Copyright

myfreecopyright.com registered & protected

Tuesday, October 15, 2013

My Jalandoni Series... (Chapter 1... The Heat is On in Jalandoni)


First of all, I am terribly sorry again sa sobrang delayed ng post ko... Super dami lang kasi ng problems... especially financially... Wala din naman kasing nagdodonate hahaha...

Anyway, here is my new Series... JALANDONI SERIES

Hi to Mervin, Daniel, Daniboi, Tanji, Rio, Britney, Sebastian, Lan, and Scyther who left messages and texted me.  Thanks for sticking by
----------------------------------

Sa mga nasa Iloilo City, siguro alam niyo kung saan ang lugar na ito.  Kung hindi man, idedescribe ko para mas malinaw.

Highschool ako nung panahon na iyon so mahigit sampung taon na ang nakalilipas nang pagkakaalala ko sa lugar.  Ang Jalandoni Street ay makikita sa gilid ng University of San Agustin.  Pag galing kang Airport, sabihin mo lang San Agustin, short name nun "SAN AG"... Pag galing kang airport, dadaan yun ng General Luna Street tapos liliko ng Jalandoni Street. Makikita ang San Agustin sa kaliwa at ang kalye papunta sa apartment ko ay sa kanan... Ito ang Ma.Clara Ave. Pero siyempre Jalandoni Series ito dahil mas kilala ang Jalandoni kesa sa Ma. Clara sa lugar na iyon.

May tatlong daan palabas pag nasa Ma. Clara Ave., una ay ang palabas ng Jalandoni Street, pangalawa ay ang mas malapit sa apartment ko na ang Ibarra Street at medyo malayo ng konti e palabas ng Insular Life Building sa General Luna.

Ang apartment na kinuha ko ay may isang kwarto lang, pero maluwag ang sala, kusina, dining area, banyo, sampayan sa likod at may garahe pa... pero dahil sa wala naman akong kotse e ginawa ko na lang iyong sampayan.

Mga ilang araw pa lang ako sa lugar na iyon kaya wala din akong masyadong kakilala maliban kay Raymond nga na pamangkin ni Manang Pinang.



Marami ding bahay sa paligid pero parang lahat ng tao yata e ayaw makipag-usap sa kapitbahay.  Meron ding malalawak na bakanteng lote sa harap ng apartment kaya amoy na amoy mo ang bagong putol na damo paminsan-minsan.

Dalawang sakay ng jeep galing sa 'Sky High' (Di tunay na pangalan ng eskwelahan ko... malamang, hahaha) Pag hindi traffic e 20 minutes lang, pero pag traffic e inaabot ng isang oras, dahil sa highway ang mga dinadaanan ko.

Paminsan-minsan ay hinahatid ako ni Rod sa bahay dahil nga baka magtaka ang ibang tao na ako lang nakikitang umuuwi.  Nagpapaalam naman siya sa magulang niya na mag-aaral at minsan doon din siya natutulog.  MAganda daw din naman akong impluwensiya sa anak nila.  Kaso ang hindi nila alam e panay katawan ko ang pinag-aaralan nito.  Pinag-aaralan kung saan ako may kiliti, kung anong magandang posisyon na magpapabaliw sa akin pag pinapasok niya ako.

(Tinatayuan ako habang nagtatype ngayon hahaha... naaalala lang)

"Ansarap talaga umuwi sa bahay ng mahal ko." Sabi agad ni Rod pagkapasok sa kwarto. Sabay yakap nito sa likod ko.  Martes ngayon kaya dito siya matutulog.

Humilig lang ako saglit sa balikat niya.

"I love you." bulong nito.

"I love you too." sagot ko dito at nilingon siya para halikan sa labi.

Ilang minuto din kaming ganun bago ko siya sinaway.

"Magbihis muna tayo at magluluto pa ako ng pagkain natin." sabay isa-isa kong tinatanggal ang butones ng uniform ko.

"Wag. Let me." pigil nito sa kamay ko at siya na mismo nagtanggal ng mga butones ko.  Ganun na rin ginawa ko.

Tinapon niya ang polo ko sa upuan, ganun din ginawa ko.  Tinitigan ko ang biceps nito.  Kahit di gaano kalakihan e maganda ang hugis, kulay at tigas ng mga masel doon na sobrang lalaki ang tsura.

Hinawakan ko ito.  Dahan-dahang pinisil-pisil.

"Gumaganda ba ang braso ko?" tanong nito.

TUmango ako. Hinawakan ko ang siko niya at itinaas sabay halik sa bicep nito sa kaliwa.

Ngumiti siya.

"Lika nga dito." sabay hila sakin sa kama.

Pumatong siya sa itaas ko.

"Mahal mo ba ako Gel?" malambing na tanong nito.

Ngumiti ako at tumango.

