Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Monday, February 20, 2012

My Short Christmas Series (Chapter 3... Christmas Eve)


Hahaha. Not related, but just wanna share this.

Anyway, I don't know who was the last person who followed my blog, I can see that my followers have increase but I don't know who was it. Please comment if you are that follower so that I can welcome you on my next post.
Thanks

====================================
December 24 - Pang-siyam na araw ng simbang gabi. Huling simbang gabi sa taong ito. Siyempre maaga pa lang ay puno na ang simbahan. Isang upuan na lang ang bakante kaya si Mama Tony na lang ang pinaupo namin. Kaming lahat ay nasa likuran lang nakatayo. Magkatabi kami ni Feljan, tapos si Rey, Kuya Bon at ang mag-asawa.

Sa bandang unahan namin ay andun si Ian at ang pamilya niya. Sa kabila naman ang magkapatid na Ryza at Icko. Natatawa pa rin ako kapag naalala ko na kaya pala ang lalayo ng pangalan nila sa isa't isa dahil mga palayaw lang pala nila iyon. Frederisa at Frederico pala ang tunay nilang pangalan. Kaya Ryza at Icko... Hahaha.

Napapangiti ako kapag lumilingon si Icko, naiinis ako kapag si Ryza naman, at nalulungkot kapag si Ian. Alam ko dapat ay si Baby Jesus ang iniisip ko sa Simbang Gabi na iyon pero marami pa rin ang gumugulo at kumukuha ng atensiyon ko.



Pagsapit ng "Our Father" ay naghawakan kami ng kamay ni Feljan. Pawisin ang kamay niya. Pero di ako nandiri. MAy kakaibang init kasi ang paghawak niya sa akin.

Pagkatapos ng Our Father ay ibinaba na namin ang kamay namin.

Pagdating sa "Peace be with you" ay lumingon si Ryza sa akin. Ngumiti. Tumango ako. Lumingon din si Icko, nakita kong nag-iba ang tingin niya, napunta sa baba tapos bumalik sa harap ang tingin. Ang huli ay si Ian, napako ang tingin niya sa baba at di sa mukha ko, napatingin din tuloy ako. Saka ko lang napansin na di pa pala nakabitiw si Feljan sa akin. Doon na ako bumitiw. Saka ako uli tumingin kay Ian.

Ayoko namang isipin niya na pinagpalit ko kaagad siya. Kung siya nga di pa niya nagagawang hawakan ako ng matagal sa simbahan e. Ayoko rin naman isipin na pinagseselos ko siya, baka isipin niya desperado ako.

Nilingon ko si Feljan, wala itong sinabi, nakapako ang tingin sa harap.

Pagkatapos ng misa ay tumakbo si Ryza papunta sa akin. Nagulat ako ng hinalikan niya ako sa pisngi. Inis akong humarap sa kanya.

"Sorry. Peace" sabay gawa ng peace sign. "Merry Christmas!" bati nito.

"Wala pa ah." sagot ko.

"E siyempre, wala naman ako sa bahay niyo sa Pasko e, kaya better earlier that late di ba?" sagot naman nito.

"Thank you." sabi ko na lang.

"Siyangapala, we have a gift for you." sabay abot ni Icko sa akin ng dalawang box.

Napangiti ako... dahil kay Icko.

"Thanks." sabay tapik ko sa braso niya.

"Thanks." sabi ko naman kay Ryza.

Ngumiti siya at iniharap ang pisngi sa akin. Naghihintay ng kiss. Siyempre dahil Pasko, sige pagbibigyan kita. At humalik na nga ako sa pisngi niya.

"Thank you." sabi niya sabay hila kay Icko papalayo.

Kumaway lang si Icko habang tumatakbo sila ni Ryza papalayo.

Nakita ko naman na pasakay ng van nila sina Ian. Di nakatingin sa akin. Si Illiane ang kumakaway sa akin. Ngumiti ako at kumaway din sa kanya. Hinihila niya ang damit ni Ian para humarap sa akin. Kaso sumakay na ito ng van.

Medyo nalungkot ako. Sa loob-loob ko, gusto ko pa rin siya bilang kaibigan, kahit papaano, naging masaya naman kami bilang magkaibigan.

Bad mood ako nang sumakay sa van. Napansin din ni Feljan iyon kaya di niya ako kinakausap.

Hawak-hawak ko ang mga regalo ng magkapatid. Sa bahay ko na bubuksan.

