Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Friday, May 22, 2015

My Jalandoni Series... (Chapter 10... Being Loyal or Being Faithful)




Sorry guys, just had a really bad accident, I had wounds and bruises almost on all parts of my body because of the accident. 

Thank you for being with me... for being loyal...  well, this has relation to my new post.

=======================================

Habang nakahilig ang ulo ko sa dibdib niya ay umangat ang kamay niya at sinapo ang pisngi ko.

"Are you okay?" tanong nito.

"No." sagot ko.

"Don't you really want this to continue?"

Tumango ako.

Matagal na nanahimik si Mac. Saka siya lumabas ng shower at sinara ang pinto ng banyo pagkalabas nito.



Tinapos ko ang paliligo at lumabas na ng banyo.  Nasa kama na si Mac at nakaharap sa bintana.

Humiga ako sa tabi niya at pumasok na sa ilalim ng comforter.

Nakatingin ako sa kisame.

Ganito na ba talaga ko lagi? Palagi ba akong dapat maconfuse sa sarili ko.  Iniisip ko, bakit parang ang unang tumitibok sa akin e ari ko kesa sa puso ko.  Di ko ba talaga kayang maging loyal?

Ano ba ang pagiging loyal? Naalala ko yung lesson namin sa vocabulary nung nasa Grade 5 ako.  

Ginamit ko ang loyal nung sinabi kong ang aso ko ay loyal.  Sabi ng teacher ko, ang loyal daw ay ginagamit lang sa tao, pero ang faithful daw ay para sa tao at hayop.  Sabi ko parang pareho lang naman.. Pero nung nagkaedad na ako, nag-iba na ang pagkakaalam ko ng pagkakaiba ng loyal at faithful.  Sabi nga ng matatanda, ang loyal alam niya ang sinasabi ng puso niya pero nagkakagusto pa rin siya sa iba o minsan nakikipagsex pa sa iba.  Pero ang faithful, ang atensiyon niya ay para lang sa isang tao at wala na siya oras magkagusto sa iba.

So kahit kelan di ako faithful dahil nakakaya kong makipagsex sa iba.  Pero loyal din ba talaga ako? Loyal...?

Di ko alam kung loyal ako. Kasi kahit nakikipagsex ako sa iba, di ko rin naman alam kung ano o sino ang gusto ng puso ko.  Kahit kelan kahit may boyfriend ako, nagkakagusto pa rin ako sa iba or worse, nakikipagsex.

Napatingin ako sa kisame ulit.  Kailan ko ba makakaya maging loyal o faithful.

Eto si Mac sa tabi ko, gusto ko siyang yakapin at patulan pero naiisip ko si Rod. Pero di ko naiisip si Rod dahil sa siya lang ang gusto ko makasex dahil mahal ko siya pero dahil ayoko lang siyang saktan.  Konsensiya di pagmamahal.

Isa lang ang nasa isip ko nung panahon na iyon...

Tumagilid ako paharap kay Mac. Nakatalikod siya sakin. Niyakap ko siya.  Saka niya hinawakan ang braso ko.

"Sorry." rinig kong sabi nito.

"Sorry din." bulong ko sa kanya.

"Masyado ba akong mapilit?" tanong nito.

"Hindi... naiintindihan kita."

"Salamat." sabi nito.

HInalikan ko ang batok niya.

Humigpit ang yakap niya sa braso ko.

"Mac. Sorry talaga. Ayaw ko lang patulan ka na magulo ang isip ko.  Ayaw kong patulan ka na may boyfriend ako.  Ayaw kong makasakit ng tao." Paliwanag ko dito.

"Alam ko. Pasensya ka na.  Tinest ko pa ang loyalty mo sa boyfriend mo. I'm sorry ulit."

"Oo, natest mo ang loyalty ko.  At may natutunan ako sa sarili ko.  I am not loyal." sabi ko dito.

"Faithful?" balik nitong tanong.

"Sana nga, pero hindi ako loyal o faithful.  Ayaw ko maging loyal o faithful dahil nakakasakit lang ako ng mga taong mahal ko."

Di siya sumagot.

Tinanggal ko ang kamay ko sa pagkakayakap sa kanya.  Unti unti ko itong ipinasok sa damit niya. NIyakap ko ang matigas niyang dibdib.  Malamig yung kamay ko kaya medyo napapitlag siya ng konti.

"Angelo." ungol nito.

Hinimas-himas ko ang dibdib niya.

"Angelo."

"Ayaw mo na ba? Itigil ko na ba?" tukso ko dito.

Di siya kumibo.

"Silence means yes." sabi ko dito.

Binaba ko ang kamay ko at ipinasok sa garter ng pajama niya.  Wala siyang brief sa loob.

"Hmmm... handang-handa ah." sabi ko dito.

"Ako lang naman kasi dito kaya  di na ako nag-a-undies." sabi nito.

"Hmmm... mas madali sakin para gawin to." saka ko hinawakan ang kanina pa pala niyang nakatayong ari.

"Wow... anggaling mo humawak... hawak pa lang parang lalabasan na ako."

"Oops, yan ang wag na wag mong gagawin.  Ayaw na ayaw kong nilalabasan ng mabilis."

"Sorry." nahiyang sabi nito.

"First time mo ba to?" tanong ko dito.

"Oo eh. Sensya na. Di sanay."

"Okay lang yan... I am proud to be your first." sabi ko na lang dito.

