Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Thursday, May 5, 2011

My Seminary Series (Part 9, Hikes, Jason and intimate moments with Kuya Dan)

Guys, sorry I did not include any pictures in this post because I was only renting at Netopia since my PC has problems now. T_T

I don't want you to wait very long so I just rented. Hope you won't stop following.

=======================================

Halos matuyo ang lalamunan ko dahil hindi ko maisip kung ano ang gagawin ko. Kung aamin ba ako sa mga nangyari na sa akin o hindi.

Naisip ko na kung aaminin ko na may karanasan na ako sa sex ay baka mas may chance na matikman ko ang dalawang batang nasa tabi ko ngayon. Kaso naisip ko rin, halos isang araw ko pa lang nakikilala ang mga ito. Nasa seminaryo kami, mahirap na. Kailangan kong magduda. Malay ko ba kung patibong lang ito. At sa huli ay mapapahiya pa ako. Ang masama pa nito ay hindi lang ako ang mapapahiya. Mapapahiya ang Ninong kong si Father Alex kapag nalaman niya na bading ang inaanak niya. Mapapahiya din si Father Ric dahil ipinasok niya sa seminaryo at inisponsoran ay isa palang bading.

Sa wakas ay nanaig pa rin ang utak ko. Di ko aaminin ang totoo sa kanila.

"Ako? Wala pa." nahihiya kong sabi.

"A ganun ba?" sabi naman ni Jason.

"E ikaw ba Jason?" tanong naman ni Hikes kay Jason.

"Oo nga. Ikaw ba? May karanasan ka na ba?" susog ko rin. Una para maibaling sa kanya ang usapan at pangalawa, excited din akong malaman kung virgin pa ang cutey na ito.

Namula na naman si Jason. Ang cute talaga niya kapag nahihiya. Angsarap kurutin sa mukha.

Antagal naming tahimik na naghihintay ng isasagot niya. Nasa isip ko na sa pagkamahiyain nito ay sigurado ako na wala pa itong karanasan. Kaso biglang...

"Meron na." mahina nitong sabi.

Halos dumilat pareho ang mga mata namin ni Hikes.

"Talaga?" Halos sabay naming tanong ni Hikes. Pinigilan namin na mapalakas ang boses namin.

Tumango lang si Jason sa tanong namin.

"Akalain mo nga naman. Ikaw ang pinakatahimik sa ating tatlo pero ikaw pa pala ang hindi na virgin." bulalas ni Hikes.

Halos matunaw sa kinauupuan niya si Jason dahil sa sinabi ni Hikes.

"Ikuwento mo naman." susog ko uli.

"Oo nga. Sige na. Gusto naming marinig. Sa babae ba o sa bading?" biro pa ni Hikes.

"Sa bading." mahinang-mahinang sagot naman ni Jason.

Si Hikes ay tulalang-tulala pero ako ay palihim na nakangiti.

"Ano'ng ginawa sa iyo?" pagpuputol ko ng katahimikan.

Magsasalita na sana si Jason nang may biglang pumasok sa kuwarto. Isang nakabarong at may kasama siyang walong nakapolo lang. Nagulat ako nang nakita kong nakatingin sa akin at nakangiti ang isang pamilyar na mukha. Saka ko lang naalala na si Kuya Dan pala iyon. Yung brother na nakausap ko kanina sa banyo. Yung nakita kong naliligo at nakitaan ko pa ng puwet. Siya din yung nakaalam na bading ako.

Ngumiti lang din ako.

"Good afternoon. Ako nga pala si Father Tony. Ako ang magiging teacher niyo for one and a half hour. Pasensya nga pala sa inyo at nahuli ako. I have to prepare something at medyo nagkulang ako ng mga brothers kaya naghanap pa ako kanina." sabay lingon sa apat na brothers na nasa tabi niya.

"Anyway..." pagpapatuloy niya. "The reason why this lesson is three and a half hours is that this will include counselling, mentoring and during your classes on this time of the day, may makakasama kayong mga seniors niyo. I will only be with you for the first hour, sasabihin ko ang mga kailangan niyong gawin and the rest of the time will be spent with your mentors." sabay lingon uli sa mga brothers.

