Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Monday, February 13, 2012

My Short Christmas Series (Chapter 1... Feljan's Big Gift)

Feljan's look-alike

Rey's look-alike.
Sorry, took a long time to look for his look-alike as I kinda forget his face.

Lyron, Mik Mik, Koko, Victor...

Guys, for the first time. My series is not started in a new place. That's a relief.

Anyway, this is My Short Christmas Series. Medyo hinabaan ko ang unang Episode.

HAPPY VALENTINE'S DAY my beloved readers, followers, chatters, texters and friends. I love you all.

====================================

Nakatulog kami ni Feljan, ako ang unang nagising. Siyempre di ko napigilan ang sarili ko na titigan ang mala-anghel niyang mukha.

"Ang pogi mo talaga" naisip ko.

Tinitigan ko ang katawan nito. Di siya macho, pero di naman payat o mataba. Yung tamang-tama lang ang laman. Ang kulay nito gayun din. Di maputi, di maitim, mas maputi sa moreno. Bukod pa doon ay makinis ang balat nito, walang masyadong balahibo.

Habang nakahiga siya ay nakaawang ng konti ang tiyan niya. Gusto kong makita ito.

Tinitigan ko ang mukha niya, tulog na tulog. Pinakinggan ko paghinga niya, medyo naghihilik.

Bumalik ang paningin ko sa tiyan niya. Napalunok ako.



Dahan-dahan kong hinawakan ang damit niya at unti-unting itinaas hanggang sa hindi ko na maitaas pa. Nakalabas na ang buong tiyan niya pero takip pa rin ang dalawang utong niya.

Sapat na sa akin iyon.

Tinitigan ko ito ng matagal.

Gustong-gusto ko ang tiyan niya dahil walang abs, pero wala ding taba. Tamang-tama lang ang laki.

Di ko napigilan ang sarili ko nang umangat ang kamay ko papunta sa taas ng tiyan niya. Takot na takot ako na magising siya pero di ko mapigilan ang sarili ko na hawakan iyon.

Dahan-dahang dumampi ang kamay ko sa tiyan niya. Kahit na malamig ang aircon ay biglang nag-init ang kamay ko pati buong katawan ko.

Nang di siya gumalaw ay tuluyan ko nang hinimas ang maganda at sexy na tiyan nito.

Di pa ako nakuntento. Inilapit ko ang mukha ko at inamoy iyon. Amoy na amoy lalaki ito. Di mabaho pero di din mabango. Ewan ko ba.

Dahan-dahang umangat ang kamay ko papunta sa dibdib nito. Hinanap sa ilalim ng damit nito ang dalawang utong.

Sandali ko lang hinawakan iyon saka binitawan. Medyo maliit ang mga utong nito kaya di ko na masyadong binigyang pansin.

Napatingin ako sa bandang harapan niya.

Dahil sa medyo manipis na shorts niya at dahil nakabukaka ito ng konti ay may nakabakat doon.

Oo na, demonyo na ang utak ko pero ano pang magagawa ko kung na-curious ako? Sabi nga nila, curiosity licks a cock... tama ba yun. Ahhh, curiosity kills a cat pala. Pasensya na, sinasadya eh. Hahahha.

Dahan-dahang bumaba ang kamay ko sa bandang ari nito. Tumigil muna ako saglit at tinitigan siya. Himbing na himbing pa rin ito. Siguro sobrang antok.

Dahan-dahan nang dumampi ang kamay ko sa ari niya habang nakatitig ako sa mukha niya.

Dahan-dahan kong nararamdaman ang konting bukol dito.

Di pa rin siya nagising.

Sinamantala ko na. Dahan-dahan at ingat na ingat na gumalaw ang isang kamay ko at hinawakan ang garter ng shorts niya. Dahan-dahan kong ibinaba iyon sa hita niya.

Tumambad sa akin ang medyo luma na niyang brief. PEro balewala sa akin iyon dahil naiintindihan ko naman kung bakit ganun ang briefs niya.

Tinitigan ko muna ang bumabakat na ari niya sa puting brief nito.