"Mabuti naman at sa magagandang pamilya yung mga kinakaibigan mo, Angelo." puna ni Mama Tony. Sabay lingon sa akin.

Ngumiti lang ako. Pero mapait sa loob ko.

Pagdating ng bahay ay nag-almusal lang kami ng konti at dumiretso na ako ng tulog.

Mga bandang alas-diyes ay nagising ako sa katok ni Kuya Bon.

"Pinapatingnan ka lang sa akin ni Mama Tony." sabi ni Kuya Bon pagkaupo sa tabi ko.

"Pakisabi na lang Kuya Bon, sumama pakiramdam ko." pagdadahilan ko.

"Namimiss mo ba pamilya mo?"

Nagkaroon tuloy ako ng ideya.

"Opo." lungkot-lungkutan pa ako. Anggaling ng timing ni Kuya Bon.

Hinawakan niya lang ako sa ulo at niyakap saglit.

"Andito naman ako bilang kuya mo di ba?" sabi pa nito.

"Kuya ka diyan. May kuya bang nagsi-sex?" biro ko pa.

Natawa ito.

"Ikaw naman. Kuya sa umaga, asawa sa gabi." birong sagot din niya.

Napangiti ako.

Saka tumayo na siya at umalis.

Oo nga dapat mamiss ko ang pamilya ko kaso sa ilang taon kong Pasko na di sila ang kasama ko, parang di na iba sa akin ang pakiramdam na ito.

Napaidlip uli ako.

Mga bandang alas-dose ay ginising ako ni Mama Tony. Kakain na daw kami ng pananghalian. Doon niya na-set ang table sa ilalim ng puno ng tisa (o tiyesa sa Tagalog) para daw maiba ang ambiance.

Pinag-usapan namin ang mga lulutuin namin mamayang gabi. Ang anak daw niya ay pagkatapos pa ng Pasko darating kaya kami-kami lang. Gustong-gusto ko pa naman sana makita si MAnoy Toto (Tawag sa Ninong sa Ilonggo ay Maninoy, Manoy for short). Kapatid siya ng Ninong Nonoy ko, kaya parang ninong na rin.

Tinititigan ako ni Mama Tony paminsan-minsan. Siguro nasabi na sa kanya ni Kuya Bon ang nararamdaman ko kaya ngumingiti ito minsan sa akin.

Pagkatapos ng pagkain e lumapit ito sa akin.

"GUsto mo bang papuntahin ko sina Mama at Papa mo dito?" alok nito.

"Wag na po. Sanay na ako na wala sila sa Pasko." malungkot kong drama. Kahit papano totoo rin.

Niyakap niya ako ng mahigpit.

"Wag kang mag-alala, magsasaya tayo mamayang. Tsaka marami akong regalo sa iyo." sabi pa nito sabay halik sa noo ko.

Pumasok na ito ng bahay para mag-siyesta.

Sina Kuya Bon at ang mag-asawa, pati na sina Feljan at Rey ay abala pa rin sa pagluluto.

At least may excuse ako para di tumulong. Nyahaha. Pero sa totoo lang, pakiramdam ko nag-iisa pa rin ako. Nagpaalam ako na maglalakad-lakad ako. Nag-alok na sumama si Feljan pero sabi ko wag na.

Tiningnan siya ni Kuya Bon. Parang sumenyas na hayaan ako mag-isa.

Lumabas ako ng gate at naglakad-lakad ulit. Dumiretso ako sa Playground. Walang tao, dahil siguro busy ang lahat para sa Pasko. Naisipan kong magswing kahit mahiluhin ako.

Makulimlim ang langit at nagbabantang umulan. Sabi ko tamang-tama, antagal ko nang di nakakaligo sa ulan. Gusto ko maramdaman uli iyon.

Nang nagsimula nang pumatak ang ulan ay napangiti ako. Sa wakas, naisip ko.

Mas lalong lumakas ang ulan. Tumayo na ako at dumipa. Sinasalubong ang ulan. Todo ngiti. Kahit papaano ay napapalamig nito ang mood ko.

Nagulat ako nang may sumisigaw ng pangalan ko.

"Angelo!!!" mahinang rinig ko ng boses.

Sa lakas ng ulan ay wala akong masyadong maaninag. Nakita ko papalapit sa akin si Ian.

Tumigil ako at naglakad paalis. Humabol ito at yumakap sa akin.

Di ako nagpumiglas. GUsto pa rin ng katawan ko ang yakap niya.

"Angelo,wait." bulong nito habang yakap ako patalikod.

