Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Friday, September 9, 2011

My Freshman Series 12 (Ordinary First Day... but Hot)

Thank you so much for continued reading.

Mwah, I love you all.

=========================================

Sumunod ang aming iba't ibang subjects hanggang tanghali. Ordinaryo lang ang mga pangyayari. Pakilala isa't isa, mga 15 minutes na discussion at introduction ng subject, classmates at teachers, tapos.

Nagkaroon tuloy ako ng dalawang-isip kung may matutunan ako sa paaralang ito. Hay, bakit kasi dito pa ako in-enroll sa "Sky High" [ =) ]

Pagkatapos ng 11-12 na klase ko ay lunch na. Agad na nagtanong sa akin si James kung umuuwi ba ako o may baon ako.

"Ako? Di ako mahilig magbaon e." sabi ko sa kanya. Naisip ko tuloy si Jan.

"Mahilig kasi ako umuwi at kumain ng pananghalian sa bahay nina Jan. Tapos pagkatapos namin kumain ay siya naman ang kakainin ko." Malungkot na dugtong ng isip ko.

Pero lahat ng iyon ay habambuhay lang na mananatili sa isip ko dahil wala na akong pwedeng pagsabihan noon kundi si Jan lang. Nag-init ang mga mata ko tanda na maiiyak na ako, kaya nagpaalam na ako kay James.

"Teka, san ka ba umuuwi? Sabay na tayo." tanong niya habang hawak ang siko ko.

"Malayo e. Tsaka may sundo ako." sabi ko

"Ahhh. Sino susundo sa'yo?"

"Kuya ko." sabi ko na lang.

"Ahhh." sabi niya ulit,

Magkasabay na kaming lumabas ng gate at sa harapan pa lang ng gate ay nakatigil na ang kotse ni Kuya Gilbert. Bigla nitong ibinaba ang salamin ng kotse at sumilip.

"Gel!" tawag pa ni Kuya Gilbert.

Ngumiti lang ako sa kanya. Itinaas ko ang kilay ko kasi sabi ko sa kanya ayokong makita ng mg tao na may sundo ako.

"Kuya mo?" agad na tanong ni James.

"Oo. Sige mauna na ako." pagpapaalam ko.

"Sige, kita na lang tayo mamayang hapon." dugtong pa nito.

Saka na ako tumakbo papasok sa kotse ni Kuya Gilbert.

"Sino yun?" agad na tanong ni Kuya Gilbert. Inginuso pa si James.

"Si James. Kaklase ko." sabi ko sa kanya.

"Guwapo ha?" sabay kurot nito sa tagiliran ko.

Hinampas ko kamay niya.

"Ano ba?" singhal ko.

Agad na nag-drive si Kuya Gilbert.

"Lapitin ka talaga ng guwapo no?" panunukso nito.

"Baliw!"

"Oo naman e. Tingnan mo. Apat na oras lang akong nawala ay ipinagpalit mo na ako." patampong sabi pa nito.

"Ano ka ba? Di ako haliparot no. At saka bakit kita papalitan e wala nang mas lalaki pa dito." sabay hawak ko sa harapan niya.

"Aaahhh! Hoy! Ano ba? Mababangga tayo!" pagalit na patawang sabi nito.

"Sige, ititigil ko na." sabay bawi ko ng kamay ko.

"Sige, okay lang. Ituloy mo lang." bawi nito.

Iyon na nga ang ginawa ko. Hinimas-himas ko ang harapan ng pantalon niya kung saan ramdam na ramdam ko ang tigas ng ari niya.

"Di ko na kaya. Gusto ko nang magpalabas." sabi pa nito.

Nagulat na lang ako nang biglang kinabig ang manibela at agad na napaliko kami sa isang damuhan. Matataas na ang mga damo doon. Likod na pala ito ng sementeryo.

"O? Ano'ng balak mo?" taka kong tanong sa kanya.

"Di ko na kaya Gel. Isubo mo na yan." sabay nguso sa hawak ko.

"Huh? Loko ka ba? Paano kung may makakita sa atin dito?"

"Di yan. Promise mabilis lang ako." pagmamakaawa pa nito.

"Sige."

Wala na akong pinalampas na sandali. Agad kong ibinaba ang zipper ng pantalon niya. Tinanggal ang pagkaka-buckle ng sinturon niya.

Hinimas ko muna ang harapan ng brief niya bago ko ibinaba na rin ang briefs niya.

"Wag mo na akong bitinin. Bilisan mo na?" pagmamakaawa ulit nito.

Kumindat lang ako sa kany. HInalikan ang labi niya saglit saka ko ibinaba sa ari niya. Kahit ilang beses ko nang naisubo ang ari niya e ngayon ko lang ito nakita ng maliwanag sa kalagitnaan ng tanghali kaya mas maliwanag ito. Tinitigan ko ng mabuti ito. Hinimas-himas at dinama ang tigas at init nito.

"Aaahhhhh! Sa bahay mo na paglaruan iyan. Isubo mo na please?" paungol na pagmamakaawa pa nito.

Di na ako kailangan sabihan pa no. Agad ko na itong buong isinubo. Ramdam ko kaagad ang paninigas ng hita niya sa sobrang sarap.

"AAAAAAHHHHHHH!!!" di niya mapigilang sumigaw.

Isinubo ko ng mas madiin at mas mabilis ang titi niya. Ramdam ko na mabilis na siyang lalabasan dahil kanina pa nag-precum ang ari niya.

Kaya mas minabuti ko pa ang pagsipsip. Sinapo pa ng kaliwang kamay ko ang utong niya.

"Gel! Sige pa! AYan na akoooooo!!!!" sabi pa nito.

Mas lalo ko pang sinarapan at hinigpitan ang pagsipsip. Halos di na mapakali ang kamay niya at hinawakan na ako sa ulo at itinaas baba na ang ulo ko.

"Ahhh... Aaaa... Gelll.... ayaaan naaaaa.... AAAayayyyaaaannnn naaaaa!!!"

Bigla niyang itinulak pababa ang ulo ko. Sumagad ang ari niya sa lalamunan ko at doon na sumambulat ang napakarami at mainit niyang tamod. Di ko na nailuwa pa iyon dahil dumiretso na sa esophagus ko. kaya minabuti ko na lang na lubus-lubusin iyon. Hinintay ko lang na lumambot ang ari niya saka ko ito iniluwa.

Agad niyang inangat ang ulo ko at hinalikan ako ng matagal.

"The best ka talaga" papuri pa nito bago ini-start ang kotse.

===================================================

Guys, don't forget to comment. Love you all. Just keep on reading.

=========================================

4 comments: