatitig siya sa akin.

"Gusto mo ba?" tanong ko dito.

Tumango siya.

"Tara." sabi nito sabay pinatay ang TV.

Ngumiti ako.  Umakyat kami sa hagdan at pumasok sa kuwarto ko.  Kaagad na naghubad kami ng damit at naghalikan.  Inihiga niya ako sa kama at nilamutak ng halik niya.  Napapahawak ako sa katawan nito.

"Gel.." ungol nito.

"Feljan... romansahin mo ako." utos ko sa kanya.

Ibinaba niya ang ulo niya at hinalikan ang leeg ko.  DInidilaan pa ito pataas-baba.

"Mmmm... yan pa... sige..." mahinang ungol ko.

Hinawakan ng isang kamay niya ang utong ko habang sinipsip na rin niya ang isa.

"Feljan... saraaaapppp...." sabi ko.

Mas lalo pa niyang sinarapan ang pagsipsip sa utong ko.  Kapagnaka'y ang kabila naman.

"Hmmm....  yaaann... sige paaa..." ungol ko lang.

HInawakan niya ang titi ko habang bumalik siya sa pakikipaghalikan sa akin.

Halikan kami ng halikan habang sinasalsal niya ang titi ko.

Maya-maya ay tumigil siya.

"Sino kakantot ngayon? Ikaw o ako?" tanong niya.

"Pwede ba pareho?" tanong ko rin.

Ngumiti siya.  Tumango.

"Sino mauunang kumantot?" pag-aayos niya ng tanong.

"Sige ikaw." sabi ko.

Kasi kapag ako mauna e baka mapagod na ako at mawalan ng gana.

"Sige." sabi nito.

Binitawan niya ang titi ko.  Umakyat at umupo sa taas ko.  Ibinaba niya ang dibdib niya sa taas ko.  Isinentro ang utong niya sa bibig ko.

Sinipsip ko iyon.  Dinilaan ng maayos.  Mas dinidiin pa niya ang utong niya sa bibig ko.  Hinawakan niya ang ulo ko para di pumalag.

Maya-maya ay itinaas niya ang katawan niya.  SUmadsad sa katawan ko ang tigas na tigas niyang titi.  Iniangat ito at itinutok sa bibig ko.

Ibinuka ko ang bibig ko para sabihin sa kanya na pwede na niyang ipasok.

Dahan-dahan niyang itinutok sa bibig ko.  Inilabas ko ang dila ko para dilaan ang ulo ng malaki niyang titi.

"Mmmmmm..." rinig kong ungol niya.

Inilagay ko na ang bibig ko sa ulo nito.  Hinigop ko ang titi niya at sumunod naman siya.  Ibinaon ang titi niya sa bibig ko.  Tinanggap ko lang.

Dahan-dahang bumaon ang titi niya hanggang sa tumama sa lalamunan ko.

"Ahhh..." sabi nito.

Dahan-dahan ay ibinaon niya ang titi niya... hinuhugot... binabaon... Sarap na sarap ako sa pagtanggap sa ari niya.  Dahan-dahan ang pagkadyot na ginawa niya. Hanggang sa bumibilis na.  Hanggang sa pinagpawisan na siya.

Hinugot niya ang titi niya.

"Gel... Bangon ka.  Ako hihiga." utos nito.

"Bakit?" tanong ko.

"Basta..." sabi nito.

Sinunod ko naman.  Bumango ako at humiga siya.

"Upo ka dito sa taas ko." utos niya.

Kumunot-noo ko.

"Basta..." sabi ulit niya.

Umupo ako sa taas ng dibdib niya.  HInawakan niya ang baywang ko at inangat.  Nagulat ako nang pinaupo niya ako sa taas ng mukha niya.  Hiniwalay ang magkabilang pisngi ng pwet ko.  Inilabas ang dila niya at dinilaan ang butas ko.

"Ahhhh... Feljan... ansarap..." ungol ko dito.

Pinatigas niya ang dila niya at sinundot-sundot ang butas ng puwet ko.  Pinaglalaruan iyon.

"Feljan... ansarap niyan... saraaap..." sabi ko.

Binarurot ng dila niya ang pwet ko hanggang sa sobrang mamasa na.

Hinawakan niya uli ang baywang ko at binuhat ako.  Itinutok sa taas ng titi niya.

"Ipasok ko na?" tanong nito.

Ngumiti ako.

"Sige... kanina ko pa gusto." sabi ko.

