Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Friday, May 11, 2012

My Paolo Series... (Chapter 26... My Birthday Gift)



4 chapters to go.  Malapit na ang next series na until now wala pa akong mahanap na magandang title para dun. Haha.

Jan Carlo... welcome to my blog.

Binabati ko lang si Baby Bear ni Intsik.  Also, binabati ko ang mga mababait na kausap ko kagabi sina Kieth, KLJan, at kay Josh (late)
=======================================

"Gel... birthday mo na sa Martes no?" tanong sa akin ni Mama Tony habang nag-aalmusal kami isang Sabado.

Saka ko naalala.  Naging busy ako sa workshop at sa mga nangyari kay Kuya Paolo kaya nakalimutan ko ang sarili kong birthday.



Ngumiti ako.

"Mabuti po naalala niyo Ma. Ako nga nakalimutan ko e.  Paano niyo pala nalaman?" sabi ko.

Tumawa siya.

"Ano ka ba? Magkasing-birthday kayo ng panganay ko.  Andun ako nung pinanganak ka ni Josie kaya alam ko kung kelan ang birthday mo.  Kaya siyempre di ko madaling makakalimutan yan" paliwanag nito.

Kumindat ito sa akin.

"Wow! Birthday na ng bunso natin." sabay yakap ni Kuya Paolo.

Ngumiti din si Feljan sa akin.

"Naku! Kailangan nating maghanda sa birthday mo." excited na sabi ni Mama Tony.

"Oo nga po Ma." sang-ayon naman ni Kuya Paolo.

Itinaas ko na ang kamay ko.

"Ayoko po. Wag na po. Abala lang po yan e." sabi ko.

"Naku ano ka ba? Abala? Paanong naging abala e tayo-tayo lang naman ang andito para sa birthday mo.  Tapos imbitahin natin ang mga kaibigan mo, sina Ian at mga kapatid niya." sabi ni Mama Tony.

Ngumiti ako.

"Sige po. Basta mo tayo lang po ha?" ulit ko.

"Sige.  Di naman kailangang maraming tao e.  Basta idadaos natin ang birthday mo." paliwanag nito.

"Oo nga.  Importanteng araw yun.  Unang birthday mo na kasama mo kami di ba?" sabi ni Kuya Paolo.

Ngumiti ako.  Tama nga naman sila.  First birthday ko kasama sila.  Unang birthday ko sa lugar na iyon.

"Sige po.  Ako na mag-iimbita kina Ian." sabi ko.

"Ayun!" si Kuya Paolo.  Saka ginulo ang buhok ko.

Pagkatapos ng almusal namin ay umalis sina Mama Tony at Kuya Bon para mamili ihahanda.  Ako naman ay nagpasama kay Kuya Paolo para pumunta kina Ian.

Tuwang-tuwa naman si Ilianne pagkakita sa amin sa gate.

"Kuya Ian, andito si Kuya Angelo." sigaw nito sabay bukas ng gate.

Pinapasok niya kami sa sala at pinaupo saka tinawag si Ian sa second floor ng bahay nila.

Patakbo namang bumaba sina Ian, Isidro at Isaac.

"O, tol! Musta?" bati sa akin ni Kuya Sid.

"Long time no see a." bati naman ni Ian.

"Hmmmm... iimbitahin ko sana kayo e.  Sa birthday ko.  May konting kainan lang sa bahay.  Punta kayo ha." sabi ko.

"Wow. Kelan birthday mo?" si Ian.

"Sa Martes na.  Mga gabi na dahil manggagaling pa ako sa Art Workshop so mga gabi na ako makakarating niyan." sabi ko.

"Ah... Sige.  Pupunta kami." sabay-tingin ni Ian sa mga kapatid.

"Sige. Sige, Salamat ha? Regalo ko ha?" biro ko sa kanila.

"Sure, no problem.  Ikaw pa." si Isaac. Sabay suntok pa sa balikat ko.

"Sige. Thank you.  Sige. Alis na kami." paalam ko sa kanila.

Kumaway lang si Kuya Paolo.

Nakita kong nakatingin si Ian kay Kuya Paolo.  Di ko mabasa ang nasa isip niya.

Saka lumabas kami ng bahay nila.

Pagdating sa bahay ay sumaglit kami ng sex ni Kuya Paolo.

Mga bandang hapon ay dumating din sina Mama Tony.  Marami silang pinamiling sangkap para sa handa ko.

Naexcite ako sa dami ng pinamili nila.

Pagkadating ng Lunes ay excited naman akong sabihin kina Luke at Sir Bryan ang tungkol sa birthday party ko.  Pagka-lunch ay sinabihan ko rin si Rachel tungkol doon.  Sabi ng mama niya ay kami na lang daw.  Sabi ko naman sa kanila e ihahatid ko rin siya pauwi pagkatapos ng party ko.

Tuwang-tuwa naman ito at sobrang excited.

Ako din ay hindi maitago ang pagiging excited ko kaso parang napakabiglaan ng preparasyon.

-----------------------

Kinabukasan ay birthday ko, Umaga pa lang ay ginising na ako ni Kuya Paolo.

"Baby ko..." tawag nito sa akin habang niyuyugyog niya ako.

Napamulagat ako bigla.

"Pao..." sagot ko.

"Happy Birthday Baby." sabi nito sabay halik sa akin.

"Thank you po." sabay yakap sa nakahubad nitong makinis na katawan.

Naghalikan kami ni Kuya Paolo.  Kahit matagal ko nang kasama si Kuya Paolo at halos araw-araw na kasex ay parang namiss ko ang masarap nitong katawan.

Halos hindi magkamayaw ang kamay ko sa kakapisil ng puwet nito.  Siya naman ay nakapulupot ang mga braso sa likod ko.