Mabuti na lang at malakas ang ulan kaya walang masyadong makita or else eskandalo iyon.

"Bakit ba?"

"Wag kang umalis please? Dito ka lang?" pagmamakaawa nito.

"O sige. Di na ako aalis. Bitawan mo na ako." utos ko.

"Payakap lang kahit sandali." sabi nito.

Di na ako nagreklamo. Maya-maya ay siya na rin ang kusang kumalas.

"Paano mong alam na andito ako?" tanong ko naman.

"Dumaan ako sa bahay niyo. May ibibigay ako sayo na regalo. Kaso wala ka daw. Iniwan ko na lang ang regalo ko dun kay Kuya Bon. Pero nang umulan ay naisipan kong sundan ka dito." paliwanag nito.

"Thank you sa regalo." sabi ko.

"Ikaw wala ka bang regalo sa akin?" paglalambing nito.

"Pwede ba Ian. Break na tayo di ba? Wag ka nang maglambing ng ganyan." kunwari ay ayoko sa ginagawa niya.

"Pasko naman di ba? Can't you forgive me?" may pagmamakaawa sa boses nito.

"Wala ka naman talagang seryosong kasalanan e. Madrama lang ako. Pinalaki ko lang dahil madrama lang ako. At siguro din di pa ako ready na maging tayo noon. O dahil di ako sure sa nararamdaman ko." sabi ko sa kanya. Sa wakas ay nasabi ko rin.

"Sa totoo lang... ako din." sagot naman niya. "Para nga tayong nagmadali noon. Para tayong naghahabol ng deadline e. Mas masaya pa tayo noong magkaibigan lang tayo. Mas masarap nga lang dahil may sex nung naging tayo kaso mas naging komplikado."

Ngumiti ako at tumango.

"Sa totoo lang kaninang umaga, naisip kong gusto uli kitang maging kaibigan." pagtatapat ko.

"Ako din. Pero pwede bang may sex kapag magkaibigan?" hirit pa nito.

"Don't push yourself. Ako ang magsasabi kong pwede ka ulit pumasok sa akin." sabi ko.

"At least may chance." sabi pa nito sabay yakap sa akin ng mahigpit, magkaharap namn ngayon.

"I missed you, bestfriend." sabi ko sa kanya.

"I missed you too, my bestfriend boyfriend." seryosong sabi nito.

Pinalusot ko lang sa kabilang tenga.

Dahil nga magkayakap kami ng paharap ay nagkadikit ang mga harapan namin. Dahil nga umuulan ay nilamig kami. Nanginginig na ako.

"Ian, gusto mo ba ngayon?" aya ng malibog na ako.

"Sigurado ka?" kunwari ay gulat pa ito.

"Oo. Namiss ko rin titi mo e." sabi ko sa kanya.

"Saan naman?"

HInila ko siya at pumuwesto kami sa likod ng slide. Isinandal niya ako sa hagdan ng slide at hinalikan.

Dahil nga sa maulan ay basang-basa na kami, pero nag-iinit pa rin ang katawan namin sa isa't isa.

Magkahalo na ang mga laway at ulan sa halikan namin. Mas mapusok ang paghalik nito. Di ko man aminin pero nananabik pa rin ang katawan ko sa kanya.

Siya naman ang isinandal ko sa hagdan ng slide. AGad kong inararo ng halik ang leeg niya. Inangat ko ang t-shirt niya at sinipsip ang mga utong niya pati ang ulan na dumadaloy doon. Mahigpit na pagkakahawak sa ulo ko ang ginawa niya.

Di na ako naghintay, ibinaba ko ang short niya at brief at agad na isinubo ang kanina pa niyang tigas na titi. Namiss ko iyon. Kaya hayok na hayok na sinubo ko ito.

"Ahhhhh..." rinig kong ungol niya sa malakas na ulan.

Mabilis na pagsubo ang ginawa ko. Kinakantot din niya ang bibig ko.

Sandali pa ay tumayo na ako. Pumalit ako sa kanya sa hagdan at ibinaba ang short at brief ko at tumuwad konti doon.

Dinuraan niya ang puwet ko at sandaling inasinta. Dahan-dahang ipinasok ang ulo ng ari niya sa puwet ko. Aaminin ko masakit man ang pagpasok ng ulo ng ari niya pero tiniis ko iyon. Sabik ako na makantot niya.

