Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Thursday, May 19, 2011

My Seminary Series (Part 14, Midnight Quickie)


So, no need for me to explain what will happen... and to whom?

===========================================

Pagkapasok namin sa reflectory ni Kuya Michael ay agad din siyang nagbitiw sa pagkakaakbay. Di ko alam kung nahihiya siyang makita kaming ganoon o kung ano man.

"Sige po. Punta na po ako sa mesa namin." paalam ko sa kanya.

Ngumiti lang siya. Dumiretso na ako sa mesa namin kung saan naghihintay na sina Hikes at Jason. Halatang pagod ang dalawa sa mga sari-sarili nilang ginawa.

Pinaupo ako ng dalawa sa gitna nila. Ewan ko ba, kahit may nangyari na sa aming tatlo ay parang nagkakailangan pa rin ang mga ito.

"O kamusta ang pagsasanay mo sa piano?" bungad ni Hikes kahit di pa ako nakakaupo.

"Okay naman. Magaling kasi si Kuya Michael tumugtog ng piano e. Pero mas magaling siyang magturo kaya mabilis akong natuto." kuwento ko sa kanilang dalawa. Nagulat ako nang makita kong ang pinggan ko ay nasa harap ko na pala. Kukunin ko pa sana ito.

"A, kinuha na namin ang pinggan mo. Nauna kasi kami ni Hikes e." sagot agad ni Jason kahit wala pa akong sinasabi. Parang nababasa na ang isip ko.

"Thank you ha?" sabi ko.

"Walang anuman." sabi naman nilang dalawa.

"Don't worry pag ako naman nauna ay kukunin ko rin ang mga plato niyo." sabay ngiti ko pang sabi.

"Sige. Deal nating tatlo yan ha? Kung sino man sa ating tatlo ang mauuna, siya ang kukuha ng plato nating tatlo." ulit pa ni Jason.

"Deal." Halos pasabay naming sagot ni Hikes.

"Uy, anong deal yan? At bakit rinig ko kayong tatlo lang?"

Nilingon namin kung saan galing yung boses. Si Kuya Romeo pala kakarating lang. Kasunod si Kuya Joseph.

"Secret na naming tatlo yun." agad kong sagot sa kanya.

Sumimangot pa siya bago umupo sa tapat ko. Umupo na rin si Kuya Joseph.

Habang kumakain kami ay kanya-kanya kaming kuwentuhan. Sina Kuya Joseph at Kuya Romeo at kami namang tatlo. Pinag-uusapan namin ang mga nangyari buong araw. Pero ako panay ang sulyap ko sa kinaroroonan ni Kuya Michael. Ang cute talaga niya. At kapag nakikita ko siyang nakangiti o nakatawa e parang sumasaya din ako.

Ganoon lang din uli ang ginawa pagkatapos kumain. Sariling hugas ng pinggan. Diretso sa banyo tapos konting usap. 10PM daw ang lights out kaya bago pa man mag-lights out ay humiga na ako at natulog.

Hatinggabi nang magising ako dahil may kumakalabit sa akin. SI kuya Romeo.

Pupungas-pungas pa ako ng mata at pilit na pinapaliwanag ang paningin ko. Saka ko lang nakita na nakabrief lang ito.

"Kuya, bakit?" pabulong kong tanong sa kanya. Pero may hinala na ako sa gusto niya.

Di siya sumagot. Agad niya akong hinila papunta sa bakanteng kama.

Dahil nga sa may mga aparador sa gitna ng kuwarto namin na nagsisilbing divider, di nakikita ang bakanteng kama na nasa pagitan ng kama namin ni Kuya Romeo.

Pagkahiga ko sa kama ay hinila na niya pahubad ang damit at shorts ko. Nagulat ako nang bigla niyang hawakan ang harap ko. Pinabayaan ko lang siya.

Lumuhod siya sa baba ng kama. Samantalang ako ay nakahiga paharap sa kanya. Nakapagitan siya sa dalawang hita ko.

Agad niyang hinalikan ang kaliwang utong ko. Nagulat ako sa ginawa niya peri pinigilan ko ang makagawa ng ingay. Baka magising ang tatlo pa naming kasama sa kuwarto.

Masarap ang mainit na dila ni Kuya Romeo. Matindi ang pagkakaiba sa lamig ng gabi.

