Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Friday, August 24, 2012

My Sophomore Series... (Chapter 14... Sex and Consequences)



Nathan at Kristoff, dahil sa pagtitiyaga niyo, I dedicate this post. =D

Guys... remind ko lang ha? I don't do meetups.  Kaya sa mga makukulit diyan na nagtatampo pa talaga dahil di ako nakikipagmeet o di nagrereply kapag gusto nila makipagmeet, now you know.  Pero matagal nang alam ng mga readers yan. May makukulit lang talaga.  Just enjoy reading my blog.
=======================================

Isang bagay lang ang nagiging problema namin ni Jan. Sex.

Minsan nagigising ako na hinahawakan niya ang titi ko.

"Jan..." tawag ko dito.



Ngumingiti ito.

Lumapit siya sa akin at pumantay sa ulo ko.  Naghalikan kami.

Hinubad ko agad ang mga damit niya.

Ibinaba ko ang mga labi ko at dinilaan ang leeg at dibdib niya.  Mas malaki na ang dibdib niya ngayon kesa noong bata pa kami.  Mas naging maganda na rin ang hugis ng braso nito kaya ang sarap hawakan. Pinipisil ko ito habang sinisipsip ang mga utong niya.

"Ahhh... Gelll..." sabi nito habang ginugulo ang buhok ko.

BUmaba ang mga halik ko sa tiyan niya.  Sinipsip ang balat noon.  Bumaba uli sa baywang niya.

Hinila niya ako pataas.  Pinuwesto ang dibdib ko sa taas ng bibig niya.  Ganting sinipsip din niya ang mga utong ko.

"Ahhh... Jan.... sarap mo..." napapahawak ako sa mga matitipunong braso niya

Yun ang gustong gusto kong hawakan. Ang matitigas at matitipuno niyang braso.

Itinaas pa niya ang katawan ko at dinilaan paikot ang tiyan ko.

"Jan... sarap niyan..." nanginginig ang katawan ko magkahalong libog at kiliti.

Itinaas niya uli ang katawan ko at umabot na ang titi ko sa harap ng mukha niya.

Dahan-dahan niyang isinubo ito.  Hinawakan niya ng mahigpit ang dalawang pisngi ng pwet ko at hinihila ang katawan ka para mabaon sa bibig niya ang titi ko.

"Ah... Jan... dahan-dahan... baka di ka makahinga." pag-aalala ko dito.

DI niya ako pinansin.  Mabilis pa rin ang paghihila niya sa pwet ko.  Di ko na mapigilan.  Napapatingin na lang ako sa gwapo nitong mukha na subong-subo ang tigas na tigas kong titi.

"Jaaan... aaahh... Jan... ko...." ulit na ungol ko.

Lumiyad ako ng konti at inabot ko ang titi niya.  Tigas na tigas na rin ito.  Sinimulan ko rin itong jakulin.

Nang jinakol ko ang titi niya, humigpit ang pagsubo niya sa titi ko.  Lalong uminit.

"Ahhh... Jan.... lalabasan ako niyan..." paungol na babala ko sa kanya.

Di niya ako pinansin. Tuloy pa rin siya sa pagsubo ng titi ko.

Nanginig na ang tuhod ko.

"Jan.... jaannnn... ayaan naaa aaakkooo..."

Bago pa ako makatapos sa pagsalita ay pumutok ang tamod ko sa loob ng bibig niya. Binunot ko ang titi ko dahil baka mabulunan siya.  Umaagos sa bibig niya ang sobrang tamod kaya kinuha ko ang damit ko at pinunasan iyon.

"Ikaw kasi e." sabay palo ko sa braso niya.

Ngumiti lang ito.

"Sarap naman." nakangising sagot nito.

"E kung mabulunan ka?"

"E di patay." mabilis na sagot nito

"Ah ganun? Gusto mong mamatay at kapag makita nila na ang dahilan ng pagkamatay mo e nabulunan ka sa tamod at titi ko. Akala mo di ako pagagalitan?"

Tumawa ito.

"Gandang kamatayan yun. Siguro sa langit ako mapupunta."

Ngumiti ako.

"Di ka makakapasok ng langit." biro ko dito.

Sumimangot.