Dahan-dahan ko ring hinawakan ito.

Nagulat ako nang maramdaman kong medyo matigas na ito.

Siguro dahil sa aircon.

Di na ako nagpaligoy-ligoy pa. HInawakan ko ang garter ng brief niya at dahan-dahang ibinaba ito.

Dahan-dahang bumubulaga sa akin ang konting lagong bulbol nito.

Na-eexcite ako habang unti-unting lumalabas ang ari niya na pababa ang pagkakaayos. Nang sa wakas ay naibaba ko na ang brief nito ay parang presong nakalaya ito. Tumayo agad ito.

NAgulat ako kaya tinitigan ko kaagad si Feljan. Himbing na himbing pa rin ito pero di ko pa rin maintindihan kung bakit tayong-tayo na ang titi nito kahit tulog siya.

Unti-unti pang humaba at tumigas na ng todo ang ari nito.

Hinawakan ko ito at kumpara sa lamig ng kuwarto e taliwas ang init nito.

Humanga ako sa haba nito. Lumagpas sa kamay ko ang haba nito.

Inilapit ko ang ulo ko para amuyin ito.

Di ko na pinigilan ang sarili ko. Nasa kamay ko na ang pagkain di ko pa ba isusubo?

Dahan-dahan kong ipinasok sa bibig ko ang ulo ng ari niya. Hinihintay ang magiging reaksiyon nito. Kaso himbing na himbing pa rin ito.

Ipinasok ko pa ang katawan ng ari niya sa bibig ko. Ramdam ko na kumibot ang ari niya. Kaso himbing pa rin siya.

Wala na akong ginawa kundi ang isagad ang pagkabaon ng ari niya sa lalamunan ko. Di gaano kataba ang ari niya pero mahaba talaga kaya naramdaman ko ang pagdunggol nito sa tonsil ko. Pero di ko nagawang maduwal. Parang gusto ng katawan ko ang ginagawa ko kaya di na ito nag-react.

Nang masanay na ang bibig ko ay nagtaas-baba na ang ulo ko.

Taas baba sa pagsubo sa ari ni Feljan. Gustong-gusto ko yung ganda ng katawan niya na nakalatag sa harap ko habang sinusubo ko ang ari nito.

"Nggghhh..." rinig kong ungol nito.

Tumigil ako. Tinitigan muna siya saglit.

Wala. Tulog pa rin ito.

Inilapit ko ang mukha ko sa mukha niya. Naghihilik pa rin siya.

Bumalik ako sa titi niya. Isinubo ko uli ito na para bang isang masarap na kendi.

Di na siya umungol.

Ipinagpatuloy ko ang pagtaas-baba ng bibig ko sa ari niya.

Tigas na tigas ito at masarap tsupain. Mas ginaganahan ako.

"Nggghhhh..." umungol uli siya.

Nagulat ako nang biglang sumabog ang katas niya sa loob ng bibig ko.

Di ko iniluwa ito. Pinaputok ko sa loob ng bibig ko ito hanggang sa tumigil na ang pagsirit nito.

Ninamnam ko ang tamod nito. Di mapakla o maasim. Tamang-tama lang.

Maya-maya ay lumambot na ang ari nito at iniluwa ko na. Kumuha ako ng tissue at pinunasan ito.

Saka ko itinaas uli ang brief at short nito. Natatawa pa ako nang kumaway ako dito na para bang di ko na siya makikita kahit kelan.

Bumalik na ako sa pagkakatulog at nagising na lang nang marinig ko ang busina ng sasakyan nina Mama Tony.

Pagtingin ko sa tabi ko ay wala na si Feljan.

Nalungkot ako. Pero may halong takot din. Di ko alam kung tulog siya o nagkukunwari lang tulog kanina. Paano na kami ngayon maghaharap.

Dahan-dahan akong bumaba at nakitang kong papasok siya. Kakausapin ko sana siya kaso biglang pumasok si Mama Tony. Niyakap ako at inakay paakyat ng second floor.