Nilagyan niya ng laway ang kamay niya at pinunas sa titi niya. Pinadulas iyon.

Pagkatapos noon ay dahan-dahan kong ibinaba ang puwet ko.  Hawak-hawak ni Feljan.  Unti-unti kong naramdaman ang pagpasok ng ulo ng titi niya.  Napapikit si Feljan.

Dahan-dahan kong isinagad ang ari niya sa loob ko.  Pikit na pikit siya.  Napakagat ng labi. Tuloy-tuloy hanggang sa lumapat na ang puwet ko sa hita niya.

"Gel... sarap ng puwet mo... ang init..." sabi nito.

"Ansarap din ng titi mo..." sabi ko.

HInawakan ko ang dalawang utong niya at nilapirot ito.

"Ahhhh... Gel... waaaggg..." sabi nito.

Ibinaba ko ang katawan ko at humalok sa kanya.  Niyakap niya ako.

Dahan-dahan ay inangat ko ang puwet ko para mahugot nang kaunti ang titi niya.  Saka ulit ibinaon.  Napakagat siya sa labi ko.

Ibinaon ko uli nang dahan-dahan.  Hanggang sa bumilis na ang pagkadyot niya.  Siya na ang kumakantot sa akin.

Ibinuhat niya ako at inihiga.  Siya ang pumaibabaw.  Siya na ang dumadala sa amin.  SIya na ang kumantot nang kumantot.

Mabilis ang ginawa niyang pagkantot.  Sagad na sagad.  Habang nakayakap ako sa kanya at naghahalikan kami.

Maya-maya ay binuhat niya ako.  Nakaluhod siya at nakaupo ako.  Pinaliyad niya ako habang tinitira niya ang puwet ko. Nilapirot ang mga utong ko.

"Gel... masarap ba ako..? tanong nito.

"Oo Feljan... masarap ka... sige pa... kantutin mo ako... please..." utos ko sa kanya.

"Gel... malapit na ako e..."

"Sige lang... iputok mo... please..." sabi ko.

"Sige... sige... malapit na... heto na... malapit na..." sabi nito.  Nanginginig na ang hita niya.

"Sige... Feljan... iputok mo... sige na..."

"Sige... eto na... eto na ako... aaahhh... aaahhhh..." lumakas ng konti ang ungol nito.

HInawakan niya ang balikat ko at isinagad ang pagkantot sa akin.  Bumaon ng husto ang titi niya at doon ay sumirit ang mainit niyang tamod sa loob.

"Ahhh... andamiii.... aaahhh... Feljan... ang init ng tamod mo..." bulong ko sa kanya.

"Ahhh... Gel... ansaraap mo kassssiii..." sabi nito.

Dahan-dahan ay unti-unting lumambot hanggang sa nabunot na ang titi niya.

Niyakap niya ako ng mahigpit.

"Gel..." sabi nito.

"Bakit?"

"Pwede bang mayakap lang kita ng sandali?" tanong nito.

Ngumiti ako.

"Sige..." sabi ko saka niyakap ko siya.

Niyakap niya ako.

"Sorry Gel... hinayaan ko masaktan ka. Sana pwede kitang mahalin." mahinang bulong nito.

Niyakap ko pa siya ng mahigpit.

"Salamat... pero wag na... andiyan na si Rey." sabi ko.

Natahimik siya.

"Pero... pwede mo akong palaging makasex... kahit isama mo pa si Rey... kung gusto mo akong sumaya." sabi ko dito.

TUmango ito.

"Sige... Thank you... kahit iyon lang para mapasaya kita." ngumiti ito.

"Thank you din." sabi ko.

Nalungkot bigla ang mukha niya.

"Uy... uy... wag ka malungkot diyan... Kakantutin pa kita." sabi ko.

Tumawa siya.

-----------------------------------

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow. DONT FORGET TO DONATE... Hehe

Please message me for your comments at 09167719273.  Thank you.

3 comments:

  1. Ngee. Hahaha. Worth to be wait. :D
    Dami nman niyang steamy scenes na yan.

    ReplyDelete
  2. ang galing mo naman.. hehehe.. ang ganda ng mga stories mo dito lalo na ung my christmas series hanggang ngaun sa my sophomore series.. hehehe.. can't w8 for the next story.. hehehe.. salamat ng marami!! =)

    ReplyDelete
  3. ahahahha,,, anu ba yan,,, sarap namn nto heheh...

    ReplyDelete