Ngumiti din siya at hinalikan ako sa labi. Malalim ang halikan na iyon. Malikot ang dila ni Rod sa loob ng bibig ko. Sinasalubong ko rin iyon at sinisipsip.  Halos mawalan na kami ng hininga pero di pa rin kami naghihiwalay ng halik.  Malikot na ang mga kamay ko.  INaabot ko na ang butones ng slacks niya.  Binubuksan iyon pati ang zipper.  Dinakma ko agad ang manigas-nigas nitong ari sa loob ng brief.  Hinubad na rin niya ang slacks niya at sinabay ko na rin yung akin.

Nagkakadikit na ang mga tigas na tigas naming mga ari.  Ramdam ko ang kamay nito sa pwet ko at lalo pang dinidiin ang pagkikiskisan ng mga ari namin.

"Rod..." ungol ko nang dahan-dahan na niyang pinasok ang kamay niya sa loob ng brief ko.

"Tanggalin na natin to. Sagabal eh." sabi niya at ganun nga ang ginawa.

Sinabay ko na rin ang sa kanya.

Grabe ang init ng mga ari namin. Sintigas na rin ng yantok na nagkikiskisan sa gitna ng mga tiyan namin.

"Rod..." tawag ko ulit sa kanya.

"Gel, dito lang ang mahal mo... Di kita bibitawan." sabi nito sabay yakap sa akin nang mahigpit.

Niyakap ko rin ang likod niya.  Dinama ang maninigas nitong mga masel.

Bumaba ang mga labi nito sa leeg ko.  Ang init ng laway niya pero gustong gusto ko iyon. Pinipikit ko na ang mga mata ko para mas lalo kong maramdaman ang bawat ginagawa nito.

BUmaba pa ang mga labi nito at sinipsip ang mga utong ko.  Nilalapirot naman ng isang kamay nya ang kabila.

"Roooodddd..." wala na akong masabi kundi ungol na lang.

Hinawakan ng isang kamay niya ang likod ko at itinataas ang katawan ko para mas lalo niyang madiin ang labi niya sa pagsipsip.  Bumaba na ang mga labi nito, pinaikot ang dila sa pusod ko.  Alam niyang weakness ko iyon.

Dahan-dahan ay kinagat-kagat ng labi niya ang gilid ng tiyan ko.  Napapaliyad ako sa ginagawa niya.

Maya-maya ay sinapo nito ang katawan ng ari ko habang dila pa rin ang tiyan ko.  Dahan-dahang itinaas-baba iyon na halos ikasigaw ko na.

"Rod... Rod..." ungol ko.

Dahan-dahan ay sinubo niya ang ulo nito.

"Mmffffftt... Rod...." wala na akong masabi sa sarap ng nararamdaman ko.

Dahan-dahan ang ginawa niyang pagsubo hanggang sa umabot na sa dulo ng ari ko.

Di siya sanay kaya nailuwa niya ito.

"Rod... wag mong pilitin kung di mo kaya." sabi ko.

Ngumiti siya.

"Ikaw na nga lang. Mas expert ka diyan e." sabi nito.

Humig na siya at ako naman ang pumaibabaw.

Ginaya ko ang ginawa niya.  Kaso mas dahan-dahan kasi alam ko dun siya mababaliw.  Dahan-dahan din dahil gusto ko talaga maramdaman ang bawat pintog ng masel niya.  Kahit sabihin natin na medyo payat siya, e yun nga weakness ko e, payat na maganda ang hugis.

Pagdating ko sa ari nito ay hinawakan ko ito ng dalawang kamay.  Ang isa e hinihimas-himas ang bawat parte nito.  Kahit alam kong memorize ko na ang hugis, kulay, bango at bawat ugat doon.  Pero iba talaga ang ari ng mahal mo.

Dahan-dahan ko itong sinubo. Nilasap ang bawat pulgada ng ari niya.

"Sheeet... Gel... the best ang bibig ng mahal ko." rinig kong sabi nito.

Isinagad ko ang pagsubo hanggang sa tumama ang ilong ko sa bulbol nito.  Inamoy ko ang bulbol nito na may natural na amoy ng pawis pero amoy sabon.  Di ko binitawan ang pagsubo hanggang sa kaya ko pang huminga.

"Gel.... Gel... Aaaaahhh... Grabe ka..." ungol nito uli.

Dahan-dahan ko nang hinugot ang ari nito sa bibig ko.

Dahandahan kong itinaas baba ang ulo ko palabas-masok ang ari niya.  Habang ang dalawang kamay ko ay abala sa paghawak ng kahit anong parte ng katawan niya na pwede kong lamasin, hita, bayag, tiyan, utong.

Maya-maya ay inihiga niya ako at lumuhod siya sa taas ko, ang ulo ko sa pagitan ng dalawang hita niya. Itinutok niya ang ari niya sa bibig ko at buong-bibig ko namang tinanggap iyon.  (Bagong word yun, Buong-bibig)

Dahan-dahan siyang gumiling sa taas ko kaya ang ari nito ay labas masok sa bibig ko at paminsan-minsa ang umiikot sa loob ng bunganga ko.

Bumilis nang bumilis ang kadyot nito.

"Ahh... Gel... Gell... sarap ng bibig mo." ungol nito.