Papalit-palit ang dila niya sa magkabilang utong ko. Hinahawakan ko ang ulo niya sa sobrang sarap. Hinihila ko ito para mas lalong dumiin.

Maya-maya pa ay bumaba na ang dila niya sa tiyan ko. Napapaangat ako sa sobrang sarap.

Agad ding bumaba ang dila niya sa baywang ko. Sabay hila ng suot kong brief. Pagkahubad na pagkahubad ng brief ko ay sinubo niya ang ari ko.

Sa gulat ko ay muntikan na akong mapaungol. Buti na lang at napigilan ko. Kinagat ko na lang ang ibabang labi ko para di ako mag-ingay.

Ang swabe ng pagsubo ni Kuya Romeo sa titi ko. Napaisip tuloy ako, bakla ba siya? Para kasing matagal na niyang ginagawa ito e. Habang sinusubo niya ako ay inaaninag ko na lang siya. Tinitingnan ko siya sa ginagawa niya. Ang galing niya talaga.

Maya-maya pa ay bumaba ang halik niya sa singit ko. Sinimsim iyon. Sobrang higpit ng pagsipsip niya. Feeling ko nagkakissmark na ako. Agad niyang pinaikot ang dila niya sa paligid ng bayag ko. Napapaangat na ang baywang ko sa sarap. Dinila-dilaan pa niya ang bayag ko. Gusto ko nang umungol ng malakas pero pinipigilan ko lang.

Pinaghiwalay pa niya ang dalawang hita ko. Bumaba na rin ang dila niya papunta sa butas ng puwet ko. Inasahan ko na iyon pero iba pa rin ang sarap ng dila niya. Pinatitigas niya ang dila niya at sinusundot sa butas ng puwet ko. Mainit-init at mamasa-masa ang dila niya. Napapaigtad na ako sa sarap. Kinagat ko ang braso ko para di ako sumigaw sa sarap.

Iyon na nga ang ginawa niya. Ginagalugad ng dila niya ang bukana ng butas ko. Maya-maya pa ay naramdaman ko na ang isang daliri niya na na naglalabas-masok sa butas ko. Mabuti na lang at simula nung magsama kami ni Jan ay nakaugalian ko na ang maglinis ng puwet bago matulog.

Naglalabas masok na ang daliri niya sa butas ko. Binalik niya ang bibig niya sa titi ko at sinubo na naman ito habang pini-finger ako. Gusto ko na talagang sumigaw.

Nararamdaman ko na na nagiging dalawa na ang daliri niya sa loob ko. Medyo masikip sa umpisa pero maya-maya ay nasasanay na rin.

Napatigil siya sa ginagawa niyang pagsubo sa akin. Tumayo siya at pumunta sa drawer niya. May kinuha. Bumalik uli siya sa pagitang ng hita ko. Hinawakan niya ang butas ng puwet ko at may pinahid siya doon. Medyo malamig. May pinahid din siya sa ari niya.

Pumuwesto na siya sa pagitan ng hita ko. Naramdaman ko na na sumundot ang ulo ng ari niya sa bukana ng butas ko. Malamig din ito.

Dahan-dahan niyang ipinasok ang ari niya sa puwet ko.

"Aray!" di ko napigilang sabihin dahil sa sobrang hapdi ng pakiramdam ko.

Agad niyang tinakpan ang bibig ko. Di muna kami gumalaw. Pinakiramdaman kung may nagising. Mga ilang minuto din bago ako nagsalita.

"Ano bang nilagay mo? Ang hapdi." pabulong kong tanong.

"Akala ko conditioner. Baka shampoo ang nabuksan ko." sagot naman niya.

"Shampoo? Menthol?" tanong ko.

"Yata."

"Gago ka. Kaya pala ang hapdi." sabi ko pa.

"E anong gagawin natin?" sabi pa nito.

"Ituloy mo na lang. Andiyan na iyan e. Pangit naman kung mabibitin ka." sabi ko pa sabay hila ng puwet niya para sumagad sa loob ko.

Tiniis ko ang hapdi ng puwet ko. Para tuloy akong virgin uli sa dami ng sakit na nararamdaman ko sa loob ko.