"Baby..." tawag nito habang hinahalikan ako.

Ramdam na ramdam ko na na unti-unti nang pagtayo ng ari ni Kuya Paolo.  Hudyat din iyon ng pagtayo ng akin.

Ibinaba ko ang kamay ko mula sa puwet nito papunta sa ari niya.

"Ansarap naman nito." sabi ko.

"May mas maganda pa bang birthday gift kesa diyan?" nakangiting tanong nito.

Umiling ako.

Ngumiti siya.

"Blow your candle?" panunukso pa nito.

Hinawakan ko ang magkabilang baywang nito.  Iginiya pataas.  Alam na niya ang gusto kong gawin.

Iniangat niya ang katawan niya at lumuhod sa harap ko.  Itinuon ang tayung-tayong ari nito sa mukha ko.

Ibinuka ko ang bibig ko.  Ipinasok ang ari niya sa loob ng bibig ko.  HInawakan ko ang magkabilang pisngi ng puwet niya at hinila ang katawan nito.  Ipinasok ang titi nito sa bibig ko.

"Ohhhh.... sarap talaga." sabi nito habang dahan-dahang isinasagad ang ari niya sa loob ng bibig ko.

Buong-puso kong hinayaang pumasok sa loob ng bibig ko ang ari niya.  Dinamdam ang bawat sensasyon ng ari niya sa bibig ko.

"Baby... I'll fuck your mouth?" tanong nito.

Di ako sumagot... o di ako makasagot.

Iyon na nga ang ginawa niya.  Dahan-dahan ay hinila niya ang ari niya.  Todo-higpit naman ako sa pagsara ng bibig ko.

"Oooooo...." rinig kong sabi niya.

Uli ay ipinasok niya sa ari niya sa bibig ko.  Dahan-dahan niyang nilabas-masok.  Hanggang sa bumilis-bilis na ang pagkadyot niya.  Gumigiling-giling pa.

Umikot-ikot ang titi niya sa loob ng bibig ko.

Maya-maya ay bumibilis ang pagkadyot niya sa bibig ko.  Sinasagad pa hanggang sa tumama sa lalamunan ko.

Hindi ko siya pinigilan.  Hinayaan ko siya sa ginawa niya.

Maya-maya ay hinila niya ang ari niya.

"Baby..." sabi ko.

"Pasukin na kita." sabi nito.

"Sige... Paolo ko..." utos ko dito.

Bumaba siya at nilagyan ng lotion ang ari niya.  Nilagyan din ang puwet ko at dahan-dahan akong fininger.  Napakapit ako sa braso niya.

Hinawakan ang dalawang binti ko at ipinatong sa balikat niya. Kahit hindi niya hinawakan ang ari niya ay tumutok iyon sa butas ng puwet ko.  Itinapat doon. Ikiniskis pa ng saglit.

Kusang pumasok ang ulo ng titi niya sa butas ng puwet ko.  Itinutok niya ng maayos.  Naghintay naman ako. Unti-unti ay ipinasok niya ang katawan ng ari niya.  Isinagad ito hanggang sa tumama na ang bulbol niya sa bayag ko.

Niyakap niya ako at doon ay inumpisahan niyang ilabas-masok ang ari niya sa puwet ko.

"Pao..." ungol ko.

"Gel..." sagot naman nito.

Itinurok pa lalo ang titi niya sa puwet ko.  Dahan-dahan na akong kinantot.

Napapaangat ang katawan ko sa sarap ng ginawa nitong pagkadyot sa loob ko.  Binibilisan pa niya lalo.  Humampas-hampas na ang katawan niya sa puwet.

"Pao..." mahinang ungol ko.

"Gel..." sagot naman nito.

"Pao..." sagot ko naman sa ginawa niya.

Patuloy lang siya sa pagkantot sa akin.  NIyakap pa ako ng mahigpit.

"Pao.... sarap.... sige paaa...." utos ko dito.

"Gel... Baby... sarap ba?" tanong nito.

"Opo Paolo... sige pa... bilisan mo pa... sagarin mo..." utos ko pa.

Halos di na ako magkamayaw sa sarap ng ari niya sa pwet ko.  Hanggang sa nararamdaman ko nang naninigas na ang mga binti niya at napapahigpit yakap niya.

"Baby... ayan na ako... Baby...." ungol nito.

"Sige Mahal ko... iputok mo sa loob... please..." sagot ko.

"Baby... Baby.... ayaaaan naaa.... ayaaaann... naaa...." halos makagat niya ang tenga ko.

Mabilis at sunod-sunod na ulos ang ginawa niya hanggang sa tuluyang pumulandit ang tamod niya sa loob ko.  Napapikit ako.  Pinakiramdaman ang mainit nitong tamod sa loob ko.

"Paollloooooo.... ansarap ng tamod mo...." ungol ko uli.

"Baby... saraaaap mo talaga." sagot uli nito.

Di niya binunot ang ari niya hanggang sa tumigas ulit ito sa puwet ko.  Sa pangalawang round ay pinahiga ko siya at ako ang sumakay sa taas niya.  Hanggang sa makaapat na round kaming dalawa.

Umpis pa lang iyon ng maraming regalo sa birthday ko.

-----------------------------------

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow.

Please message me for your comments at 09167719273.  Thank you.

4 comments:

  1. galing naman ng gift ni pao....

    ReplyDelete
  2. iba talaga pag di natutulog sa gabi lan no?

    ReplyDelete
  3. duty po kc ako pag gabi.....

    ReplyDelete
  4. Maganda nga ang regalo ni Pao. Pero mas maganda sana kung si Pao chuchupa ang kakantutin ni Angelo.

    ReplyDelete