"Feljan, Bon, Rey, umakyat kayo pagkaayos niyo diyan huh?" utos ni Mama Tony sa tatlo.

Saka kami pumunta sa balcony sa harap ng bahay at umupo.

May kinuhang sobre ito, ampao pala. Ibinigay sa akin.

Dahan-dahan kong kinuha ito at binuksan. Alam kong pera iyon pero nagulat ako nang makita kong may sampung pirasong lilibuhin doon.

Nanlaki ang mga mata ko.

"Ma, ano to?" di ko kayang tanggapin na akin iyon.

"Paunang regalo ko sa iyo sa Pasko." sabay tapik nito sa kamay ko.

"Anlaki naman po nito." sabi ko kay Mama Tony.

"Shhh... Ayokong marinig. Malas tumanggi ng regalo sa Pasko." asik nito sa akin.

"Pero Ma, wala naman akong paggagamitan nito." angal ko pa.

"Wala na sa akin kung paano mo gagamitin iyan. Bumili ka ng gusto mo." utos nito.

Saka pumasok sina Kuya Bon, Rey at Feljan.

Pinaupo sila ni Mama Tony.

Bumunot si Mama Tony ng ampao at ibinigay kay Kuya Bon. Palagay ko dati pang ginagawa ni Mama Tony iyon kaya nakita kong di man lang nagulat si Kuya Bon.

Bumunot naman sa wallet niya si Mama Tony at binigyan ng tig-dadalawang libo sina Rey at Feljan.

Kitang-kita ko ang halong gulat at tuwa sa mukha ng dalawa.

Bumunot naman uli si Mama Tony ng limang libo at binigay sa akin.

"Samahan niyo ni Bon itong dalawa at bilhan niyo ng bagong damit at kung ano pa ang mga kailangan nila. Ikaw na ANgelo ang bahalang pumili." utos naman nito sa akin.

"Hindi kayo sasama Ma?" sabi ko.

"Hindi na. Medyo pagod ako. Ikaw na bahala sa kanila. Alam kong magaling ka sa shopping." sabay ngiti nito bago pumasok ng bahay.

Parang natigilan ang lahat.

Tumingin sa akin sina Rey at Feljan.

Ngumiti ako.

"Ano pang hinihintay niyo? Pasko? Tara na mag-shopping." sabay tayo.

Mabilis ding tumayo ang dalawa at patakbo kaming pumunta sa mga kuwarto namin para maligo.

Mabilis din akong naligo.

Nagulat ako nang biglang kumatok at si Kuya Bon iyon. Kakatapos ko lang maligo at nakatapis lang ako ng tuwalya.

MAbilis niyang inilock ang pinto at naghubad. Hinila ang tuwalya ko at hinila ako sa kama.

Nakaupo ulit na nakabukaka ito. Siyempre, mabilis kong sinuso ang titi niya. Sandali lang at pinadapa niya ako.

Naramdaman ko ang pagtulo ng laway niya sa bukana ng puwet ko. Nilaro pa ng daliri niya ito. Dura pa siya ng dura sa puwet ko. Nang medyo dumulas na ay wala itong sinayang na segundo. Buong-buong itinarak sa puwet ko ang kanina pang tigas na tigas na ari niya.

Napakagat na lang ako sa labi ko at ibinaon ang mukha ko sa unan dahil sa sakit.

Parang maagawan ng kantot si Kuya Bon sa bilis ng pagbayo niya sa puwet ko. Nakayakap naman ang dalawang kamay niya sa balikat ko habang binabara ng kantot ang puwet ko.

Walang nag-iingay sa amin maliban sa mga impit na ungol.

Isang malakas na pagbaon ang ginawa ni Kuya Bon, at sumirit na ang katas nito. Mga limang bayo pa ang ginawa niya at tuluyan nang nahugot ang lumambot na niyang ari.

Mabilis na pumunta sa banyo ito at naligo. Doon na rin siya sa kuwarto ko nagbihis.

Pagkababa namin ay naghihintay na ang dalawa sa sala.