Dahan-dahan niyang nilabas-masok ang ari niya. Kahit papaano ay sumarap ang pakiramdam sa loob. Ang hapdi ay di ko na masyadong nararamdaman. Nadadala na ako ng libog. Habang kinakantot niya ako ay nilalapirot ko ang dalawang utong niya. Dahil sa sobrang tahimik ay naririnig ang pagtama ng hita niya sa puwet ko kaya dinahan-dahan na lang niya. Kahit marahan ang pagkantot niya sa puwet ko ay sobrang sarap pa rin nito. Siguro dahil sa libog na libog na ako at sobrang lamig ng gabi.

Ramdam ko na malapit na siyang labasan dahil bumibilis na naman ang pagkantot niya sa puwet ko. Binaba niya ang ulo niya at nakipaghalikan sa akin. Ang sarap din niyang humalik. Napapayakap ako sa kanya. Ang sarap niyang kayakap. Naaamoy ko ang pawis niya at nararamdaman ko ang dulas ng katawan niya. Humihigpit ang yakap ko sa kanya habang bumibilis ang pagkantot niya sa puwet ko.

Isang malakas na kadyot ang ginawa niya at sumabog sa loob ko ang katas niya. Ilang malalakas na pagpintig pa ang naramdaman ko sa loob ko bago tuluyang bumagsak siya sa taas ko. Inihilig niya ang ulo niya sa tabi ng ulo ko.

"Ikaw naman." sabi niya.

"Ano'ng ako?" tanong ko.

"Tulungan kitang magpalabas."

"Wag na. Pagod na pagod ka na e. Ako na lang. Wag mo munang bubunutin." sabi ko.

Bumangon siya at inayos ang puwesto sa hita ko. Di pa naman masyadong malambot titi niya kaya nararamdaman ko pa iyon. Sapat na iyon para malibugan ako.

Hinawakan ko na ang titi ko at nag-umpisang magjakol. Sinabayan naman ni Kuya Romeo ng pagkantot kantot sa puwet ko. Sa ginagawa niya nabuhay na naman ang ari niya. Ngumiti lang ako.

Ang pagkantot-kantot niya sa puwet ko para lang sana malibugan ako at tulungan akong magpalabas ay naging sarili na rin niyang pakinabang. Tumigas na talaga ang ari niya at kinantot na naman niya ang puwet ko. Mas masarap iyon kaya mas nalibugan ako.

"Malapit na ako." mahina kong bulong.

"Sige. Sabay tayo." sabi pa nito.

Kinagat ko ang labi ko para di ako umungol sa sarap.

Maya-maya pa ay sumabog na ang mainit kong tamod sa tiyan ko.

Bumibilis na rin ang pagkantot ni Kuya Romeo sa akin. Maya-maya ay binunot niya ang ari niya at nagjakol sa harap ko. Pumulandit sa mukha ko ang masagana niyang tamod. Tumulo pa ito sa pisngi ko.

Agad kong ginamit ang damit ko at pinunasan ang pawis niya. Pinunasan ko rin ang mga tamod namin. Agad din kaming tumayo at nagbihis. Kumuha ako ng damit sa aparador bago matulog. Nahiga na rin si Kuya Romeo.

Sa pagod ay agad akong nakatulog.

...

Kinabukasan ay may narinig akong bumagsak sa uluhan ko. Napabalikwas ako ng bangon. Tiningnan ko kung ano yun. Nakasindi na ang ilaw kaya medyo nahirapan akong mag-adjust sa liwanag.

"Sorry. Nagising ba kita." rinig kong sabi ng isang boses.

Pupungas-pungas pa ako bago ko makita ang mukha ng nagsasalita. Nakikita kong lumapit pa ito.

"Hi. Ako nga pala si Ralph. Kasama niyo dito sa room. Kakarating ko lang. Sorry talaga kung nagising ka." sabi pa uli nito.

Nang makita ko na nang mabuti ang mukha ng nagsasalita ay pakiramdam ko ay natutulog pa ako. Lumakas ang tibok ng puso ko. Feeling ko uminit ang paligid.

OMG. May kapalit na si Kuya Michael sa puso ko.

(Kamukha ni Ralph.)

=======================================

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow.'

For suggestions or comments, please feel free to message me at 09213450145. Thank you.

No comments:

Post a Comment