"Bakit naman?" tanong nito.

"E kasi, pag kinausap mo ang mga anghel dun, amoy tamod bibig mo."

Kinurot ako nito at inihiga.

"Di ko kailangan ang anghel dun.  May anghel na ako dito."

sabay kindat pa siya.

"May sungay nga lang." dugtong pa nito.

Sabay hawak sa titi ko.

"Bakit isa lang sungay mo?" biro nito sakin.

"Gago. Buntot ko yan."

Tawanan lang kami.

Hinawakan ko titi niya.

"Palalabasin ko?" paalam ko sa kanya.

Ngumiti siya.

"Di ba masakit?" tanong ko pa.

Umiling siya.

"Minsan lang." sagot niya.

Dahan-dahan ay itinaas-baba ko ang kamay ko.  GUsto kong isubo pero natatakot ako na baka mahawaan ako ng sakit niya.

Naghahalikan kami habang binabate ko ang titi niya. Nakakagat niya ang labi ko.  Sa tingin ko ay medyo masakit ang ginagawa ko sa kanya.

Bumitaw ako.

"Okay ka lang?" alalang tanong ko.

Tumango siya.  NIyakap niya ang ulo ko at inilapit sa utong niya.  Sinipsip ko iyon habang binabate ko siya.

"Tirahin kita." sabi nito.

"Sige." sabi ko.

Kumuha siya ng condom at nilagay sa titi niya.  Nilagyan din iyon ng pampadulas na lotion.

Tumayo ako at pumuwesto sa taas ng titi niya.  Dahan-dahang itinutok ko ang titi niya sa puwet ko.

"Ready ka na?" tanong ni Jan sa akin.

Tumango din ako.

Dahan dahan ay ipinasok niya ang titi niya sa puwet ko.  Napapikit ako sa sarap.  Kinagat ko ang labi ko.

Naramdaman ko naman ang isang kamay niya na humawak sa titi ko.

Dahan-dahan ay ibinaon niya ang titi niya sa loob ng puwet ko.

"Ahhhh... Saraaaaaapppp..." ungol nito.

Ngumiti ako.

BUmaon nang tuluyan ang titi niya sa loob ko at tumama ito sa laman ko sa loob.

Halos bunutin ko dahil kakaiba talaga ang sensasyon kapag natatamaan ang isang lugar dun. Pero tiniis ko.

Dahan-dahan sa simula ay gumiling ako.  Nararamdaman ko ang titi niya sa loob na umiikot at para winawalis ang lahat ng laman ng puwet ko.  Nababaliw na ako sa sarap.  Hinawakan ko ang mga utong ko.  Naramdaman ko ang mga kamay niya na inaagaw ang mga utong ko kaya pinabayan ko siya.  Siya na ang naglapirot ng mga utong ko.

Nag-concentrate na ako sa matigas at mahabang laman na naglalabas-masok at umiikot sa loob ng kalamnan ko.

"Ang sarap mo Gel..." paulit-ulit lang ang sinasabi nito.

Binibilisan ko na ang paglabas-masok ng titi niya sa pwet ko.  Kinakabayo ko siya ng malakas.

"ahhh... Aahhh,,, aaahhhh,,," ungol nito.

"Aahh... lapit naaa... ayaaan naa... geeelll..." ungol nito paulit-ulit.

Naramdaman ko ang pagtigas ng hita niya at unti-unting pagkibot ng titi nito.  Ibinaon ko ng malakas ang titi niya sa loob ko.  Tumigil ako habang pinapakiramdaman ko ang pagsirit ng tamod niya sa loob ng condom.

Dahan-dahan ay lumambot ito.

Unti-unti niyang binunot ang ari niya.

"Shet!" sigaw nito.

Kaagad ko siyang nilingon.

"Bakit?" sabay tingin ko sa titi niya.

"Nahubad ang condom. Naiwan sa loob.  Shit. Shit." galit na galit ito.

Naramdaman ko ang pagpasok ng dalawang daliri niya sa puwet ko at hinila palabas ang condom.

"Gel... linis ka kaagad.  Baka natapon sa loob." utos nito.