"So since you are twelve in this class, 4 brothers will each have 2, at yung apat naman ay tig-iisa lang. Your brothers have already selected your names and sila na lang ang lalapit sa inyo. Iiwan ko muna kayo for them to get to know you better." ngumiti lang ito sa amin, at sa mga brothers at lumabas na ng classroom.

Nagulat ako nang ang unang gumalaw sa kanilang wala ay si Kuya Dan. Lumalapit ito sa akin. Kinakabahan ako.

"Well, I think there's no need for me to introduce myself. Kilala mo naman na ako di ba?" bati nito sa akin nang nasa harap ko na siya.

"Oo naman po." sabay ngiti ko pa.

"Well, I will be your mentor. Di ko pinili ang pangalan mo pero binigay sa akin e. Well, that means may reason para dun di ba?" nakangiti pa rin ito.

"Siguro po." simple kong sagot na nahihiya pa rin. Naaalala ko na naman ang kahubdan niya sa banyo kanina. Ang kanyang makinis at malinis na likod at puwet. Nag-init ang katawan ko sa naalala ko.

Naputol lang ang pag-uusap namin nang tinawag na ng mga brothers ang mga pangalan ng mga seminarista na under sa kanila. Sina Jason at Hikes ay may kani-kanilang mentor. So kaming tatlo ay kasama doon sa tig-iisa lang.

Nang lahat kami ay kasama na ang mga mentors namin. Nagbigay ng instruction ang isang brother at pinaglalayo namin ang mga upuan. Magkakaroon kami ng sharing at dapat ay magkakalayo kami para hindi marinig o makadistract sa iba.

Inurong ni Kuya Dan ang dalawang upuan papunta sa pinakasulok ng classroom. Ang puwesto noon ay magkaharap at sa sobrang lapit noon ay alam ko na magkakadikit kami.

Naunang umupo si Kuya Dan at sinenyasan niya ako na umupo sa harap niya. Di nga ako nagkamali. Sa lapit ng mga upuan ay nagkadikit ang mga tuhod namin. Di lang iyon. Hinawakan pa ni Kuya Dan ang dalawang kamay ko. Di ko alam kung bakit. Naconscious ako kaya tumingin me sa iba. Pero ganoon pala ang ginagawa nila. Lahat pala ay nakahawak sa mentors nila. Ako lang pala ang malisyoso.

"Kailangan kitang hawakan sa kamay para magkaroon tayo ng connection. Para di ka mahiya sa akin. Isipin mo na iisa lang tayo at kailangan kong malaman ang lahat sa iyo para maintindihan kita. Kailangan kong malaman lahat nang nasa sa loob mo para masubukan nating masulusyunan kung ano man ang problema at hinanakit mo." mahabang paliwanag nito na parang nabasa ang nasa isip ko.

Tumango lang ako.

"Siguro naman hindi ka magsisinungaling sa akin dahil alam naman na natin kung ano ka talaga. Alam ko nang bading ka at naiintindihan kita. Marami naman akong kaibigan na mga bading at aaminin ko sa iyo marami ding nagdaan sa seminaryong ito na bading pero nakayanan nilang iwaksi iyon. Pero di ko sinasabi na kailangan mong iwaksi agad ang pagiging bading mo. Nasa sa iyo yun kung gagawin mo iyon. Andito lang ako para iguide ka pero di para pilitin ka. Sabi nga nila kapag pinipilit lalong hindi nakakamit." medyo ngumiti pa siya sa rhyme niya.

Nangiti na rin ako.

"Ano? Okay ka na ba? Pwede na ba tayong magsimula ngayon?"

"Okay po, Kuya." nahihiya ko pang sagot.

"Sige. Ang gusto ko ay ikuwento mo sa akin kung paano ka naging ganyan." panimula niya.

Nagkunot ang noo ko.

"Ano'ng paano ako naging ganito?" ulit ko.

"I mean kung paano ka naging bading. Kelan mo nalaman at kung paano." seryoso ang mukha niya.

===============================================

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow.'

For suggestions or comments, please feel free to message me at 09213450145. Thank you.

1 comment:

  1. Hey gel. Ngayon na lang ulit ako nakapag basa ng post mo. medyo naging busy din ako these past few days ehhh. haha , sorry pala nung hindi na ako nakareply noong nagtext ka. haha nagkaaccident lang. Anyway. I'll keep on reading your posts. :) Ryan to.

    ReplyDelete