Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Wednesday, July 20, 2011

My Freshman Series (Part 5, To Wound Me Again)


Preparing myself to bleed again

===============================================

Kahit na takot ako sa magiging sunod na mga pangyayari ay tumango na lang ako.

Hinawakan ni Kuya Gilbert ang ulo ko at inilapit sa bibig niya. Naghalikan kami ng ubod ng init. Naglalabanan na ang mga dila namin at naghalo na ang mga laway namin. Kasabay ng mainit na halikan ay ang panaka-nakang pagdampi ng ulo ng ari niya sa bukana ng puwet ko.

Agad kong nahulaan ang nasa isip niya. Inaaliw niya ako sa halikan para di ko masyadong maramdaman ang pagpasok ng ari niya sa butas ko.

Hinagip ng isang kamay niya ang mukha ko at mas lalo akong siniil ng halik. Parang madudurog na ang bibig ko sa mga halik niya. Ang maliliit na patubo na niyang bigote ay nakadagdag ng sensasyon sa halikan namin.

Unti-unti ay nararamdaman ko ang pagpasok ng ulo ng ari niya sa bukana ng puwet ko.

"Mmmmffff...." sabi ko.

Di ko maituloy ang pag-aray dahil nakabalot ang labi niya sa labi ko at ang dila niya ay ginagalugad ang loob ng bibig ko.

Mas lalo pa niyang diniin ang mukha niya habang unti-unting pinapasok ang katawan ng ari niya sa butas ko.

Ramdam na ramdam ko na parang may napupunit na naman sa puwet ko pero di iyon kasingsakit ng dati. Siguro dahil sa posisyon ko. Ramdam na ramdam ko na napupuno na ang loob ng puwet ko. Ansarap ng pakiramdam na nararamdaman ng buong loob ng puwet ko ang tigas ng ari niya. Pakiramdam ko ay hinulma ang ari niya sa puwet ko dahil sakop na sakop nito iyon.

Maya-maya ay tumigil din ang pag-ulos niya. Naramdaman ko na na tumama na ang hita niya sa pisngi ng puwet ko. Ibig sabihin naisagad na niya ang ari niya.

Doon na niya pinakawalan ang bibig ko. Ngumiti siya.

"O di ba? Di masyadong masakit di tulad dati?" nakangisi pang pagmamayabang nito.

Ngumiti lang ako at tumango.

"Sige. Hayaan muna natin na nasa ganyan kang posisyon para masanay ka." pagpipigil nito nang akma akong gagalaw.

Tumango lang ulit ako. Pinakiramdaman ko ang butas ko. Medyo may konti pang kirot. Hinintay ko munang mawala ang kirot.

Inilapit ni Kuya Gilbert ang labi niya sa mga utong ko. Sinibasib ito. Itinaas ng mga kamay niya ang braso ko at nagulat ako nang dinilaan niya ang kilikili ko. Siyempre, nakiliti ako. Pero nang medyo naging mas mahigpit ang paghalik niya sa kilikili ko kaya ang kiliti ay napalitan ng sarap.

"Kuyaaaa... Sige pa.. Ansaraaap..." pagmamakaawa ko sa kanya.

Iyon nga ang ginawa. Di niya pinigilang gahasain ang kilikili ko. Paminsan-minsan ay sinisipsip pa ito. Halos sumigaw na ako sa sarap.

Kasabay noon ay ang dahan-dahan niyang pag-ulos ng ari niya sa puwet ko. Medyo masakit pero kaya pa naman. Ansarap ng pakiramdam dahil sa sobrang laki ng ari niya ay sakop na sakop ang kaloob-looban ng puwet ko. Kapag hinihila niya ang ari niya ay halos mahigop palabas lahat ng hangin sa loob ng puwet ko. Ansarap ng pakiramdam ng ganoon.

Binitawan niya ang mga braso ko. Hinawakan ako sa baywang at iginiya para magtaas-baba. Gusto niyang ako ang gumalaw. Nag-squat ako sa taas niya para mas swabe ang pasok ng ari niya. Hinawakan ko ang dibdib niya para suporta at dahan-dahan akong nangabayo sa ari niya. Ako na mismo ang naghugo-baon ng titi niya. Sa laki at haba nito ay hindi man lang magawang mabunot kahit mataas na ang pag-angat ko.

Hinuhugot ko ang ari niya at mabilis at pabagsak na ipapasok sa puwet ko.

"Ahhhh! Sheet!!!! Sige pa!!!! Ituloy mo yan!!!!" hindi niya mapigilang mapasigaw.

Siyempre, dahil masunurin ako, ipinagpatuloy ko na lang ang pagtaas-baba sa ari niya. Nararamdaman ko rin ang pagbangga ng ulo ng ari niya sa loob ng puwet ko. May kung anong natatamaan doon na nakakaragdag ng sarap sa ginagawa namin.

Maya-maya pa ay niyakap niya ako. Dahan-dahang binuhat at inihiga sa kama. Itinaas ang magkabilang binti ko at ipinatong sa balikat niya. Nilagyan niya ng unan ang ilalim ng likod ko para umangat ito.

