Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Monday, October 24, 2011

My Freshman Series (Chapter 17... Singing is My Passion)


==================================================

"Ahhhh... Ang init ng kamay mo Gel, Sige higpitan mo pa. Grabe sinasakal mo na yan ah." ungol lang nito.

"Siyempre Mike para umiyak agad." biro ko pa.

"GUsto mo batehin din kita?" offer pa nito.

"Ikaw? Kaya mo ba?" tanong ko sa kanya.

"Di ko alam. Siguro naman walang masama. Ikaw nga hawak mo yan e." sabi nito sakin.

Gusto ko sanang sabihin, siyempre bading ako e.

Nang hinawakan niya ang ari ko ay para siyang napaso. Agad niyang binitawan.

"Ang init ng ari mo."

Napatawa ako ng mahina.

"Di mo kaya no?" tukso ko sa kanya.

"Di naman sa ganun. Kakaiba lang ang pakiramdam na ari ng iba ang hawak ko." mukha pa itong naguguluhan.

"Naku, wag mo nang pilitin kung ayaw mo." sabay ngiti ko sa kanya.

"Okay lang sayo? Di ba unfair?" medyo nalungkot o parang naguilty na sabi nito.

"Naku okay lang." sabi ko. Tutal wala naman sa isip ko na magpabate ako sa kanya. Mas okay na yung siya ang binabate ko. Sana nga isubo ko na e.

Matagal ko na siyang binabate pero di pa rin siya nilalabasan.

"Antagal mo ha?" biro ko.

"Ganun ba? Sensya na ha? Di lang siguro ako sanay na iba ang humahawak at nagbabate niyan."

"So itigil ko na lang?"

"Ano ako gago? Di no. Sarap nga e. Nakakapanibago lang talaga. SIge lang. Baka mamaya e lalabasan din yan."

Medyo nakakapagod na ang ginagawa kong pagtaas baba ng kamay ko sa ari niya.

Hindi ko na hinintay pa, agad kong inapuhap ang mga utong niya. Napaungol siya.

"Mmmmmffff.... shit, sarap."

Iyon na ang hudyat ko, di siya makakapagpigil nito.

Nilapirot ko ang utong niya. Paminsan-minsan ay mahigpit na hinihimas. Napapikit na siya sa ginagawa ko. Agad agad ay inilapit ko ang bibig ko sa utong niya. Walang pigil na sinipsip ito.

"Aaaaaaaahhhhhhhhh!!!!!!" malakas na pag-ungol nito. Hinila pa ang ulo ko palapit sa dibdib niya. Mas lalong dumiin ang bibig ko sa dibdib niya. Mas lalo kong naamoy ang amoy-lalaki nito.

"Gel.... Sarap niyan."

"Okay lang ba?" sabi ko.

"Okay na okay!" sabi pa nito.

Siya na humila ng ulo ko papunta sa kabilang utong niya.

"Aaaaaahhhhhhhhhhh!!!!!" Ungol pa uli nito nang masipsip ko ang kabila niyang utong.

Nagulat na lang ako nang biglang may mainit na pumulandit sa kamay ko. Bigla kong tinigil ang pagsipsip sa utong niya. Tiningnan ko ang kamay ko. Nilabasan na siya.

Napatawa siya. Kumuha ng panyo sa bulsa niya at pinunas sa kamay ko.

"Akin na yan." sabay kuha ng kamay ko at pinunasan ang kamay ko.

"Di ka man lang nag-warn na lalabasan ka na." biro ko sa kanya.

"E paano pa ako makakapagsabi e ambilis nga e. Di na ako makapagsalita sa sarap. Anggaling mo pala. Di kaya bakla ka?" sabi pa nito.

"Huh? Tanga! Ginawa ko lang iyon para malabasan ka na. Antagal mo e. Nangangalay na kamay ko. Di nga ngalay e parang namanhid na." sabay tawa ko pa.

Tumawa na rin siya. Nag-ayos kami ng suot at nag-ensayo ng saglit. Paminsan-minsan ay pinapasok niya ang usapan na round 2 daw. Pero di naman natutuloy.

Narinig namin na may pumito. Sabi ni Mike e pinababalik na kami sa Choir room.

"Sana makapasok ka. Gusto kita palaging kasama e. Para may gagawa sa akin noon." biro pa nito habang pabalik kami sa Choir Room.

Sayang nga lang at hindi ko siya naisubo. Iyon pa naman ang balak ko. Magaling pa naman akong sumubo... kumanta. Makakapasa din ako nito sa choir.

After all...

Singing is my passion.

======================================================

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow.'

For suggestions or comments, please feel free to message me at 09213450145 or 09068151127. Thank you.

No comments:

Post a Comment