"I am happy to have you as my first." balik nito sakin.

Dahan-dahan kong hinimas ang ulo ng titi niya.

"Aaaahhhh..." biglang ungol nito.

"Ayaw mo na?" tinigil ko ang ginagawa ko.

HInawakan niya ang kamay ko at pinababa pa.  Nakapa ko na ang makinis niyang bayag. Sinakmal ng kamay ko ito.

"Ahhh... my..." di niya matuloy sabihin.

Pinakawalan ko ng konti ito at inangat papunta sa katawan ng ari niya.  NIyakap ng mga daliri ko ang matigas na katawan ng ari niya.

"Yan sarap." ungol ulit nito.

Tuloy pa ako sa paghalik sa batok niya tapos dahan-dahan siyang humarap sa akin, hinalikan niya ako sa labi. Pumatong siya sa taas ko at hinalikan ako ng mahigpit.

Binitawan ko ang ari niya at niyakap ko siya.  Dahan dahan kong hinubad ang damit niya at siya ay tinanggal ang bath robe na nakabalot sakin.

Kaagad ko namang hinubad ang pajama niya at sinipa niya ito paalis.

Nagdikit agad ang mga matitigas naming ari.  Kahit malamig ang kwarto ay nag-iinit ang katawan naming dalawa.  Nagkikiskisan ang tiyan at mga ari namin sa isa't isa.

"Mmmm..." ungol nito habang kumikiskis ang titi niya sa titi ko.

Giniya ko siya pataas. Inangat ko ang katawan niya para madilaan ko ang dibdib nito.  Dinilaan ko din ang maliliit niyang mga utong.  Kinagat-kagat ko pa ito ng marahan.

"Ahhhh... yan.... yan... gusto ko yan." paungol nitong sabi.

Ilang minuto ko ring dinidilaan ang mga utong nito saka ko uli giniya paakyat ang katawan niya.  Dinilaan ko na ang tiyan nito.

"Ahhh... Angelo... God!" halos masigaw ito.

Nang medyo magtagal ay ako na ang bumaba hanggang sa nasa bibig ko na ang ari nito.  Hinalikan ko ito ng dahan-dahan saka dinilaan ang pinakapuno nito. Biglang naramdaman kong tumulo ang precum nito sa mukha ko. Pinahid ko ito sa hita niya.

Binuka ko ang bibig ko at hinayaang makapasok ang ari niya sa bibig ko.  Amoy ko pa ang mabango niyong bulbol.

"Angelo... Angsarap pala niyan." sabi nito.

Hinawakan ko ang magkabilang baywang niya at inilayo sa akin para mahugot ang ari niya.  Naintindihan niya ang gusto kong gawin.

Siya na mismo ang humila palabas ng ari niya saka niya dahan-dahang ipinasok uli.  Nakahanda na ang bibig ko kaya sinalubong ko ito ng buong buo.

"Ahhh... Sarap." ungol na naman nito.

Dahan-dahan na niyang inilabas-masok sa bibig ko ang ari niya.  Pabilis nang pabilis hanggang sa parang kinakantot na niya ang bibig ko.

Tinulak ko siya pahiga at ako ang pumaibabaw sa kanya.

Sinubo ko ang ari niya uli at ang dalawang kamay ko ay hinanap ang mga utong niya.  Nilapirot ko ito habang labas-masok sa bibig ko ang ari niya.

"Angelo... angsarap." pautal-utal nitong sabi.

Tinigil ko ang pagsubo sa ari niya.

Napatingin siya sa akin.

"Bakit mo tinigil?" tanong nito.

Kumindat ako sa kanya.

Tumayo ako at pumunta sa drawer niya.  Kinuha ko ang lotion at naglagay ng konti sa kamay ko.

Sinusundan niya lang ako ng tingin.

Bumalik ako sa kama at umupo sa tabi niya.

Dahan-dahan kong nilagyan ng lotion ang ari niya.

"Ahhh... para saan to?" tanong lang niya.

Ngumiti ako at sabay umupo sa taas niya.

Titig na titig siya sa ginagawa ko.

"Seryoso ka?" tanong nito.

Ngumiti ako.

Saka dahan-dahang tinutok ko ang ari niya sa butas ng pwet ko.

"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh..." matagal na ungol nito na sinasabayan ang dahan-dahang pagpasok ng ari niya sa pwet ko.


-----------------------------------

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow. DONT FORGET TO DONATE... Hehe

Please message me for your comments at 09369252617. Thank you.

---

9 comments:

  1. This is what I've been waiting for.. Salamat Gel :)

    ReplyDelete
  2. grabe ang tagal ng update! i missed you. :'D

    ReplyDelete
  3. magpost ka na ulit, ung parang everyday. na miss ko na ung dating gel. :(

    ReplyDelete
  4. Hey! Pls pls pls. Update. Sana buhay ka pa. ��

    ReplyDelete
  5. Update po since 2012 binabasa ko na to. At every month ko tong tinitignan. :'(

    ReplyDelete
  6. Missed this. Sana po may post na ng 2016. Nagun lng ako ulot napadaan. Thanks gel post ka pa po sana.

    ReplyDelete
  7. hala 2 years na. :( deads ka na ba? update please. thats how i would know your okay

    ReplyDelete
  8. someone posted this story on wattpad, author ikaw ba yun?

    ReplyDelete