Dahan-dahan niyang ipinasok ang ari niya. Dahil sa walang lubricant at may kasamang tubig-ulan ang ari niya, medyo masakit iyon. Mas Malakas ang sensasyon ng bawat ayuda niya.

Nang maisagad niya na ang pagpasok ay niyakap na niya ako patalikod. Pinalingon ako para maghalikan kami habang inaararo niya ang puwet ko. Hinawakan ng isang kamay niya ang hita ko at ipinatong sa isang step ng hagdan at medyo patagilid niya akong kinantot.

Kakaiba ang sensasyon ng ari niya dahil pahilis ang pagpasok sa loob ng puwet ko, may naaabot itong di pa naaabot kahit nino dati. Tayong-tayo na ang ari ko sa sarap noon.

"Aaahhhh... IAn, angsarap mo na." ungol ko.

"Masarap ba baby?" malibog na tanong nito habang humihingal.

"Ooooo...ooooo baby, I love you." di ko mapigilang sabihin, habang hinahagod ng titi niya ang kaloob-looban ng pwet ko.

Ang dalawang kamay niya ay hawak ang dibdib at ari ko. Binabate din niya ang naghuhumindig na titi ko.

"Ahhh... Ian... ansarap mo. I miss you. Ahhh... Please sige pa..."

"Gel... namiss ko ang puwet mo, shet, sarap mo. Namiss kitang i-fuck." punong-puno ng libog ang boses nito.

Kadyot lang ng kadyot ang ginagawa niya. Habang ako naman ay napapakapit lang sa hagdan ng slide. Buong-buong tinatanggap ang titi niya na matagal ko ring na-miss.

"Gel... ipuputok ko na!" sabi nito.

"Sige, sabay ako." sabay agaw ko ng ari ko sa kamay niya. Pero inagaw niya uli ito. Binilisan ang pagbate.

Bumibilis na ang pagkantot niya.

"Aaah... ahh... Gel... aahhh... ayaaan naaaaaaaaaa...." pautal-utal na ungol nito.

"Akooo... diiinn Iaaaannn..."

Naunang sumirit ang tamod ko. Kasunod noon ang malakas na pagkadyot niya. Napaangat ako ng kaunti. Sumunod ang mainit na pagsirit ng tamod niya sa loob ng puwet ko.

Di muna niya binunot hanggang sige pa sa pagpintig ang titi niya.

Nang lumambot na ito ay kusa na itong lumabas.

Niyakap niya ako at bumulong.

"Mahal mo pa nga ako." sabi pa niya.

"Oo na. Pero manligaw ka muna."

Hinalikan niya ako sa tenga.

"Di na kailangan. Alam ko pa rin nararamdaman mo sa akin."

Hinugasan namin ang sarili namin sa ulan saka nagbihis.

Umakbay siya sa akin at yumakap na rin.

"I love you." ulit pa niya.

"Thank you." birong sagot ko.

HInalikan ako nito.

"Sige na nga. I love you... pero manligaw ka muna." ulit ko pa.

"Sige. Maghintay ka lang. Liligawan kita uli. Magiging akin ka na ulit."

"Iyo naman ako e. Pero manligaw ka muna." sabay tawa ko.

Hinatid niya ako sa harap ng gate namin. Tumitila na ang ulan.

"Sure ka ba na wala na kayo ni Ryza?" kunwari ay di ko alam.

"Oo." sabi niya.

"Bakit nga pala kayo naghiwalay?"

"Nainlove siya sa iba." walang emosyon nitong sagot.

"Huh? Kanino?"

"Sa iyo." seryosong sagot ni Ian. Saka naglakad paalis at kumakaway na nakangiti.

-----------------------------------

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow.'

Please message me for your comments at 09167719273. Thank you.

Yes, nagpalit na ako ng number... nagkaproblema e.

3 comments:

  1. ang "Hot" ng Christmas eve na yun ah at sa kasagsagan pa ng ulan.. nice post Gel at sana wag ng magpakipot sa next post.. hehehe

    ReplyDelete
  2. Been reading your blog since 3rd or 4th quarter of last year and it's been part of my habit to visit your site every now and then. Quite unbelievable, daw di ko magpati galing imo gd ni nga storya that's why I'm still reading your blogs religiously and am uber satisfied with it. Thumbs up and keep it worth reading...

    ReplyDelete
  3. wow parang joke lang sa internet

    guy: suck me
    girl: your so mean be more romantic
    .
    .
    .
    guy: suck me in the rain :)



    so hot saan mo nakita yung clip sa taas?

    ReplyDelete