Pagkarating namin sa Gaizano City ay parang mga bata sina Feljan at Rey na nagtuturo at namamangha sa mga binibenta.

Tinulungan ko silang pumili ng mga pantalon, sapatos, damit, medyas at kung ano pa na magustuhan nila. pero siyempre nakikialam ako sa kulay at style. Medyo baduy ang ibang napipili kasi nila.

Napadaan kami sa underwear section. Napangiti ako nang maalala ko ang brief ni Feljan.

Tumigil ako. Kumuha ng apat na karton (na may tig-tatatlo sa loob) at nilagay sa cart. Iyon ang naisipan kong iregalo sa dalawa.

Pero napapansin ko na nagbubulungan sina Feljan at Rey at paminsan-minsan ay lumilingon sila sa akin habang nag-uusap. Medyo kinakabahan ako.

Si Kuya Bon ay bumili din ng mga polo shirt para daw presentable at bagong maong at sapatos din. Malaki-laki din naman daw ang binigay sa kanya ni Mama Tony.

"Deserving ka naman e. Ambait mo kasi." komento ko pa sa kanya.

Inakbayan ako nito at ginulo ang buhok ko.

May mga kinuha ding ibang gamit sina Rey at Feljan. Ayaw ipakita sa amin ni Kuya Bon. Sila daw magbabayad. Sabi ko wag na kasi may pera naman sila sa akin. Sinabi ko na lang na di ko titingnan basta ako magbabayad.

Pagkarating namin sa bahay ay dumiretso sila sa kuwarto nila. Magbabalot daw ng regalo. Nagkatinginan kami ni Kuya Bon, alam na naming kasama na kami doon.

Pagkatapos naming maghapunan ay dumiretso na ako sa kuwarto ko.

Maya-maya ay kumatok sina Rey at Feljan.

Nakipagkuwentuhan muna sila. Hanggang sa naging kulitan at hampasan ng unan.

Bumaba naman kami para kumuha ng pagkain uli parang meryenda sa gabi.

Nanuod kami ng movie sa computer ko habang namamapak ng ulam at umiinom ng juice.

Nang matapos ang movie ay bandang alas-onse na.

Pinatay ko na ang computer.

"Good night na sa inyo." sabi ko habang umaakyat ng kama. "Pakilock na lang ang pinto pagkalabas niyo."

Nagkatinginan ang dalawa.

"Angelo, pwede bang dito kami matulog ngayon?" si Rey.

Tinitigan ko siya. Tapos ay kay Feljan. Tinitingnan ko kung ano ang nasa isip nila.

"Okay lang naman pero bakit?" usisa ko.

"Wala lang. Medyo malaki ang kuwarto namin para sa aming dalawa ni Feljan e. GUsto sana namin dito lang matulog para di kami mamahay." si Rey ulit.

"Wala namang problema sa akin yun e." Umusog ako sa gilid ng kama.

Pumuwesto sa kabilang side ng kama si Feljan. Parang may kumirot sa puso ko. Baka nga alam niya yung nangyari kanina kaya di na siya tatabi sa akin.

Napagitnaan namin si Rey.

"Goodnight ulit" sabi ko saka pinatay ang ilaw sa side table.

-----------------------------------

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow.'

Please message me for your comments at 09167719273. Thank you.

Yes, nagpalit na ako ng number... nagkaproblema e.

4 comments:

  1. wow sarap naman ng buhay mo.... thanks sa update haa. more power

    ReplyDelete
  2. hapie valentines sayo kua gel at sa inyo mga co-readers ko.....kua gel ahh bastah pogi at maganda ang katawan hindi mo pinapalagpas....pero nakakabitin yung post mu ngayon wala nbang mas hahaba dito kasing haba ng ari ni Feljan..

    ReplyDelete
  3. Hm. Baka gustong matikman ni rey ang naranasan ni feljan. Haha. Happy Valentines.

    ReplyDelete
  4. kuya Gel !

    next chapter na :))

    reader mo nga pla ako dati pa .. tinatamad lang tlga akong mag comment ..

    ReplyDelete