Kaagad naman akong pumunta ng banyo at pinaagusan ng tubig ang loob ng pwet ko.  Sinabong mabuti.  Wala namang dugo.  Ang alam ko e makakahawa lang ito kapag dugo sa dugo.  O kapag may sugat ang loob ng pwet ko at naanuhan ng tamod ni Jan.

Paglabas ko ng banyo ay dali-dali ding pumasok si Jan.  Isinara ang pinto.

"Jan..." tawag ko dito.

Pero narinig ko na ang pag-agos ng tubig sa shower.

Nagbihis ako ng bagong damit at hinintay na lang siya sa kama.

Matagal bago siya lumabas.  Nakaidlip na ako.

Maya-maya ay nagising ako at wala na siya sa banyo.  Wala na rin sa kuwarto.

Bumaba ako at hinanap siya.  Nasa garden siya nakaupo.

Lumapit ako dito.

"Jan..." tawag ko sa kanya.

Tumingin siya sa akin. Di nagsalita at dumiretso ng tingin sa ibang lugar.

"Galit ka ba sakin?" agad kong tanong sa kanya.

Umiling siya.

Umupo ako sa tabi niya.

"E bakit di mo ako kinakausap?" nalulungkot kong tanong.

Tumitig siya sa akin.

"wag na natin ulitin yun." diretsong sagot niya.

"Ang alin?"

"Yung kanina."

"Alin dun?" naguguluhan kong tanong.

"Lahat yun."

"Lahat? As in lahat?"

"Oo."

"Yung halikan, yakapan, pati sex?" paglilinaw ko.

"Oo, lahat yun?"

"Bakit naman?"

Tumitig siya sa akin.

"Alam mo akala ko matalino ka. Di pala."

Nasaktan ako sa sinabi niya.  Natahimik ako.

"Tsk... wag ka magtampo.  Ikaw lang naman iniisip ko e."

"Alam ko ang gusto mong sabihin pero di naman dapat lahat yun wag mangyari. PAti halik bawal?" Naiinis kong tanong.

"E pano kung naghahalikan tayo tapos nakagat ko labi mo o may singaw ka? E di nahawa kita."

"OA mo. E di wag tayong maghalikan ng malakas, o kapag may singaw ako."

"E what if pag nagtoothbrush ka e nasugatan ng toothbrush ang gilagid mo, o kapag kumain ka ng matigas at nasugatan ka sa bibig o dila, e di nahawa ka."

"E yung yakapan?"

"What if may open wound ka tapos may open wound ako tapos nagtagpo ang mga dugo natin?"

"Wow! Ang labo mo.  Wag kang mag-alala, di kita yayakapin kapag may sugat ako."

"Tapos yung sex..." sabi pa niya.

"O alam ko yun. Pero may condom naman tayo ah." sabi ko.

"Oo nga. Pero katulad kanina, nabunot. What if kumalat yun sa loob ng pwet mo at may sugat ka, o di kaya minsan e mapunit o di maganda ang condom? E di nahawaan kita."

Umiling ako.

"Andami namang bawal.  Yakap, halik... hay..." dismayado kong sabi sa kanya.

"Mabuti pa magpacheck-up ka after 1 week para masigurado nating di ka nahawaan." pagpapatuloy nito.

"Okay." nalungkot ako.

Inakbayan ako nito.

"Ikaw lang naman ang inaalala ko e. Baka kasi mapano ka dahil sa akin. Ayokong mahawa ka sa kung anong meron ako." sabi nito.

Tumango lang ako.

Pero gusto kong sabihin sa kanya.

'Ikaw lang naman inaaalala ko e.  Gusto ko lang mapaligaya ka.'

-----------------------------------

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow. DONT FORGET TO DONATE... Hehe

Please message me for your comments at 09167719273.  Thank you.

4 comments:

  1. tnx kya sa pag post uli...wew mejo matagal dn ah??ahaha ayt ^_^

    ReplyDelete
  2. Mas maganda kung mahaba pa jan ung story! Kbitin ksi eh! Anyway maganda naman lagi eh!

    ReplyDelete
  3. hahaha... palagi naman po kayo mabibitin e.... siguro di na kayo mabibitin kapag deds na ako... haha

    ReplyDelete
  4. dont speak bad words..


    《nathan justine ray》

    ReplyDelete