Walang sabi sabi ay bigla niya itong isinagad sa lalamunan ko.  Kasabay noon ay ang pagsirit ng tamod niya sa loob ng lalamunan ko.  Di pa rin niya binunot hanggang sa masimot ko ang lahat.  Nilulon ka ang lahat.  Masarap ang tamod ni Rod, di nakakasuka or nakakasamid. Di mapait.

"Ayan kasi..." sabi nito. Sabay halik sa labi ko.  "Mabubuntis na naman yang bibig mo.  Bakit kasi ansarap nitong tsumupa?"

"Siyempre mahal ko yung tsinutsupa ko e.  Alam ng bibig ko na dapat sarapan." malambing na sagot ko sa kanya.

"Ikaw talaga." sabay yakap nito sakin.

Mga sampung minuto kaming ganun lang.  Magkayakap nang mahigpit.

Maya-maya ay unti-unti ko na namang nararamdaman ang pagtigas ng ari niya.

"Ahem... may matigas yata sa gitna." sabi ko

Ngumiti siya.

"Siyempre, bibig pa lang yun e... mas gusto ko ito." sabi niya sabay pisil sa pwet ko.

Dumapa ako.

"Sige na go." sabi ko.

Natawa siya at pumatong sa likod ko.

kinuha ang lotion sa drawer at inilagay sa ari niya.  Dahan-dahan din niyang nilagyan ang bukana ng pwet ko.

Naramdaman ko na ang pagtutok ng ulo niya sa bukana ng pwet ko.

"Ready ka na ba?" tanong nito.

"Palaging ready yan sayo."

Hinalikan ako nito sa batok habang dahan-dahang ipinapasok ang ari niya sa loob ng pwet ko.

Napapaangat ang ulo ko sa sarap ng dahan-dahang pagpasok ng ari niya.

Nang maisagad na niya ito ay tumigil siya.  Pinapakibot iyon sa loob.

"Sarap ng lahat ng butas ng mahal ko." sabi nito.

Di ako sumagot.

Maya-maya ay dahan-dahan na itong kumadyot.  Dinadamdam ko naman ang bawat hugot at baon ng ari niya. Bawat pulgada noon ay gusto ko.  Pag tumatama ang ulo nito sa kalooban ng pwet ko ay napapasinghap ako.

INabot ng dalawang kamay niya ang mga utong ko at nilalamas iyon habang kadyot naman siya ng kadyot.

"Gel...Gel..." ungol nito.

"Rod... ansarap Rod... Sige pa..." sabi ko dito.

"Sige Gel... Grabe... Sana dito na lang ako tumira." sabi nito.

"Sana nga... Para araw-araw tayong ganito." sabi ko rin.

"Grabe Gel... sarap mo talaga. Nakakainggit ang mga nakauna sa'yo" sabi nito.

"Gago, ikaw naman ang huli, mas maiinggit sila sayo." sabi kong pabiro.

"Oo nga... mabaliw sila sa inggit. Akin lang tong Angelo ko." sabi nito.

Maya-maya ay umungol ungol na lang siya... hanggang sa mabilis na mabilis na ang pagkadyot na ginawa niya.

"Lapit ka na Rod?" tanong ko dito.

"Hmmm... Hmmm." puro ungol na sagot nito... Alam na. Malapit na siya.

Ipinikit ko ang mata ko para maramdaman ang bawat ulos niya.  Kasunod ng ilang kadyot niya ay ang isang malakas na kadyot na bumaon ng todo sa loob at pagsambulat ng mainit niyang tamod sa loob.

Dinama ko ang bawat pulandit ng tamod niya sa loob, ang init ang sarap.

"Gel..." sabay bagsak nito sa likod ko. "I love you."

"I love you too."

At sabay kaming umidlip na nasa loob pa ng pwet ko ang ari niya. Kung kelan nahugot iyon, di ko na maalala.

---------------

Note: Paksiw naman, 2 times ako nagpalabas habang tinatype itong post na ito. Lecheng Rod.

-----------------------------------

Reminder:

!!!Not for reposting!!! Please? This is a personal story. Not fiction so please do not re-post as your own. Thank you.

Don't forget to follow. DONT FORGET TO DONATE... Hehe

Please message me for your comments at 09167719273.  Thank you.

3 comments:

  1. hhaayyss salamat nkapag post na rin idol ko. kaya lng daw bitin mam hehehe

    ReplyDelete
  2. An update at last! :)

    Hahaha, kung kaya ko lang magdonate Kuya Gel, gagawin ko. College student pa lang kasi ako, na umaasa lang sa parents haha. Pede bang magdonate ng relief goods? Mga damit, delata, ganun po... Pede ba sarili ko na lang idonate ko? :)) lol

    As usual, nakakakilig kayo ni Rod. Pero napansin ko lang po, you don't use condoms during sex? Isn't that unsafe? Saka totoo po ba na mas masarap pag bareback? Hahaha sorry po ah, virgin kasi eh. Lmao

    Update soon Kuya Gel. Maghihintay ako. :)

    ReplyDelete