Dahil siya ang nasa ibabaw ay mas malaya niyang kinantot ang puwet ko. Pinagpawisan kami sa sobrang bilis ng pagkantot niya. Halos mabaliw na ako sa sarap ng titi niya sa puwet ko. Ang haba, taba at tigas nito ay walang palyang pinupuno ang kaloob-looban ko.

"Kuya... Namiss ko yang titi mo." sabi ko habang kinakantot niya ako.

"Ta... laaa... gaaaaaa????" pautal-utal na tanong nito.

"Oo Kuyaaaa... Di ko pagsasawaan ang titiiiii mooooo..." ungol ko rin.

"Da...paaaat... Lang.... Kasi araw-araw natiiing gagawiiin i..tooo..." pautal-utal pa rin niyang sabi.

"Sigeee po...." sang-ayon ko naman.

"Talagaaa??? Kkk--kkkayaaa mo??" paglilinaw nito.

"Siyempreee namaaan.... ansaraaap ng titi mo eeeee..." sabi ko naman.

"Titi ko lang?" medyo nalungkot ang mukha niya.

Nakuha ko kaagad ang ibig niyang sabihin.

"HIndddiiiii aaaaaa.... Laaahaaattt saaaa i...yoooo masaraaaap.... ikaw... titii moooo.... ang pagkantooot moooooo.... lahat masaraaaaaapp..." matagal kong natapos ang sasabihin ko dahil sa pagsabay ng pag-ungol ko.

Para siyang mas lalong ginanahan. Hinawakan niya ako sa magkabilang balikat at mas lalong idiniin ang ari niya sa puwet ko. Mas lalong tumatama sa loob ng puwet ko.

"Eeeee.... eeeetttoooooo???? Maassss masaaaaraaaaap baaaaa?" tanong nito.

"OOOOOOO...OOOOOO!!!!" pasigaw kong pagsang-ayon.

Alangan naman humindi pa ako e halos sumigaw na ang loob ng puwet ko sa sarap ng pagkantot niya.

"Geeeellll..... Malaaaapiiiit na aaakkooooo!!!" sabi pa nito.

"Sigeeee po... iputooook mooo kuyaaaa!!!!" pasigaw kong utos.

Isang malakas na pagbayo ang ginawa niya at agad kong naramdaman ang malakas na pagsirit ng likido sa loob ng puwet ko. Para akong kinuryente sa sobrang init nito.

"Aaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!" Mahabang ungol nito kasabay ng pagsirit ng tamod niya.

"Aaaaaaahhhhh!!!" ungol ko kasabay ng pagsirit ng tamod niya.

Habang sumisirit ang tamod niya sa loob ng puwet ko ay dinakma niya ang ari kong kanina pa tigas na tigas.

Sandali lang niyang binate ito. Dahil nga sa sobrang libog na ako ay agad akong nilabasan. Pumutok pa ito sa dibdib niya at tumulo sa dibdib ko.

Napangiti siya.

Nang tumigil na ang pagpintig ng ari niya sa loob ng pwet ko ay dahan-dahan niya itong binunot. Pagkabunot niya ng tuluyan ay pinasukan ng lamig ang puwet ko. Nanginig ang buong kalamnan ko. Napatingin siya sa alaga niya na dahan-dahan nang lumalambot. Agad akong natigilan dahil kitang-kita sa mukha niya ang pagkabahala.

Agad kong tiningnan ang ari niya. Kitang kita ko doon ang mga dugong galing sa puwet ko.

"Wag kang mag-alala. Di ako maoospital. Alam ko nang mangyayari sa akin ito. Pero wag kang mag-aalala, maghihilom din yan, Kuya." sabi ko sa kanya.

Unti-unting nawala ang pagkabahala sa mukha niya.

Agad siyang pumunta ng banyo para maghugas. Pagkatapos niya ay ako naman ang nagpunta ng banyo.

Nang tiningnan ko ang konting dugong sumasama sa tubig habang nasa ilalim ako ng shower. Napangiti ako.

At least ngayon puwet ko lang ang nasasaktan, hindi ang puso ko.

=================================================

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow.'

For suggestions or comments, please feel free to message me at 09213450145 or 09068151127. Thank you.

==================================================

I felt like posting. Medyo lonely dahil walang nagmamahal sa akin ngayon.

8 comments:

  1. nice one dark angel. i am totally hooked sa mga gawa mo. keep posting. keep writing.

    ReplyDelete
  2. Thank you po for following and commenting... I decided to post kasi di pa nagsasubside ang 4 na basong kapeng ininom ko e

    ReplyDelete
  3. very nice story mate! keep it up!

    ReplyDelete
  4. "At least ngayon puwet ko lang ang nasasaktan, hindi ang puso ko."

    hahah.. i like this line.

    sana may next part na! excited na ko hahha

    ReplyDelete
  5. Idol na kita Dark Angel...
    Ingat po... c",)

    ReplyDelete
  6. naka adik talaga, ang ganda ng story mo

    ReplyDelete